Search: Phim trinh thám kinh dị sởn da gà, Krystal khí chất xuất thần cứ như "cầm nhầm" kịch bản nam chính?

Dưới đây là 3 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ Search - phim kinh dị trinh thám mới của Krystal và Jang Dong Yoon.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Search (tạm dịch: Truy Vết) đánh dấu màn hợp tác của Jang Dong Yoon cùng nữ diễn viên kiêm thần tượng nổi tiếng Krystal. Cộp mác nhà đài OCN, Search phá cách độc đáo khi kết hợp trinh thám, kinh dị vào đề tài quân sự, hứa hẹn mang đến những thước phim kịch tính và rùng rợn ít gặp trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Đặc biệt, màn tái xuất của Krystal trong phong cách "chị đại quân đội" khí chất ngút ngàn cùng tương tác đáng trông đợi với "chàng Nokdu" Dong Yoon khiến bộ phim trở thành cái tên khó lòng bỏ qua với mọt phim Hàn mê trinh thám.

    Search: Phim trinh thám kinh dị sởn da gà, Krystal khí chất xuất thần cứ như cầm nhầm kịch bản nam chính? - Ảnh 1.

    1. Nội dung mới lạ kết hợp quân sự, trinh thám và kinh dị, dự kiến khiến người xem "sởn da gà"

    Lấy bối cảnh tại DMZ - khu vực phi quân sự ở biên giới Nam - Bắc Hàn, Search theo chân một đội đặc nhiệm lãnh nhiệm vụ điều tra những vụ mất tích và án mạng bí ẩn gây ra bởi một sinh vật "không phải con người". Jang Dong Yoon thủ vai lính huấn luyện cảnh khuyển Yang Dong Jin, là thành viên trẻ nhất của đội đặc nhiệm và luôn mang theo bên mình "bạn đồng hành" là chú cảnh khuyển chuyên nghiệp bậc nhất Đại Hàn Dân Quốc. Trong khi đó, Krystal đảm nhận vai nữ quân nhân cấp cao ưu tú Song Ye Rim kiêm người yêu cũ của Dong Jin. Gặp lại nhau trong một nhiệm vụ sống còn, họ phải hợp tác để sống sót và bảo vệ những đồng đội thân thiết.

    Search: Phim trinh thám kinh dị sởn da gà, Krystal khí chất xuất thần cứ như cầm nhầm kịch bản nam chính? - Ảnh 2.
    Search: Phim trinh thám kinh dị sởn da gà, Krystal khí chất xuất thần cứ như cầm nhầm kịch bản nam chính? - Ảnh 3.

    Search là công cuộc thi hành nhiệm vụ sống còn của một đội đặc nhiệm tinh nhuệ

    Search: Phim trinh thám kinh dị sởn da gà, Krystal khí chất xuất thần cứ như cầm nhầm kịch bản nam chính? - Ảnh 4.

    Jang Dong Yoon cùng "trợ thủ" đắc lực - cảnh khuyển giỏi nhất Hàn Quốc

    Search: Phim trinh thám kinh dị sởn da gà, Krystal khí chất xuất thần cứ như cầm nhầm kịch bản nam chính? - Ảnh 5.

    Krystal trong vai nữ quân nhân cấp cao cực ngầu

    Là tác phẩm thứ tư trong chuỗi "dramatic cinema" của OCN sau Trap (2019), Strangers from Hell (2019), Team Bulldog: Off-duty Investigation(2020), Search càng độc đáo và hứa hẹn kịch tính hơn khi trở thành bộ phim đầu tiên kết hợp quân nhân với trinh thám kinh dị. Chỉ qua những đoạn teaser đã thấy phim sẽ mang đến một cuộc phá án giật gân, căng thẳng và được bao trùm trong bầu không khí nhập nhoạng rùng rợn gợi nhắc đến Strangers from Hell từng thành công khiến khán giả "sợ hết hồn" một năm trước. Được cầm trịch bởi đạo diễn Im Dae Woong dày dạn kinh nghiệm trong thể loại giật gân kinh dị với những Horror Stories hay My Teacher, Search sở hữu tiềm năng trở thành "món ngon lạ miệng" cho các khán giả phim Hàn ưa thích sự độc đáo, táo bạo.

