Sau Thanh Sói, Ngô Thanh Vân truy tìm truyền nhân style "cực gắt": Mở hẳn hội thao tuyển chọn ba vòng như thi siêu mẫu

Ngô Thanh Vân và ekip chính thức xác nhận thông tin truy tìm diễn viên vào vai Thanh Sói, đồng thời sẽ là thế hệ đả nữ thứ hai do chính cô đào tạo.

Ngày 09/10, Ngô Thanh Vân và nhà phát hành đã chính thức công bố lịch trình tuyển chọn "gương mặt vàng" để trở thành Thanh Sói - thế hệ "đả nữ" thứ hai do chính Ngô Thanh Vân đào tạo.

Sau Thanh Sói, Ngô Thanh Vân truy tìm truyền nhân style cực gắt: Mở hẳn hội thao tuyển chọn ba vòng như thi siêu mẫu - Ảnh 1.

Bản thông báo tuyển chọn anh tài của Ngô Thanh Vân.

Nối tiếp sự thành công của Hai Phượng - tác phẩm điện ảnh hành động cực kỳ thành công trong nước và quốc tế, dự án Thanh Sói đã chính thức được khởi động. Vào ngày 26/10/2019, buổi tuyển chọn sẽ chính thức được tổ chức. Người "được chọn" sẽ được Ngô Thanh Vân làm sư phụ, trực tiếp hướng dẫn và đào tạo để trở thành "đả nữ" tiếp theo của màn ảnh Việt.

Sau Thanh Sói, Ngô Thanh Vân truy tìm truyền nhân style cực gắt: Mở hẳn hội thao tuyển chọn ba vòng như thi siêu mẫu - Ảnh 2.

Buổi thử vai sẽ có tổng cộng ba vòng. Phần thi đầu tiên sẽ là về thể chất và võ thuật. Vòng thi thứ hai sẽ kiểm tra khả năng diễn xuất của thí sinh. 20 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được bước vào vòng ba, nơi các thí sinh sẽ được làm việc trực tiếp với Ngô Thanh Vân để lựa chọn ra một "truyền nhân" cho mình.

Sau Thanh Sói, Ngô Thanh Vân truy tìm truyền nhân style cực gắt: Mở hẳn hội thao tuyển chọn ba vòng như thi siêu mẫu - Ảnh 3.
Sau Thanh Sói, Ngô Thanh Vân truy tìm truyền nhân style cực gắt: Mở hẳn hội thao tuyển chọn ba vòng như thi siêu mẫu - Ảnh 4.
Sau Thanh Sói, Ngô Thanh Vân truy tìm truyền nhân style cực gắt: Mở hẳn hội thao tuyển chọn ba vòng như thi siêu mẫu - Ảnh 5.

Phải luyện tập căng cỡ này mới có thể trở thành "đả nữ" được.

Với tay nghề làm phim có thâm niên, cùng phong cách làm việc kỹ lưỡng, đòi hỏi độ tập trung cao, không có nghi ngờ gì dự án tiếp theo của Ngô Thanh Vân sẽ có sức nặng không kém so với Hai Phượng.

Đặc biệt, nhân vật Thanh Sói vốn là một tuyến nhân vật thú vị. Trong Hai Phượng, Thanh Sói do nữ diễn viên Thanh Hoa đảm nhiệm. Cô đã thể hiện xuất sắc một nữ nhân gai góc, có phần hơi nhẫn tâm, tàn độc. Thế nhưng, sự nhẫn tâm đó của cô ta xuất phát từ một trái tim đã va chạm quá nhiều với mặt tiêu cực của cuộc sống. Khi Hai Phượng kết thúc, một câu hỏi được đặt ra trong lòng người xem, đó là: "Trước khi gặp Hai Phượng, Thanh Sói là người thế nào?". Dựa trên nhu cầu đó của khán giả và ước chừng được chiều sâu, sự thú vị của Thanh Sói, cựu "đả nữ" đã đi đến quyết định tiếp tục thực hiện một phần phim riêng cho nhân vật này?

Sau Thanh Sói, Ngô Thanh Vân truy tìm truyền nhân style cực gắt: Mở hẳn hội thao tuyển chọn ba vòng như thi siêu mẫu - Ảnh 6.

Đặt ra khá nhiều yêu cầu cho truyền nhân tương lai, có thể thấy Thanh Sói sắp tới sẽ là một dự án hóc búa. Đòi hỏi một nhân tài với lòng quyết tâm và nhiệt huyết thực sự mới có thể đảm nhận. Liệu ai sẽ trở thành "đả nữ" thế hệ thứ hai?