Sao nhí gây ức chế nhất màn ảnh lúc này: Cứ mở miệng là quát người lớn, dân tình đòi cắt vai ngay để cứu phim

Sự xuất hiện của sao nhí này trong phim khiến khán giả chán ngán.

Bắt đầu lên sóng từ ngày 27/7 vừa qua, dự án Kẻ Ẩn Nấp có Huỳnh Hiểu Minh đóng chính thu hút sự chú ý đông đảo của khán giả Hoa ngữ, nhanh chóng thống trị rating mảng chiếu đài thời điểm hiện tại. Bộ phim mang màu sắc trinh thám, giật gân được khen ngợi hết lời vì diễn xuất "lên hương" của Huỳnh Hiểu Minh, bên cạnh các mỹ nhân thực lực như Tưởng Hân, Vạn Thiến...

Tuy vậy, khán giả thời điểm này đang vô cùng ngán ngẩm với một "lỗ hổng diễn xuất" trong phim, và bất ngờ thay điều đó lại đến từ một sao nhí.

Sao nhí gây ức chế nhất màn ảnh lúc này: Cứ mở miệng là quát người lớn, dân tình đòi cắt vai ngay để cứu phim - Ảnh 1.

Trong Kẻ Ẩn Nấp, nhân vật nam chính Phương Gia Thụ (Huỳnh Hiểu Minh) là điệp vụ phải đi lẩn trốn, từ đó gặp nữ chính Ngọc Linh (Tưởng Hân) và được cứu giúp. Ngọc Linh đã giả vờ làm vợ Gia Thụ, thậm chí "rủ rê" 2 đứa con tạo nên một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng Ngọc Linh lại không ngờ rằng cô con gái lớn Lạc Ngôn lại chính là "mầm mống" tai họa khiến Gia Thụ nhiều lần lâm vào tình trạng khốn đốn.

Sao nhí gây ức chế nhất màn ảnh lúc này: Cứ mở miệng là quát người lớn, dân tình đòi cắt vai ngay để cứu phim - Ảnh 2.

Theo dõi Kẻ Ẩn Nấp, nhiều khán giả bày tỏ sự ngán ngẩm với nhân vật Lạc Ngôn do sao nhí Lý Hy Viên thủ vai. Là chị lớn trong nhà nhưng Lạc Ngôn lại không hiểu chuyện như cậu em trai, hễ mở miệng là trả treo, thậm chí lớn tiếng ngược lại với người lớn. Cô bé không hiểu rõ tình hình, liên tục trừng mắt và tỏ thái độ với mẹ về Gia Thụ. Ngọc Linh trước đó đã dặn dò cả 2 đứa nhỏ phải yêu thương, xem Gia Thụ như bố và che giấu thân phận giúp anh, nhưng Lạc Ngôn vẫn ương bướng không chịu. Cô bé còn không ít lần la hét lớn tiếng, suýt nữa làm danh tính của Gia Thụ bại lộ. Cứ lần nào xuất hiện, Lạc Ngôn cũng nhăn nhó, làm chùn xuống bầu không khí của phim với thái độ tiêu cực, xét nét như "bà cụ non" của mình.

Sao nhí gây ức chế nhất màn ảnh lúc này: Cứ mở miệng là quát người lớn, dân tình đòi cắt vai ngay để cứu phim - Ảnh 3.

Theo Sohu tổng hợp, đã có vô số bình luận bày tỏ sự mất kiên nhẫn của khán giả với nhân vật Lạc Ngôn trong Kẻ Ẩn Nấp. Nhiều người cho rằng biên kịch chưa đủ tinh tế để lồng ghép tuyến nhân vật trẻ con vào bộ phim mang đề tài trinh thám, đấu trí "nặng đô" thế này. Một số ý kiến cho rằng Lạc Ngôn đóng vai trò như "quả bom hẹn giờ", lại không có thái độ tốt và ngoan ngoãn dù mẹ mình đang có nỗi khổ tâm. Có người còn muốn NSX loại bỏ nhân vật này, để mạch phim không bị xao nhãng và tập trung hẳn vào câu chuyện chính xoay quanh Gia Thụ.

Sao nhí gây ức chế nhất màn ảnh lúc này: Cứ mở miệng là quát người lớn, dân tình đòi cắt vai ngay để cứu phim - Ảnh 5.

Ngoài ra, diễn xuất của sao nhí Lý Hy Viên cũng không được đánh giá cao. Dù là sao nhí nhưng Lý Hy Viên chưa thật sự bộc lộ được nét diễn tự nhiên của mình, vẫn còn gượng gạo khi diễn cùng các đàn anh, đàn chị. Sinh năm 2009, Lý Hy Viên thực chất có tài nguyên phim ảnh khá tốt, từng tham gia các siêu phẩm như Thương Lan Quyết, Thượng Thực, hay gần đây là Ngọc Cốt Dao.

Sao nhí gây ức chế nhất màn ảnh lúc này: Cứ mở miệng là quát người lớn, dân tình đòi cắt vai ngay để cứu phim - Ảnh 6.
Sao nhí gây ức chế nhất màn ảnh lúc này: Cứ mở miệng là quát người lớn, dân tình đòi cắt vai ngay để cứu phim - Ảnh 7.

Sao nhí Lý Hy Viên có nhiều cơ hội diễn xuất đáng kể