Sau nhiều lần delay, cuối cùng siêu phẩm kinh dị Uzumaki của Ito Junji cũng công bố trailer mới

Uzumaki là tác phẩm đưa danh tiếng Ito Junji vang xa, nay những tình tiết rùng rợn và ma mị của bộ truyện này sẽ sớm được đưa lên anime.

Uzumaki là tác phẩm đưa danh tiếng tác giả Ito Junji vang xa, nay những tình tiết rùng rợn và ma mị của bộ truyện này sẽ sớm được đưa lên anime.

Uzumaki là loạt manga kinh dị Nhật Bản do Ito Junji viết lời và minh họa. Ban đầu nó được xuất bản theo kỳ trên tạp chí seinen manga hàng tuần Big Comic Spirits từ năm 1998 đến 1999. Kể từ từ tháng 8 năm 1998 đến tháng 9 năm 1999, các chương được Shogakukan tập hợp thành ba tập truyện.

Loạt manga kể về cuộc đời của cư dân thuộc Kurouzu-cho, một thị trấn giả tưởng bị nguyền rủa bởi lời nguyền siêu nhiên dính dáng đến hình xoắn ốc. Ito nảy ra ý tưởng cho cốt truyện của Uzumaki khi ông đang cố sáng tác một câu chuyện về những người sống trong một machiya dài dằng dặc, và ông lấy cảm hứng từ hình xoắn ốc để machiya đạt được chiều dài như mong muốn. Ito tin rằng nỗi khiếp sợ mà Uzumaki tạo ra gây ấn tượng mạnh vì nó phá vỡ những biểu tượng mà truyền thông Nhật Bản dựng lên một cách vững chắc, và chủ đề về các nhân vật chính vật lộn với một thế lực bí ẩn mạnh hơn họ. Loạt anime chuyển thể do Drive đảm nhiệm phần hình ảnh, Production I.G USA và Adult Swim đồng sản xuất đã được công bố và dự kiến khởi chiếu vào tháng 10 năm 2022. Anime sẽ hoàn toàn có tông màu trắng đen. Tuy nhiên vì nhiều vấn đề mà ngày ra mắt của anime Uzumaki liên tục phải rời lại, thậm chí đến hiện tại khán giả mới có cái nhìn sơ lược đầu tiên về tác phẩm thông qua trailer mới.

Sau nhiều lần delay, cuối cùng siêu phẩm kinh dị Uzumaki của Ito Junji cũng công bố trailer mới

Sau nhiều lần delay, cuối cùng siêu phẩm kinh dị Uzumaki của Ito Junji cũng công bố trailer mới

Mới đây trailer của anime Uzumaki đã lập tức gây sốt sau khi những hình ảnh đầu tiên được hé lộ trong sự kiện San Diego Comic-Con International. Drive Studios đã từng khẳng định họ sẽ bám sát theo đúng nguyên tác và trailer mới này chứng minh lời họ nói là đáng tin cậy.

Trước đó thì anime Uzumaki đã bị delay tới 3 lần từ năm 2020 với lý do ” tác phẩm phải được nắn nót nhất có thể”. Mặc dù được dự đoán sẽ ra mắt trong năm nay, nhưng mọi thứ có thể thay đổi phút chót nếu đội ngũ sản xuất cảm thấy “chưa thỏa mãn với sản phẩm cuối cùng”.

Một số lời nhận xét được cóp nhặt sau khi trailer được công bố:

“Chả trách họ delay lâu thế, nhìn trailer tôi đã thấy chóng mặt với hơi đáng sợ rồi.”

“So với trailer cách đây 3 năm thì đây là bước tiến rất xa, họ đã giữ lời hứa.”

“Họ còn chẳng bận tâm đến deadline, mà chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm thôi.”

“Thế giới vẫn chưa sẵn sàng cho arc Bệnh viện được chuyển thể đâu.”

“Em gái tôi cần phải được xem cái này ngay lập tức.”

Dù gây ra nhiều tranh cãi nhưng Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen vẫn lập kỷ lục doanh thu mới

tại đây.