Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khải hội ngộ Trâm Anh và Danh

Hình ảnh Khải "hội ngộ" cặp đôi Danh và Trâm Anh trong tiệc đóng máy phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến khán giả thích thú.

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã chính thức đóng máy vào ngày 24/7 vừa qua. Cùng ngày, đoàn phim tổ chức tiệc off đoàn với sự tham dự của đông đảo dàn diễn viên và ê kíp. Tuy nhiên, có lẽ vì tính bảo mật cho nội dung phim giai đoạn nước rút nên dàn diễn viên cũng như ê kíp làm phim hạn chế chia sẻ những hình ảnh cuối cùng.

Mới đây, diễn viên Trọng Lân, thủ vai Khải trong phim đã chia sẻ hình ảnh hiếm hoi trong tiệc đóng máy. Anh và cặp đôi Thanh Sơn, Khả Ngân cùng tạo thành "tam giác tình yêu" vô cùng hài hước. Thậm chí, Trọng Lân và Thanh Sơn còn làm biểu tượng... trái tim trên đầu Khả Ngân.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khải hội ngộ Trâm Anh và Danh - Ảnh 1.

Hình ảnh hài hước của bộ ba Danh - Trâm Anh - Khải ở tiệc đóng máy Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Trong những diễn biến mới nhất ởGia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, nhân vật Khải đã "mất dạng" sau khi khiến cuộc hôn nhân của Danh - Trâm Anh rơi vào sóng gió lớn. Người xem không biết liệu Trọng Lân đã thực sự hết vai hay chưa. Dù xuất hiện không nhiều nhưng nam diễn viên sinh năm 1993 được khen diễn tròn vai, khắc họa một nhân vật Khải thực sự biến thái, đểu giả. Thậm chí trong nhiều cảnh diễn chung, Trọng Lân còn được nhận xét "gánh team" thay cho Khả Ngân.

Về phía dàn diễn viên của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, sau Quang Sự, đến lượt Lan Phương đăng đàn nói lời chia tay bộ phim. Cô viết: "Tạm biệt con ngõ nhỏ dẫn vào nhà bố Toại, mẹ Cúc. Hành trình 8 tháng đã khép lại với đủ các cung bậc cảm xúc, đủ những trải nghiệm để hiểu thêm về bản thân mình và thế giới xung quanh, quan trọng nhất là đủ cho Hà trưởng thành, vững vàng và mạnh mẽ hơn. Cảm ơn tất cả những người đã tham gia vào hành trình này cùng Phương. Trân trọng và biết ơn tất cả!".

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khải hội ngộ Trâm Anh và Danh - Ảnh 2.

Lan Phương là người tiếp theo sau Quang Sự đăng bài chia tay đoàn phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn tiếp tục phát sóng trên VTV3 tối thứ 5, 6 hàng tuần.