Sao Nữ Sydney Sweeney Khoe Tạo Hình Mới Lạ Trong Phim Mới

Nữ diễn viên Sydney Sweeney vừa hé lộ diện mạo mới trong dự án phim tiểu sử về nữ võ sĩ quyền anh Christy Martin. Cùng xem nhé!

Đôi điều về phim tiểu sử Christy Martin

Sao Nữ Sydney Sweeney Khoe Tạo Hình Mới Lạ Trong Phim Mới

Dự án phim chưa có tên chính thức là tác phẩm tiểu sử nói về cuộc đời của nữ võ sĩ quyền anh Christy Martin. Thành tích đấu võ đài của Chris là 49 trận thắng, 7 trận thua và 3 trận hòa kể từ năm 1989 đến năm 2012. Vào năm 2000, tên của cô được ghi danh vào Đại sảnh Danh vọng Quyền anh Quốc tế.

Nhà làm phim David Michôd sẽ tham gia chỉ đạo dự án với sao nữ Sydney Sweeney sắm vai chính.

Sydney Sweeney khác lạ trong tạo hình mới

Sao Nữ Sydney Sweeney Khoe Tạo Hình Mới Lạ Trong Phim Mới 2

Ngôi sao phim Madame Web - Sydney Sweeney đã có sự thay đổi lớn trong vai diễn ở bộ phim tiểu sử Christy Martin. Ngoài những bức ảnh được các thợ săn ảnh chụp được, cô nàng cũng tự chia sẻ hình ảnh của mình trên phim trường.

Sydney Sweeney được nhìn thấy có mái tóc xoăn dài màu nâu thay vì mái tóc vàng thẳng như mọi khi. Điều khác biệt nhất chính là cánh tay đầy cơ bắp săn chắc và thân hình trông to lớn hơn của cô.

Bên cạnh đó, Sydney cũng chia sẻ bản thân đã dành ra nhiều tháng để tập luyện nhằm tái hiện hình ảnh Christy Martin - người đã truyền cảm hứng và khẳng định nhiều giá trị mà phụ nữ có thể đem lại - 1 cách tốt nhất.

Sao Nữ Sydney Sweeney Khoe Tạo Hình Mới Lạ Trong Phim Mới 3

Nữ diễn viên từng chia sẻ trong 1 buổi phỏng vấn trước đây rằng cô đã bắt đầu tập môn kickboxing từ năm 12 đến 19 tuổi và dự án lần này 1 lần nữa thúc đẩy mong muốn quay lại võ đài, tập luyện và thay đổi cơ thể để vào vai nhân vật.

Bạn có yêu thích diễn xuất của Sydney Sweeney hay không? Theo dõi thêm nhiều tin tức mới khác về phim tại đây nhé!