Sẽ ra sao khi các nhân vật Disney trở nên tăm tối, nổi loạn và...sexy hơn?

Mặc dù các nhân vật của Disney đều là những người có cá tính mạnh mẽ với những giá trị của riêng họ, nhưng đặc điểm chung của hầu hết các nhân vật nổi tiếng này là đều có gì đó rất ngây thơ.

Tất nhiên, những đặc điểm này hoàn toàn phù hợp với tính cách và hình tượng nhân vật. Nhưng sẽ ra sao nếu Belle, Tarzan và tất cả những nhân vật được yêu mến khác “lột xác” với phong cách quyến rũ hơn?

Họa sĩ Lexis Vanhecke đã tạo nên phong cách khác cho các nhân vật Disney, và sau khi trang điểm, “lên đồ”, họ trông giống như những thiếu niên mới trưởng thành – cá tính và nổi loạn. Nhưng theo một hướng hoàn toàn tích cực. Rõ ràng những năm tháng nổi loạn của họ không chỉ là một bước ngoặt, các nhân vật của Vanhecke lớn lên với tâm hồn hoang dã, mang cá tính mạnh đã thu hút hàng triệu khán giả trên mạng xã hội. Bài chia sẻ về các tác phẩm của nữ họa sĩ trên TikTok đã thu hút được hơn 16 triệu lượt thích và 1,2 triệu người theo dõi.

# 1 Bạch Tuyết

Lexis là một phụ nữ Ohio 23 tuổi vừa tốt nghiệp bằng BFA chuyên ngành mỹ thuật và hội họa. Cô chia sẻ vốn cô là họa sĩ tranh sơn dầu, và cô ấy chỉ đang thử nghiệm với các sản phẩm bằng kỹ thuật số. "Tôi đã tải xuống ứng dụng Procreate và bắt đầu vẽ chân dung, trước khi nảy ra ý tưởng chèn một bức tranh và vẽ lên trên đó."

# 2 Moana

Một trong những lý do Lexis tạo ra sự liền mạch và hoàn hảo trong các tác phẩm của mình có lẽ là do cô đã quá quen thuộc với các nhân vật. Nữ họa sĩ chia sẻ: "Tôi luôn yêu thích Disney, vì vậy tôi quyết định thử. Những họa sĩ khác cũng có ý tưởng thay đổi phong cách cho các nhân vật Disney, vì vậy tôi muốn đưa ý tưởng của cá nhân của mình vào đó. Mặc dù các họa sĩ khác mà tôi đã thấy đều có những đổi mới rất tài tình, nhưng tôi chưa bao giờ thấy ai thay đổi từ chính bản thân nhân vật, vì vậy tôi quyết định mình sẽ là người làm điều đó. "

# 3 Tiana

"Liệu rằng các nhân vật của tôi có quá “sexy” hay không, điều đó còn tùy. Tôi xây dựng lại các nhân vật theo cách mà bản thân tôi thấy vui vẻ và phong cách. Có rất nhiều bạn nhỏ theo dõi các hoạt động của tôi, vì vậy tôi không muốn họ trở nên quá liều lĩnh. Tuy nhiên, điều đó phụ thuộc vào cách mọi người nhìn nhận nó! Rất nhiều khán giả trưởng thành của tôi nhận thấy các đặc điểm như: râu, khuyên và hình xăm gợi cảm! Tuy nhiên, hình vẽ của tôi không gợi cảm đến mức bị coi là không phù hợp. "

#4 Shang

# 5 Rapunzel

# 6 Alice

# 7 Ariel

#8 Aurora

#9 Mulan

#10 Jasmine

#11 Meg

#12 Elsa

#13 Pocahontas

#14 Cinderella

#15 Naveen

#16 Tarzan

#17 Belle

#18 Aladdin

#19 Hercules

#20 Prince Eric

#21 Hades

Tính cách ẩn sâu của những nhân vật nổi tiếng luôn là chủ đề tò mò bậc nhất với khán giả. Vậy tại sao chúng ta không thử khám phá điều bí ẩn đó - những nét nổi loạn "tăm tối" của những Rapunzel, Nàng tiên cá, Aurora...và nhiều nhân vật cổ tích khác qua một "siêu phẩm" sắp gây bão làng game Việt?

Aurora Aurora - Vùng đất Huyền Thoại sẽ đưa bạn đắm mình vào những trận chiến nảy lửa, hóa thân vào  54 nhân vật bước ra từ thế giới cổ tích thần tiên, với ngoại hình “không chê vào đâu được" và bộ kỹ năng tối thượng đặc sắc. Đặc biệt hơn cả, các bạn sẽ được khám phá những phiên bản "bóng tối" của những Cô bé quàng khăn đỏ, Ariel, Rapunzel...với ngoại hình sexy và cá tính nổi loạn cực kỳ hấp dẫn và đặc sắc. 

Hóa thân vào một loạt những nhân vật trong thế giới cổ tích thần tiên...dưới phong cách anime manga cực hấp dẫn

Tạo hình nhân vật sexy khó cưỡng

Gameplay mãn nhãn, hành động đặc sắc

Hình ảnh chiến đấu đa góc, PvP mãn nhãn, độc lạ như những thước phim Anime

Phó bản được chia thành 2 vùng: Ải Ánh Sáng và Ải Bóng Tối. Mỗi ải bạn sẽ đi đến các vùng đất riêng, gặp những đối thủ khác nhau, “nhập vai” vào góc nhìn của mỗi Phe

Đặc biệt với mỗi nhân vật có 2 bản thể Ánh Sáng - Bóng Tối với tạo hình và cá tính trái ngược, tạo nên sự kỳ thú và hấp dẫn chưa từng có từ trước tới nay

Siêu phẩm game mobile MMOARPG hàng đầu thế giới Aurora - Vùng Đất Huyền Thoại đã chính thức ra mắt trên App Store và Google Play tại Việt Nam. Hãy tải xuống trải nghiệm và bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn ngay thôi!

AURORA - VÙNG ĐẤT HUYỀN THOẠI

--- Siêu phẩm nhập vai anime cho wibu đích thực ---

Đăng ký nhận “vợ” ngay: https://aurora.vtcgame.vn/dangky 

Trang chủ: https://aurora.vtcgame.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/AuroraVTC/

Group: https://www.facebook.com/groups/auroravn/