Rating Love Next Door giảm mạnh, netizen mệt mỏi vì cặp chính cứ yêu rồi lại “quay xe”

Càng về cuối, rating của Love Next Door ngày càng "bất ổn".

Tưởng chừng như sau màn "lăn giường" đầy nóng bỏng ở tập 12, rating của những tập cuối cùng của Love Next Door có thể khởi sắc khi cặp chính đã bước vào mối quan hệ yêu đương. Nhưng không, rating tập 13 lại khá đáng buồn khi lại bất ngờ giảm mạnh. 

Cụ thể, theo Nielsen Korea, một trang chuyên nghiên cứu xếp hạng người xem, vào sáng ngày 29, tập 13 Love Next Door đã ghi nhận tỷ suất người xem là 5,4% trên toàn quốc và 5,8% cho khu vực Seoul. So với tập 12 là 7,3% (trên toàn quốc) thì rating đã có "bước lùi" kỉ lục khi giảm đến tận 1,9%. 

Rating Love Next Door giảm mạnh, netizen mệt mỏi vì cặp chính cứ yêu rồi lại “quay xe”- Ảnh 1.

Trường hợp này được lý giải bằng việc tập 13 đã bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn xoay quanh mối quan hệ của cặp đôi chính. Trong khi ở tập trước, người xem lại cực kỳ phấn khích vì phân cảnh giường chiếu nóng bỏng của Seung Hyo (Jung Hae In) và Seok Ryu (Jung So Min). 

Rating Love Next Door giảm mạnh, netizen mệt mỏi vì cặp chính cứ yêu rồi lại “quay xe”- Ảnh 2.

Yêu nhau chưa lâu đôi trẻ lại gặp "biến"

Ở tập này, sau khi Seung Hyo thú nhận tình cảm với cô bạn hàng xóm Seok Ryu, cả hai đã trải qua những ngày tháng hạnh phúc bằng việc lén lút hẹn hò. Nhưng trong khi Seung Hyo đang chìm đắm trong tình yêu lẫn sự nghiệp ngày một thăng tiến khi thắng giải kiến trúc sư thì Seok Ryu lại có sự bấp bênh và hoài nghi về con đường tương lai. Cô tự ti không muốn cùng anh đi sự kiện, đồng thời cũng giấu nhẹm chuyện muốn đi du học. Đó cũng là lý do khiến cả hai phát sinh tranh cãi dẫn đến quyết định không gặp mặt 1 tuần. 

Rating Love Next Door giảm mạnh, netizen mệt mỏi vì cặp chính cứ yêu rồi lại “quay xe”- Ảnh 3.

Rất may là ngay sau đó, nhờ tai nạn của Seung Hyo mà cả hai đã làm hoà và về lại bên nhau. 

Việc xuất hiện những thông điệp liên quan đến vấn đề "môn đăng hộ đối" ở tập này cho thấy nỗ lực của biên kịch trong việc cài cắm và khai thác các câu chuyện về tình yêu và sự nghiệp của giới trẻ ngày nay, nhưng đáng tiếc điều này lại không thể giữ khán giả. 

Một số bình luận của khán giả về tập 13

- Chợt nhận ra chị người yêu cũ không phải phản diện mà đạo diễn mới là người tình nghi duy nhất.

- Ủa gì kì vậy, đang cười mà?

- Kịch bản sao nó cứ cảm thấy bình bình, chán chán sao đó?

- Ai nói cặp chính yêu chậm, hình như tập 14 cầu hôn rồi kìa?

- Ráng hạnh phúc lâu lâu đi anh chị, coi phim mà đau tim quá.

Love Next Door lên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.