Seirei Gensouki: Spirit Chronicles ss2 thông báo thời điểm phát hành

Sau phần đầu tiên để lại ấn tượng khá tốt thì mới đây nhà sản xuất của Seirei Gensouki: Spirit Chronicles đã công bố lịch phát hành cho ss2.

Sau phần đầu tiên để lại ấn tượng khá tốt thì mới đây nhà sản xuất của anime Seirei Gensouki: Spirit Chronicles đã công bố lịch phát hành cho ss2.

Seirei Gensouki: Spirit Chronicles ss2 thông báo thời điểm phát hành

Seirei Gensouki: Spirit Chronicles ss2 thông báo thời điểm phát hành

Seirei Gensouki: Spirit Chronicles là một light novel Nhật Bản được viết bởi Yuri Kitayama và minh họa bởi Riv. Nó được đăng nhiều kỳ trực tuyến từ tháng 2 năm 2014 đến tháng 10 năm 2020 trên trang web xuất bản tiểu thuyết Shosetsuka ni Naro. Sau đó nó đã được mua lại bởi Hobby Japan, công ty đã xuất bản bộ truyện dưới nhà xuất bản HJ Bunko kể từ tháng 10 năm 2015. Một bộ truyện tranh chuyển thể với hình ảnh của tenkla đã được đăng trực tuyến từ tháng 10 năm 2016 đến tháng 2 năm 2017. Bản anime do TMS Entertainment chuyển thể được phát sóng trong tháng 9 năm 2021.

Mới đây thì đội ngũ sản xuất của anime Seirei Gensouki: Spirit Chronicles thông báo rằng ss2 sẽ được lên sóng từ năm 2024 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn phần đầu tiên là Osamu Yamasaki (Itazura na Kiss). Tin tức đã được xác nhận trên tài khoản Twitter chính thức của bộ phim.

Anime Seirei Gensouki mùa đầu tiên có tổng cộng 12 tập công chiếu tại Nhật Bản hồi năm 2021, nền tảng Crunchyroll mua lại bản quyền sau đó. Bộ phim nhận về rất nhiều phản hồi tích cực, cả phần hình ảnh cũng như cốt truyện đều được chuyển thể khá tốt và bám sát nguyên tác. Với thành công của phần đầu tiên thì season 2 đã được bật đèn xanh, mỗi tội khoảng thời gian khán giả phải chờ đợi là khá dài.

Dù không phải tác phẩm thuộc hàng bom tấn nhưng anime Seirei Gensouki: Spirit Chronicles ss2 vẫn rất được mong chờ

Mọi chuyện bắt đầu với nhân vật Haruto Amakawa, cậu bất ngờ “ra đi” trước khi có thể đoàn tụ với người bạn thời thơ ấu (cô gái đã biến mất cách đây 5 năm). Trong khi đó Rio là một cậu bé sống trong khu ổ chuột của Vương quốc Beltrum, người luôn muốn trả thù thay cho mẹ mình vì cô đã bị sát hại khi cậu mới 5 tuổi. Hai cá nhân có xuất thân và hoàn cảnh sống hoàn toàn khác biệt nay vì một lý do nào đó mà Haruto, người lẽ ra đã chết, lại được hồi sinh trong cơ thể của Rio. Khi cả hai bối rối về những ký ức thì họ nhận ra rằng đôi bên có rất nhiều điểm chung, cũng vì vậy mà Rio (Haruto) quyết định sống ở thế giới mới này. Cùng với ký ức của Haruto, Rio đánh thức một “sức mạnh đặc biệt” và nếu sử dụng nó tốt, cậu có thể sống một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy nhiên mọi thứ dần trở nên phức tạp khi Rio bất ngờ vướng phải một vụ bắt cóc liên quan đến hai công chúa của Vương quốc Beltrum.

Nhiều dự án mới liên quan đến thương hiệu Blue Lock được công bố

tại đây.