Sao nữ Marvel khiến fan tức giận vì từ chối cách ly chống dịch COVID-19

Bất chấp việc COVID-19 đang lây lan mạnh trên toàn cầu, nữ diễn viên Ant-man and The Wasp vẫn duy trì thói quen sinh hoạt hàng ngày của mình, thay vì tự cách ly để đề phòng dịch bệnh

Nữ diễn viên Evangeline Lilly, thủ vai siêu anh hùng The Wasp trong bộ phim Ant-man and The Wasp, mới đây đã khiến nhiều người phẫn nộ với hành động được cho là “khờ dại” giữa lúc dịch COVID-19 đang lây lan mạnh ở Mỹ.

Cụ thể thì vào đầu tuần này, nữ diễn viên 40 tuổi đã đăng tải lên Instagram nội dung: “Mới đưa các con tôi đến phòng tập thể dục thẩm mỹ, chúng đều rửa tay trước khi vào, và đang cười đùa rất vui vẻ”.

Quyết định vẫn đưa các con tham gia hoạt động bên ngoài của cô giữa mùa dịch đã khiến nhiều fan bất bình. Nhiều ý kiến đã chỉ trích tại sao cô và gia đình không tự ở trong nhà để phòng dịch, như mọi người trên toàn cầu.

“Tôi luôn là fan của cô, nhưng rất xin lỗi vì lần này cô đã quá ích kỷ và vô trách nhiệm với tính mạng người xung quanh”. Một người dùng nêu ý kiến. Nhiều người dùng khác cũng nói rằng những người không có triệu chứng vẫn có thể dễ dàng truyền bệnh.

Tuy vậy, Lilly vẫn bảo vệ quan điểm của mình, cho rằng virus nCOV chỉ giống như một chứng “cúm hô hấp” thông thường, thậm chí là một âm mưu chính trị. Cô viết rằng: “Bầu cử năm nào chả có thứ gì đó”

“Chúng ta đang gần giống với việc Thiết quân luật hơn bao giờ hết. Hãy cảnh giác, theo dõi chặt chẽ lãnh đạo, đừng để họ lợi dụng điều này để tước đi sự tự do và lấy thêm quyền lực”.

“Vài người quan trọng mạng sống hơn tự do, vài người khác quan trọng tự do hơn mạng sống. Ai cũng có quyền lựa chọn”. Cô viết.

Cho đến hiện tại, số người tử vong vì COVID-19 trên toàn cầu đã lleen tới 9.800, với 242.000 ca nhiễm bệnh. Ở mỹ đã có 176 trường hợp tử vong, hơn 13.000 ca nhiễm.

Bình luận của nữ diễn viên đã gây phản ứng tức giận cho các fan, và tên của cô bắt đầu xuất hiện dày đặc trên Twitter. Tất cả đều bức xúc và tức giận trước những lời nói của nữ diễn viên.

“Tôi yêu Evangeline Lilly và bỏ qua những vấn đề của cô ấy, như việc cô ấy từ chối cách ly vì nghĩ rằng COVID-19 là âm mưu chính trị thực sự dồn tôi vào chân tường. Cô đang đe dọa tính mạng người khác đó.” Một người dùng cho hay.