Sadara mang giày cao gót còn Kawaki như 'Khá Bảnh', tạo hình của các nhân vật trong Boruto: Two Blue Vortex vẫn vấp phải nhiều tranh cãi

Boruto: Two Blue Vortex đã ghi điểm với thiết kế nhân vật nhưng vấn đề muôn thuở khiến fan tranh cãi là phần trang phục thì vẫn còn đó.

Dù rằng Boruto: Two Blue Vortex đã ghi điểm với thiết kế nhân vật sau time skip nhưng vấn đề muôn thuở khiến fan tranh cãi là phần trang phục thì vẫn còn đó.

Tạo hình của các nhân vật trong Boruto: Two Blue Vortex vẫn vấp phải nhiều tranh cãi

Tạo hình của các nhân vật trong Boruto: Two Blue Vortex vẫn vấp phải nhiều tranh cãi

Khoảng thời gian gần đây manga Boruto nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý sau những thông tin về phần tiếp theo mang tên Boruto: Two Blue Vortex được công bố. Đây sẽ là phần truyện đánh dấu bước chuyển mình của cả thương hiệu khi manga Boruto sẽ có sự thay đổi vô cùng lớn về mặt cốt truyện lẫn nhân vật, mọi thứ đều bước sang trang với sau time skip.

Dù chưa phát hành nhưng chap 81 của Boruto: Two Blue Vortex đang vô cùng được mong ngóng, mọi thứ còn bùng nổ hơn nữa khi tạo hình của nhiều nhân vật sau time skip được hé lộ, nổi bật nhất trong số đó có lẽ vẫn là Boruto, Sadara cùng Kawaki. Nhìn tổng thể thì tạo hình trưởng thành của cả ba được đánh giá khá là tích cực, đặc biệt là “báo thủ” Boruto khi cậu nhóc dường như lột xác thành một nhân vật khác, trông trưởng thành cũng như chín chắn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên chính phần tạo hình nhân vật nhận về nhiều lời khen ngợi đó lại là “con dao hai lưỡi” khi nó trở thành nguyên nhân khiến cộng đồng nổ ra rất nhiều tranh cãi.

Phần tạo hình nhân vật chỉ là bề nổi, chất lượng nội dung của Boruto: Two Blue Vortex mới thật sự đáng chú ý

Trong quá khứ đã từng có nhiều cuộc tranh luận nổ ra xoay quanh trang phục của các nhân vật khi nhiều ý kiến cho rằng bộ đồ mà họ đang mặc không phù hợp để chiến đấu. Đặc biệt là khi so sánh với trang phục trong Naruto thì bên Boruto trông cứ như là lễ hội thời trang thay vì đồng phục với mục đích đánh nhau.

Và có vẻ như vấn đề đó vẫn chưa được khắc phục, khi trong thiết kế mới nhất thì nhân vật Sadara vẫn bận lên mình bộ đồ khá là chấm hỏi (áo liền quần + áo khoác hở nửa vai) cùng đôi guốc cao. Nếu nhìn sơ qua thì ai cũng thấy nó đẹp và khá là ngầu, nhưng vấn đề là không biết Sadara sẽ chiến đấu như thế nào khi phải mang đôi giày cao gót như vậy? Kawaki cũng chẳng khá khẩm hơn khi nhân vật này ăn mặc trông chẳng khác gì “Khá Bảnh” với gu thời trang của giới trẻ hiện đại cùng quả đầu “cắt moi” huyền thoại. Có vẻ như tác giả đang cố cho các nhân vật thêm nhiều màu sắc với việc ai cũng vận lên mình những bộ đồ rực rỡ mà quên mất rằng bản chất của Boruto không phải là một manga thời trang, hơn nữa chiều sâu trong câu truyện mới là thứ khiến đọc giả nhớ đến một nhân vật chứ không phải là trang phục họ mang.

Hiện Boruto: Two Blue Vortex vẫn chưa chính thức phát hành nên cũng chẳng thể nói trước được gì, hãy cùng chờ đợi xem việc Boruto “thay áo mới” có giúp câu truyện tỏa sáng hơn nay nó cũng chỉ là bình mới rượu cũ khi sử dụng cả time skip nhưng vẫn không cứu nổi series này.

Vô cùng hiếm có khi một tác phẩm thuộc thể loại Shoujo như My Happy Marriage lại là anime đáng chú ý nhất của mùa

tại đây.