Sao nhí đáng yêu một thời giờ nặng 80kg khiến không ai nhận ra, từng phải đóng cảnh nóng để trả nợ

Khán giả "choáng" khi nhìn thấy hình ảnh hiện tại của sao nhí đáng yêu một thời.

Lee Jae Eun là nữ diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1980. Cô có xuất phát điểm từ một diễn viên nhí, đi đóng phim từ khi chưa đầy 10 tuổi. Tuy nhiên sự nghiệp những năm gần đây của cô không có gì đặc sắc. Thế nhưng cô vẫn trở thành cái tên xuất hiện khắp các trang báo mạng xứ Hàn những ngày này. Lý do là bởi việc nữ diễn viên chia sẻ những hình ảnh hiện tại, khi cô nặng tới 80kg và quyết tâm sẽ luyện tập để giảm đi 30 - 40kg mỡ thừa.

Sao nhí đáng yêu một thời giờ nặng 80kg khiến không ai nhận ra, từng phải đóng cảnh nóng để trả nợ - Ảnh 1.
Sao nhí đáng yêu một thời giờ nặng 80kg khiến không ai nhận ra, từng phải đóng cảnh nóng để trả nợ - Ảnh 2.

Nhìn những hình ảnh hiện tại của Lee Jae Eun ở trong phòng tập với trang phục đơn giản, gương mặt không chút son phấn, cơ thể mất đi sự cân đối, khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Dù trước đây, Lee Jae Eun cũng không gầy nhưng đây là lần cân nặng của cô "chạm đỉnh", lý do là bởi cô mới sinh con được hơn 1 năm và chưa thể lấy lại vóc dáng.

Trong quá khứ, giai đoạn trước 2010, Lee Jae Eun cũng có thời điểm thừa cân sau khi kết hôn. Nhiều lời đồn đoán nổ ra cho rằng cô mang bầu nhưng thực tế là không phải. Việc có thân hình hơi quá khổ cũng khiến cô gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vai diễn, chính bởi vậy từ năm 2005 trở đi, cô khá ít đóng phim cũng không có tác phẩm nổi bật.

Sao nhí đáng yêu một thời giờ nặng 80kg khiến không ai nhận ra, từng phải đóng cảnh nóng để trả nợ - Ảnh 3.

Thời điểm còn là diễn viên nhí, Lee Jae Eun được chú ý hơn hẳn. Thời điểm đó, cô góp mặt trong một số bộ phim như Young Shim, Light in My Heart,... và được yêu mến bởi diện mạo đáng yêu, rất ngây thơ, dễ thương. Tuy nhiên sự nghiệp của cô không mấy thuận lợi, chủ yếu về vấn đề kinh tế. Cô phải nỗ lực kiếm tiền khi công việc kinh doanh của cha thất bại. Thậm chí có thời điểm, cô còn phải nhận một bộ phim gắn mác 18+ với nhiều cảnh phim bị cho là tục tĩu có tên Yellow Hair để trả nợ cho gia đình.

Sao nhí đáng yêu một thời giờ nặng 80kg khiến không ai nhận ra, từng phải đóng cảnh nóng để trả nợ - Ảnh 4.

Lee Jae Eun ngày bé

Vào thời điểm ra mắt bộ phim Yellow Hair, Lee Jae Eun được cho là đã thực sự "trưởng thành", thoát khỏi hình ảnh sao nhí. Nhờ đó cô nhận được một số giải thưởng danh giá tại Grand Bell, Rồng Xanh. Khán giả rất đau lòng khi biết tin cô phải đóng những cảnh khỏa thân, nhạy cảm để trả nợ cho gia đình.

Sao nhí đáng yêu một thời giờ nặng 80kg khiến không ai nhận ra, từng phải đóng cảnh nóng để trả nợ - Ảnh 5.

Tạo hình của cô ở bộ phim Yellow Hair

Nguồn: Salgoonews