Sao nhí Hollywood "siêu dị" một thời gây choáng với cảnh nóng phim 18+, đã vậy còn khỏa thân 100% cho người khác giày vò

Vai diễn 18+ của sao nhí này đã làm nhiều người hâm mộ “bật ngửa” vì độ táo bạo.

Nữ diễn viên Christina Ricci từng được Hollywood coi là "ngọc nữ" với hàng loạt vai diễn góc cạnh và đậm tính ma mị ngay từ tấm bé. Ấy thế mà sau thập niên 2000, danh tiếng của mỹ nhân này ngày càng thụt lùi, thậm chí còn diễn xuất kém xa thuở làm sao nhí. Trong đó, quyết định đóng phim 18+ để thay đổi hình tượng chính là bước đi sai lầm nhất của Christina Ricci, cô không chỉ bị khán giả "quay lưng" nhiệt tình mà còn lỡ duyên với nhiều dự án tầm cỡ.

Sao nhí Hollywood siêu dị một thời gây choáng với cảnh nóng phim 18+, đã vậy còn khỏa thân 100% cho người khác giày vò - Ảnh 1.

Vai diễn để đời của Christina Ricci trong 2 phần phim The Addams Family

Christina Ricci từng là sao nhí nổi tiếng trong thập niên 1990, cô ghi dấu với vai diễn Wednesday "quái dị" trong 2 phần phim The Addams Family. Ở thời điểm đó, tạo hình gothic của Christina đã trở thành biểu tượng trong làng phim hài - kinh dị. Nữ diễn viên sinh năm 1980 gây thương nhớ triệt để từ thần thái lạnh lùng đến cá tính mạnh mẽ. Bởi vậy, hình ảnh Christina Ricci thời trẻ chẳng khác nào một phần tuổi thơ trong lòng khán giả. Bảo sao ai cũng "ngã ngửa" khi chứng kiến Wedsney một thời đóng cảnh người lớn, chưa kể còn có cảnh nóng gây sốc.

Sao nhí Hollywood siêu dị một thời gây choáng với cảnh nóng phim 18+, đã vậy còn khỏa thân 100% cho người khác giày vò - Ảnh 2.

Để từ khi bỏ danh xưng sao nhí, Christina Ricci sẵn sàng thay đổi 360 độ từ gu ăn mặc đến lựa chọn kịch bản “hở bạo”

Năm 2009, Christina Ricci sắm vai chính bên tài tử Liam Neeson trong phim tâm lý - kinh dị After.Life. Bộ phim dán mác 18+ này kể về Anna, một cô gái trẻ vốn đã qua đời sau một vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng nhưng lại choàng tỉnh dậy trong phòng đựng xác. Mặc cho người hộ tang Eliot khẳng định về cái chết, Anna vẫn một mực tin rằng mình đang sống. Mắt cô nhìn thấy được nhưng không thể cử động chân tay hay phát ra tiếng nói. Trong lúc bối rối và hoảng loạn, lại mắc kẹt bên trong nhà tang lễ, Anna buộc phải chấp nhận số phận. Thế nhưng, người bạn trai tên Paul của cô lại bắt đầu nghi ngờ và dần khám phá ra sự thật rúng động đằng sau người hộ tang.

Sao nhí Hollywood siêu dị một thời gây choáng với cảnh nóng phim 18+, đã vậy còn khỏa thân 100% cho người khác giày vò - Ảnh 3.

Christina Ricci thủ vai “thi thể sống lại” cực rùng rợn trong After.Life, tác phẩm này chứa đựng một loạt cảnh 18+ nóng bỏng của cựu sao nhí Hollywood

Sau khi ra mắt, giới phê bình khen ngợi After.Life về nội dung nhưng lại không đánh giá cao màn trình diễn của Christina Ricci. Sự nghiệp nghệ thuật của cô cũng chững lại từ đây, đã vậy còn bị dân tình gắn mác "bom sex" nên càng khó lựa chọn kịch bản sâu sắc.

Hiện tại, Christina Ricci đã ngoài 40 tuổi và từng phải vật lộn không ngừng với chứng lo âu tiêu cực. Cô không còn được Hollywood săn đón nhiều nữa nên chỉ thi thoảng xuất hiện trong các dự án độc lập. Bên cạnh đó là đời tư lận đận khi Christina bị người chồng đầu tiên hành hung, dẫn đến vụ ly hôn căng thẳng và nhiều cuộc kiện cáo.

Sao nhí Hollywood siêu dị một thời gây choáng với cảnh nóng phim 18+, đã vậy còn khỏa thân 100% cho người khác giày vò - Ảnh 5.

Sau tất cả thăng trầm thì Christina Ricci bây giờ đã tái hôn cùng nhà tạo mẫu tóc Mark Hampton, cặp đôi thông báo chuẩn bị đón em bé vào tháng 8 năm nay

Nguồn ảnh: Tổng hợp