Sao nữ Hollywood bị chỉ trích vì phản đối phong tỏa do dịch Corona

Nữ diễn viên Vanessa Hudgens mới đây đã phải chịu chỉ trích của cư dân mạng sau đoạn video gây tranh cãi của cô về COVID-19 trên Instagram

Đến tận tháng 7 nghe thật sự là vớ vẩn” – nữ diễn viên ám chỉ đến kế hoạch phong tỏa nước Mỹ đang được giới chức Mỹ thảo luận: “Tôi xin lỗi, nhưng tôi hiểu, đây là một con virus, tôi tôn trọng điều đó, nhưng chả phải là kể cả nếu như mọi người nhiễm phải nó, thì mọi người dù gì cũng sẽ qua đời đúng không, điều đó thật tệ hại, nhưng cũng là tất yếu mà

Dường như nhận ra điều mình vừa nói là vô cảm và thiếu suy nghĩ, nên Vanessa đã đăng đàn xin lỗi ngay sau đó, tuy nhiên video của cô đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều cư dân mạng thế giới đã chỉ trích nữ diễn viên 31 tuổi dữ dội trên Instagram, cho rằng phát ngôn của cô là thiếu suy nghĩ và coi thường dịch bệnh, tính mạng người khác.

Dưới đây là một số phản ứng của cư dân mạng:

“Không thể tin được người nổi tiếng đầu tiên qua đời vì COVID-19 là sự nghiệp cảu Vanessa Hudgens” -  janinereilly (@janinereillya)

Cái gì vậy Vanessa Hudgens? Không quan tâm nếu người khác tử vong sao? Không thể chấp nhận được? Không có ai xứng đáng mất mạng vì con virus này mặc dù đã có nhiều người chết vì nó. Phản ứng của cô thật sự máu lạnh đấy” - PrismaticDragons76 (@PrismaDragons76)

Tôi muốn nói rằng Vanessa Hudgens chả biết cái gì về sự nguy hiểm của virus Corona cả. Thôi cứ về với High School Musical đi, đừng lấn làn nữa” - Katie Lowe (@Kibbyyyyy)

Ổn thôi, cái cover twitter nói lên tất cả, ích kỷ và tự huyễn hoặc đến tận cùng” (@KnottyMary)

Vanessa Hudgens là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Mỹ. Cô được biết đến nhiều nhất khi tham gia phim High School Musical (2006). Thành công của bộ phim đưa tên tuổi của Hudgens vang xa. Nữ diễn viên có tên trong top những ngôi sao dưới 21 tuổi có thu nhập hàng đầu thế giới do tạp chí Forbes bình chọn vào năm 2007. Cô từng có mối tình với bạn diễn Zac Efron và quyết định đường ai nấy đi sau 4 năm bên nhau.