Sao Hollywood Ellen Page công khai là người chuyển giới, đổi tên thành Elliot Page luôn nha!

Từ nay hãy gọi Ellen Page với cái tên mới là Elliot Page.

Tối 1/12 (giờ Mỹ), diễn viên Ellen Page công khai mình là người chuyển giới và đổi tên thành Elliot Page.

Sao Hollywood Ellen Page công khai là người chuyển giới, đổi tên thành Elliot Page luôn nha! - Ảnh 1.

Từ nay, hãy gọi Ellen Page là Elliot Page

Để hưởng ứng quyết định của anh, các nền tảng lưu trữ thông tin lớn như Wikipedia đã đồng loạt đổi tên Ellen Page thành Elliot Page, chuyển anh từ mục "nữ diễn viên" sang "nam diễn viên". Dù Elliot Page đã chuyển giới, Netflix xác nhận anh vẫn tiếp tục đóng vai cô gái có siêu năng lực chết người Vanya Hargreeves trong The Umbrella Academy (Học Viện Ô Dù). Đồng thời, Netflix sẽ sửa phần credit của tất cả các phim anh đã tham gia.

Elliot Page vẫn quay trở lại với The Umbrella Academy phần 3

Elliot Page sinh năm 1987, bắt đầu đóng phim từ khi mới 10 tuổi. Năm 2007, Page có đột phá trong sự nghiệp với phim Juno và được nhận đề cử Oscar danh giá. Anh tiếp tục tham gia nhiều bom tấn đình đám, trong đó phải kể đến Inception (Đánh Cắp Giấc Mơ), seriesX-Men (Dị Nhân). Từ năm 2019 đến nay, anh đóng chính trong The Umbrella Academy của Netflix.

Elliot Page trong Inception

Elliot Page thủ vai Kitty trong X-Men

Trước khi chuyển giới, vào ngày 14/2/2014, Page đã công khai mình là người đồng tính trong một bài phát biểu tại hội nghị "Time to Thrive" của Chiến dịch Nhân quyền ở Las Vegas. Anh đã kết hôn với vũ công kiêm biên đạo múa Emma Portner vào năm 2018.

Nguồn: Variety

Sao Hollywood Ellen Page công khai là người chuyển giới, đổi tên thành Elliot Page luôn nha! - Ảnh 5.