Thiếu gia si mê hot girl phòng trà "Món quà của cha" khiến khán giả nghi ngại ở "hội chăn rau"

Trước sự quan tâm ga-lăng và đậm chất ngôn tình mà vị thiếu gia giàu có dành cho Diệu Thảo (Ngọc Huyền), khán giả của phim thầm mong anh không phải là Khải trong "Gia đình mình vui bất thình lình".

Món quà của cha xoay quanh cuộc sống của 4 bố con ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam). Vợ mất sớm, ông Nhân một mình chăm sóc và nuôi dưỡng hai người con ruột là Nghĩa (Tuấn Tú), Diệu Thảo (Ngọc Huyền) và con trai nuôi Ninh (Đức Hiếu). Ngay cả khi các con đã có gia đình riêng, gặp nhiều biến cố và sóng gió trong cuộc sống, mái nhà vẫn là nơi đón các con bình yên trở về.

Là con gái duy nhất trong nhà, Diệu Thảo (Ngọc Huyền) luôn nhận được sự quan tâm ân cần và chu đáo từ bố. Bố cũng cấm cản cô đi hát ở phòng trà làm thêm vì muốn Thảo tập trung cho việc học để chuẩn bị tốt nghiệp Đại học. Vậy nhưng, do làm mất xe máy của chị chủ chỗ trọ, Thảo đã giấu bố Nhân, vẫn đi hát ở quán. Giọng hát và ngoại hình trong trẻo của Thảo đã "lọt vào mắt xanh" của một vị thiếu gia trẻ tuổi tên Phúc (Bê Trần).

Lần đầu xuất hiện, Phúc đã bao trọn quán trà để nghe Diệu Thảo hát. Thậm chí, anh còn đầu tư trang phục riêng cho Thảo và "bo" hậu hĩnh.

Những lần sau, Phúc dành thời gian đến quán chỉ để nghe Thảo hát. Anh cũng là người tài trợ trang phục biểu diễn, mua chiếc khăn hàng hiệu tặng Thảo... Dần dần, cô gái trẻ cũng dần bị chàng thiếu gia "đốn tim" bởi hàng loạt hành động ga-lăng. 

Thông qua Ngọc - bạn thân của Thảo, Phúc biết Thảo thích mùa đông, thích màu trắng mong manh của những bông tuyết nên đã đưa cô đi trượt băng. 

Trong buổi đi chơi, cả hai đã cảm thấy gần gũi với nhau hơn

Sau đó, Phúc đưa Thảo đi phố sách. Anh kể hồi sinh viên cũng thích đọc truyện ngôn tình nhưng từ khi bố mất, anh phải lo chuyện kinh doanh gia đình, không còn thời gian nữa. "Mình có sở thích chung rồi đó nhá" - Phúc nhấn mạnh với Thảo.

Phúc tiếp tục "thả thính" Thảo bằng những lời ngọt ngào. Anh nói không thích cuốn truyện Thảo đang đọc vì nam chính không đến được với nữ chính. "Anh không muốn mình giống nam chính" - khiến Thảo ngại ngùng: "Anh cứ nói gì, em không hiểu đâu!". Không chỉ thế, anh chàng còn đề nghị từ nay sẽ trở thành fan ruột của cô,  để được đặc quyền gặp gỡ nhiều hơn với idol của mình.

Sau buổi đi chơi cùng nhau, Phúc bắt đầu nhắn tin thường xuyên cho Thảo. Sau hôm đi trượt băng, Thảo bị ho. Bạn cùng phòng là Ngọc về quê, còn Phi (Thái Vũ) cũng đi chơi, chỉ còn mỗi Thảo ở nhà.

Lúc này, Phúc đã tìm đến khiến Thảo bất ngờ. Khi cô hỏi sao anh lại biết nhà, Phúc chỉ đáp: "Nếu đủ quan tâm thì sẽ biết". Nói rồi, Phúc vào bếp nấu cháo giải cảm và pha trà gừng cho Thảo. Lần đầu có chàng trai ngọt ngào chăm sóc, Thảo ngại ngùng nhưng trái tim thì đã thực sự rung động. 

Những hành động "thả thính" và quan tâm đầy ga lăng của Phúc, nhiều khán giả bày tỏ: "Tán gái thế này thì cô nào chẳng đổ chứ?", "Ngoài đời ước có chàng trai như vậy?" hay "Bê Trần đẹp trai quá!"...

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều ý kiến băn khoăn về việc liệu đây có phải là tình cảm thật lòng của chàng trai giàu có này, hay cũng sẽ như Khải "Sở Khanh) (Trọng Lân) trong Gia đình mình vui bất thình lình cũng tiếp cận Trâm Anh (Khả Ngân) bằng sự ga-lăng ngọt ngào và rồi khi có được thì hắt hủi.

Thiếu gia si mê hot girl phòng trà "Món quà của cha" khiến khán giả nghi ngại ở "hội chăn rau" - 9
Thiếu gia si mê hot girl phòng trà "Món quà của cha" khiến khán giả nghi ngại ở "hội chăn rau" - 10

Những bình luận sôi nổi của khán giả xem phim

Đảm nhận vai thiếu gia trẻ tuổi si mê giọng hát của Diệu Thảo là nam diễn viên Bê Trần (tên thật Trần Quốc Anh). Vai vị thiếu gia si mê giọng hát của Diệu Thảo đánh dấu sự trở lại của anh sau thười gian dài vắng bóng ở màn ảnh nhỏ phía Bắc.

Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1990 thường vào vai công tử trên màn ảnh nhỏ nhờ ngoại hình điển trai thư sinh và phong cách thời trang ấn tượng. Anh cũng là thế hệ hot-boy đời đầu Hà Thành. 

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Bê Trần đã làm người mẫu ảnh cho tạp chí Hoa Học Trò. Anh tốt nghiệp Trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội chuyên ngành đạo diễn nhưng lại chọn đóng phim là hướng đi sau này. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Thật tuyệt vời khi ở bên em, 100 ngày bên em, Mối tình đầu của tôi, Cây táo nở hoa... Ngoài làm diễn viên, B Trần còn là MC, VJ.

Đặc biệt, vai Phan "lãng tử" trong sitcom 5S online đã đưa tên tuổi của anh lên cao. Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, hài hước dí dỏm, Bê Trần được khán giả đặc biệt yêu thích trong dàn diễn viên khi đó.

Đến nay, không ít bình luận cho rằng so với Phan trước kia, vai Phúc trong "Món quà của cha" còn chưa đủ ấn tượng để vượt qua thành công của nhân vật Phan trước đó.

Bê Trần từng chia sẻ, anh thấy gương mặt của mình còn thiếu vẻ nam tính khi đảm nhận những vai diễn đòi hỏi hình ảnh người đàn ông gai góc, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Bê Trần luôn cố gắng trau dồi diễn xuất, để thể hiện được đa dạng các vai diễn.

Thiếu gia si mê hot girl phòng trà "Món quà của cha" khiến khán giả nghi ngại ở "hội chăn rau" - 11

Nam diễn viên Bê Trần (Trần Quốc Anh)

Về đời tư, Bê Trần cũng là người kín tiếng. Anh chỉ tiết lộ nghệ sĩ saxophone nổi tiếng Trần Mạnh Tuấn là chú ruột của mình. Anh từng có mối tình đẹp nhiều năm trước với hot-girl Quỳnh Anh Shyn. Sau đó, nam nghệ sĩ chưa từng công khai bạn gái.