    Khung cảnh hoành tráng, nhiều cảnh hành động chiến đấu khốc liệt

    Khung cảnh u tối, xác chết, máu me, tất cả hứa hẹn một tác phẩm kịch tính "không sợ không ăn tiền"

    2. "Chị đại" Krystal vừa hút mắt vừa tỏa ra thần thái mạnh mẽ ngút ngàn, át vía cả dàn cast nam

    Ngay từ những hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Search, cộng đồng mạng đã được phen rần rần vì độ ngầu của Krystal trong trang phục quân nhân. Tạo hình ấn tượng của cô được nhận xét là vừa đủ bụi bặm để toát ra sự mạnh mẽ của một người lính mà vẫn khoe được nhan sắc nổi bật, thậm chí còn được đặt "ngang cơ" cùng hình tượng nữ quân nhân do Kim Ji Won đảm nhận trongDescendants of The Sun (2016) đình đám.

    Tạo hình ấn tượng của Krystal trong Search

    Search: Phim trinh thám kinh dị sởn da gà, Krystal khí chất xuất thần cứ như cầm nhầm kịch bản nam chính? - Ảnh 13.

    Cô nàng được khen ngầu không kém hình tượng của Kim Ji Won 4 năm trước

    Không chỉ nhan sắc, diễn xuất của Krystal cũng là điểm khiến người hâm mộ không thể không trông đợi Search. Qua những đoạn giới thiệu, có thể thấy nữ diễn viên sẽ tiếp tục thử thách bản thân trong nhiều cảnh hành động, tâm lý nặng đô để nhập vai thuyết phục vào hình tượng nữ quân nhân tài giỏi, mưu lược, không sợ trời không sợ đất. Xét theo khía cạnh hiện thực, Search rất có khả năng sẽ trở thành tác phẩm ghi dấu ấn đậm nét tiếp theo cho sự nghiệp diễn xuất đang lên của nữ diễn viên.

    Krystal sẽ mang đến một nhân vật ấn tượng hơn các hình tượng trước của cô

    3. Phản ứng hóa học đáng trông đợi từ đôi chính, cơ mà có nguy cơ Krystal cầm luôn kịch bản nam chính?

    Xuất thân là thần tượng, Krystal đã có một chặng đường dài cố gắng từ vai tiểu thư cao ngạo, kiêu sa trong The Heirs (2013) đến chuyên gia lừa đảo táo bạo trong Player(2018), từ chỗ bị chê bai diễn xuất đến lúc được nhìn nhận với tư cách một diễn viên đích thực. Trong khi đó, Jang Dong Yoon vừa bật lên cuối năm 2019 nhờ TheTale of Nokdu. Nhờ tạo hình tiểu thư và nét diễn xuất đầy tiềm năng, nam diễn viên trẻ trở thành đề tài bàn tán xôn xao, chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Sự kết hợp của hai gương mặt trẻ đang lên này trong một tác phẩm nặng đô như Search hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

    Từ Nokdu và chị đại lừa đảo

    Nay cùng hợp tác trong nhiệm vụ sống còn lại là người yêu cũ của nhau

    Ngoài ra, là một tác phẩm cộp mác OCN - nhà đài nổi tiếng "tiết kiệm" tuyến lãng mạn, tạm thời khó mà dự đoán được Search sẽ chiêu đãi khán giả một chuyện tình gương vỡ lại lành hẳn hoi hay chỉ là "tình đồng chí". Tuy nhiên so với tạo hình và thần thái quá mạnh mẽ át người của Krystal, "Nokdu" Dong Yoon lại tỏ ra hiền lành và nhẹ nhàng hơn bất chấp anh chàng đã trở về hình tượng nam thần chuẩn mực chứ chẳng phải kiểu "yểu điệu" và mềm mại như trong The Tale of Nokdu, thế nên không ít khán giả đang băn khoăn rằng nếu nam nữ chính tính chuyện "nối lại tình xưa" thì phải chăng có khả năng Krystal vẫn chiếm "kèo trên" theo đúng xu hướng nữ cường gần đây của phim Hàn đã được Kim Da Mi, Seo Ye Ji thể hiện thành công.

    Search: Phim trinh thám kinh dị sởn da gà, Krystal khí chất xuất thần cứ như cầm nhầm kịch bản nam chính? - Ảnh 19.

    Sao nam chính lại nhìn "hiền khô" hơn nữ chính thế này?

    Search: Phim trinh thám kinh dị sởn da gà, Krystal khí chất xuất thần cứ như cầm nhầm kịch bản nam chính? - Ảnh 20.
    Search: Phim trinh thám kinh dị sởn da gà, Krystal khí chất xuất thần cứ như cầm nhầm kịch bản nam chính? - Ảnh 21.

    Trước mắt đã thấy anh dù có ngầu cũng chưa ngầu bằng chị, nếu có yêu đương chắc chị nắm đằng chuôi?

    Trailer Search (Truy Tìm)

    Search phát sóng vào thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần kể từ ngày 17/10.

    Nguồn ảnh: Hancinema, OCN