Sau khi bị trì hoãn vô thời hạn, phim riêng The Flash đã được ấn định "bấm máy" vào năm 2019

Tin tức này khiến cho fan hâm mộ cảm thấy rất vui mừng vì họ vẫn luôn mong chờ DC sớm ra phim riêng cho các siêu anh hùng trong liên minh Justice League. Đặc biệt là Flash, nhân vật đã được lên kế hoạch nhưng lại bị trì hoãn khá lâu.

Là một trong những siêu anh hùng kì cựu nhất thuộc kỷ nguyên Vàng của DC Comic cùng thời với những Siêu Nhân, Người dơi… The Flash là một trong những siêu anh hùng mang tính biểu tượng của DC Comic.

Người hùng Tia chớp Barry Allen nhận được sức mạnh trên khi một tia sét tình cờ đánh trúng số hóa chất để trong phòng thí nghiệm của anh và qua đó kết nối anh với Tốc Lực, kể từ đó anh có tốc độ di chuyển khá là nhanh so với người bình thường.

Sau khi bị trì hoãn vô thời hạn, phim riêng The Flash đã được ấn định

The Flash vốn chỉ là một người thường với tốc độ, phản xạ nhanh nhạy hơn người thường mà thôi. Không lật tung xe cộ lên được như Spider Man hay đỡ được đạn như Superman… Tuy nhiên với tốc độ của mình, cùng đầu óc thông minh của một khoa học gia, anh có những cách vận dụng sáng tạo khả năng của mình để thừa sức đối đầu với những đối thủ khó nhằn.

Sau siêu phẩm bom tấn Justice League, hình ảnh một siêu anh hùng Flash được nhiều người biết đến. Chính vì vậy hãng quyết định sẽ làm một bộ phim riêng cho nhân vật này. Bộ phim được lên kế hoạch từ rất lâu nhưng mới đây hãng mới tuyên bố thời gian quay bộ phim.

Sau khi bị trì hoãn vô thời hạn, phim riêng The Flash đã được ấn định

Bộ phim sẽ được lấy cảm hứng từ bộ phim “Back to the Future” và bắt đầu được quay vào năm sau 2019. Siêu anh hùng Barry sẽ có chuyến du hành thời gian, và lấy sự kiện Flashpoint làm tâm điểm. Đây là một sự kiện lớn đã từng làm thay đổi dòng thời gian trong truyện tranh của DC Comic. Trong nguyên tác truyện tranh, thì anh chàng Barry Allen của chúng ta sẽ quay ngược thời gian để cứu người mẹ khỏi cái chết. Chuyến đi này của anh đã làm thay đổi nhiều sự kiện trong quá khứ và từ đó kéo theo một loạt rắc rối.

Sau khi bị trì hoãn vô thời hạn, phim riêng The Flash đã được ấn định

Diễn viên trẻ Ezra Miller đã xác nhận anh vẫn tiếp tục đóng Flash trong phim riêng, nữ chính Kiersey Clemons cũng cho biết cô sẽ tham gia bộ phim này. Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot - nổi tiếng với vai diễn đình đám Wonder Woman cũng góp mặt vào The Flash. Nếu theo đúng nguyên tác, thì trong phần phim riêng này nữ thần chiến binh của chúng ta sẽ vào vai một phản diện cực kỳ xấu xa. Thật đáng để mong chờ đúng không nào?

Bộ phim dự kiến quay vào năm 2019 và ra mắt trên các rạp toàn quốc năm 2020.