Sẽ ra sao nếu như đội Avengers cũng được phân loại giống như Harry Potter?

Có bao giờ bạn thắc mắc nhân vật siêu anh hùng yêu thích của mình sẽ được “chiếc mũ phân loại” trong Harry Potter đưa vào đâu trong 4 nhà không nhỉ? 

Harry Potter và Avengers chắc chắn là hai trong số những thương hiệu nổi tiếng và mang tính biểu tượng nhất trong những năm gần đây. Với ý nghĩ đó, bất kỳ sự “crossover” nào của hai vũ trụ điện ảnh này sẽ luôn là đề tài bất tận để các fans bàn luận. The Avengers là một nhóm anh hùng đa dạng, hội tụ những đặc điểm tính cách khác nhau. MCU đã ứng dụng điều này để đưa ra những sự phối hợp và những xung đột hấp dẫn lên màn ảnh rộng, làm nên thành công của bộ phim. Thử tưởng tượng xem, nếu Avengers tham dự bữa tiệc đầu năm học tại nhà Hogwarts, sau đó, Mũ phân loại sẽ ngay lập tức nhận ra những khác biệt cơ bản giữa tính cách của các siêu anh hùng thì sẽ như thế nào?

1. Bruce Banner: Ravenclaw

Bruce Banner có thể trở thành một Hulk to lớn, mạnh mẽ, nhưng bản thân anh ta là một người đàn ông khá mềm yếu, và không thể phủ nhận đó chính là trí tuệ vô song của anh trong mọi trường hợp. Banner là một nhà khoa học cực kỳ tài năng và tất cả về việc theo đuổi kiến thức, vì vậy, không ngôi nhà nào thích hợp dành cho anh hơn Ravenclaw.

Ravenclaw là nơi tập hợp những con người giản dị, tốt bụng, dịu dàng, thông minh và sâu , chắc chắn là ngôi nhà Bruce sẽ được sắp xếp vào và phát triển bản thân tốt nhất.

2. Black Widow: Slytherin

Slytherin có thể hội tụ những nhân vật phản diện, nhưng những đặc điểm của họ lại là những nét tính cách tuyệt vời. Natasha Romanoff là một điệp viên tài năng, vì vậy cô có nhiều đặc điểm của Slytherin như quyến rũ, bí ẩn, khôn ngoan, thông minh và biết cách tự bảo vệ bản thân. Cô cũng trung thành với những người cô quan tâm và quan tâm đến những người thân thiết nhất, đó cũng là những đặc điểm nổi trội của Slytherin.

3. Black Panther: Gryffindor 

T’Challa là một nhà lãnh đạo mạnh mẽ, thông minh và luôn biết nghĩ cho mọi người, điều đó làm nên một thành viên thuộc nhà Gryffindor thực thụ.

Anh ấy cực kỳ dũng cảm, táo bạo và đầy quyết tâm, luôn đặt tất cả lợi ích cho người dân của mình lên hàng đầu và cố gắng làm điều đúng đắn. T giápChalla chắc chắn là hiện thân của tất cả những đặc điểm tốt nhất của nhà Gryffindor.

4. Spider-Man: Hufflepuff 

Người Nhện là một nhân vật thông minh và sáng tạo, đó là những đặc điểm của Ravenclaw. Tuy nhiên, anh ta có vẻ phù hợp hơn với nhà Hufflepuff. Các thành viên của ngôi nhà này được xác định bởi bản tính chăm chỉ, tận tụy và luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Peter Parker trong MCU là một Hufflepuff điển hình cho sự trung thành, tận tâm, nỗ lực để hỗ trợ mọi người trong nhóm Avengers.

5. Hawkeye: Hufflepuff

Hawkeye là một nhân vật khác có thể thuộc về nhà Hufflepuff, bên cạnh sự kiên định, theo sát và hoàn thành nhiệm vụ, anh còn có trực giác vô cùng nhạy bén, làm nên một cung thủ siêu phàm, một kẻ thù đáng gờm của những ác nhân.

Khuynh hướng làm việc chăm chỉ của Hawkeye và sự công tâm đã nói lên rằng nếu được phân loại, chắc chắn Clint sẽ về nhà Hufflepuff.

6. Vision: Ravenclaw

Vision được tạo ra một phần từ Jarvis AI, sở hữu kiến thức uyên bác và trí tuệ nhân tạo đỉnh cao. Thêm vào đó, anh ta thực sự được “sống” với Viên đá Tâm trí, vì vậy mọi thứ về anh ta đều tập trung vào tâm trí và học t

Thật khó để phân loại Vision phù hợp với bất kỳ ngôi nhà nào khác ngoài “ngôi nhà dành cho những người thông minh” – Ravenclaw trong Harry Potter.

7. Thor: Gryffindor

Thor là một trong những Avengers thừa hưởng nhiều đặc điểm của Gryffindor nhất. Anh ta cực kỳ quả cảm và liều lĩnh. Thor còn có khả năng huy động mọi người, khơi dậy sự đoàn kết trong tập thể.

Thor cũng được đánh giá là một nhân vật can đảm và hào hiệp, hài hước không thể thiếu vắng trong bữa tiệc tại phòng sinh hoạt chung nhà Gryffindor.

8. Captain America: Gryffindor

Captain America là một người khó sắp xếp hơn so với mọi người. Tuy nhiên, căn cứ vào những việc anh từng làm, phải khẳng định rằng anh chính là một Gryffindor hoàn chỉnh đại diện cho những đặc điểm của Gryffindor như gan dạ, cao thượng và rộng lượng.

Bên cạnh đó, Steve Rogers có thể hơi liều lĩnh và khá thẳng thắn trong mọi trường hợp, đây cũng là một trong những điểm nổi bật của nhà Gryffindor.

9. Iron Man: Slytherin

Tony Stark có vẻ như là một Slytherin chính hiệu, bởi sự tham vọng, khéo léo và cũng rất thực tế. Anh cũng là một nhà lãnh đạo giỏi, đôi khi anh kiêu ngạo và đề cao cá nhân rất nhiều và đây cũng là một đặc điểm của nhà Slytherin.

Mặt khác, Tony Stark cũng là người thường xuyên sáng tạo và khôn khéo trong nhiều tình huống bất ngờ. Sự nhanh nhạy và linh hoạt này thông thường chỉ có nhà Slytherin mới bộc lộ rõ nhất mà thôi!

10. Captain Marvel: Gryffindor

Captain Marvel cũng là một Gryffindor. Có khá nhiều người thuộc nhà Gryffindor trong đội, điều này hợp lý, vì bạn cần rất nhiều bản lĩnh và kỹ năng lãnh đạo để trở thành một siêu anh hùng giỏi. Trong Captain Marvel, Carol Danvers chắc chắn cũng có một chút liều lĩnh và quả cảm, đó là những đặc điểm chính của Gryffindor.

Cô vô cùng can đảm, luôn chiến đấu hết mình để làm những gì cô cho là đúng và chiến đấu để cứu những người vô tội. Captain Marvel thể hiện rõ ràng, cô chính là một đại diện tiêu biểu của nhà  Gryffindor.

(Theo cuongphim.com)