Salma Hayek muốn The Hitman's Wife's Bodyguard có phần tiếp theo

17/06/2021 Trong một sự kiện phỏng vấn phát sóng trực tiếp, nam chính phim Sơn Hà Lệnh trả lời ấp úng về tên sách đang đọc đã gây ra nhiều tranh cãi.

Nữ diễn viên Salma Hayek – người có vai chính trong The Hitman’s Wife’s Bodyguard tới đây tiết lộ rằng cô thực sự mong muốn sẽ được trở lại vai Sonia Kincaid trong tương lai, với phần phim thứ 3 của The Hitman’s Bodyguard.

The Hitman Bodyguard là bộ phim hài hành động ra mắt năm 2017. Phim do Patrick Hughes làm đạo diễn. Bộ phim quy tụ các diễn viên nổi tiếng như Ryan Renolds, Samuel L.Jackson, Salma Hayek,… Bộ phim mang đậm tính giả trí nhờ vào tương tác và diễn xuất ăn ý của bộ đôi Ryan Renolds và L.Jackson. Phần hậu truyện của bộ phim đã được lên kế hoạch. Bộ phim sẽ lấy tiêu đề mới là The Hitman’s Wife’s Bodyguard, với câu chuyện tập trung hơn vào Sonia Kincaid do nữ diễn viên Salma Hayek thủ vai.

The Hitman’s Wife’s Bodyguard tập trung hơn vào Sonia Kincaid do nữ diễn viên Salma Hayek thủ vai.

Mới đây, nữ diễn viên Salma Hayek đã có vài chia sẻ xoay quanh bộ phim sắp tới và vai diễn của cô. Trong cuộc phỏng vấn với ComicBook.com, Hayek cho biết cô sẵn sàng trở lại với vai Sonia Kincaid trong phần phim thứ ba của Hitman’s Bodyguard. Hayek cũng hé lộ về việc nếu phần ba được lên kế hoạch, phía nhà sản xuất sẽ mang về một ngôi sao khác để trở thành trung tâm trong dàn diễn viên.

Hayek cho biết cô sẵn sàng trở lại với vai Sonia Kincaid trong phần phim thứ ba của Hitman’s Bodyguard.

Sau nhiều lần trì hoãn phát hành do đại dịch COVID-19, The Hitman’s Wife’s Bodyguard cuối cùng cũng ra rạp trong tuần này. Tuy nhiên, các nhận xét ban đầu về phim không mấy tích cực. Trên trang đánh giá Rotten Tomatoes, các nhà phê bình chỉ chấm phim 28%. Vì vậy, phản ứng của khán giả về phim sẽ là yếu tố quan trọng nhất để nhà sản xuất có thể xem xét về phần phim hậu truyện.

The Hitman’s Wife’s Bodyguard do Patrick Hughes đạo diễn và Tom O’Connor cùng Brandon, Phillip Murphy biên kịch. Phim quy tụ dàn diễn viên “ăn khách” gồm Ryan Reynolds, Samuel L. Jackson, Salma Hayek, Frank Grillo, Richard E. Grant. Phim dự kiến phát hành vào ngày 18 tháng 6 năm 2021.

Nam diễn viên Laurence Fishburne xác nhận trở lại trong John Wick 4

tại đây.