Sau bao ngày trông ngóng, cuối cùng manga "Hunter x Hunter" sẽ trở lại vào đầu năm sau

Theo thông tin trên tờ Jump, tựa truyện tranh Hunter X Hunter sẽ được chính thức xuất bản trở lại vào ngày 29 tháng 1 năm sau.

Trong số xuất bản mới nhất tạp chí Weekly Shounen Jump, một thông báo được đăng tải và khiến các fan mê truyện tranh trên thế giới phải hò reo vui mừng, đó là tựa manga Hunter X Hunter sẽ chính thức được họa sĩ Yoshihiro Togashi sáng tác trở lại.

Sau bao ngày trông ngóng, cuối cùng manga

Chương mới sẽ vẫn nối tiếp theo phần truyện tranh từng bị dừng lại trước đây, đó là phần về Lục Địa Tối, nơi được cho là rộng lớn hơn so với thế giới của chúng ta rất nhiều và đây cũng là nơi xuất thân của rất nhiều quái vật huyền thoại trong truyền thuyết.

Chương tiếp theo của manga Hunter X Hunter sẽ tiếp tục ra mắt trên tạp chí shonen hàng tuần bắt đầu từ số 9 của năm 2018 ra mắt vào ngày 29/1 sắp tới. Háo hức quá đúng không nào.

Tuy nhiên, với 1 người “mưa nắng thất thường” như họa sĩ Yoshihiro Togashi thì có lẽ phải đợi đến khi manga được phát hành thì mới chắc chắn được.

Sau bao ngày trông ngóng, cuối cùng manga

Một số trang thống kê ở Nhật Bản từng cho biết rằng họa sĩ Yoshihiro Togashi từ khi bắt đầu sáng tác Hunter X Hunter từ năm 1998 đến nay đã nghỉ tới hơn... 59% thời gian. Tức là người hâm mộ trên toàn thế giới đã phải kêu gào thảm thiết rất nhiều lần để được thưởng thức những chương tiếp theo vì lâu lắm rồi tác giả vẫn không sáng tác được một chương nào cho Hunter X Hunter.