Series Loki của Marvel có sự xuất hiện của một nhân vật hoạt hình?

13/05/2021 Boruto và Kawaki sẽ chiến đấu với Eida sau này như thế nào? Vì sức mạnh của cô ta rất khó đối phó.

Tấm poster mới được công bố cho series Loki tiết lộ về sự xuất hiện của một nhân vật hoạt hình. Đó là Miss Minutes.

Loki là một TV series của Marvel Studios, phát sóng trên Disney +. Loạt phim xoay quanh Loki (Tom Hiddleston) – nhân vật chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả. Cốt truyện của loạt phim sẽ tiếp nối một dòng thời gian mà Avengers: Endgame tạo ra. Cụ thể, đó là trận chiến tại New York vào năm 2012 giữa Loki và Avengers. Tuy nhiên, thay vì bị bắt giữ như những gì đã xảy ra trong vũ trụ chính, Loki đã trốn thoát được cùng với khối lập phương.

Thay vì bị bắt giữ như trong vũ trụ chính, Loki đã trốn thoát được cùng với khối lập phương.

Như các series khác của Marvel, Loki cũng đang rất được quan tâm. Mới đây, một poster mới cho loạt phim đã được phát hành. Tấm poster cho khán giả thấy hình ảnh của các nhân vật chủ chốt sẽ xuất hiện trong series. Tuy nhiên, đáng chú ý là sự xuất hiện của một nhân vật hoạt hình. Đây là nhân vật Miss Minutes, linh vật của TVA. Chúng có chức năng giám sát đa vũ trụ, lập kế hoạch cho các nhân vật du hành thời gian và xử lý các dòng thời gian mà chúng cho là quá nguy hiểm.

Sự xuất hiện của một nhân vật hoạt hình Miss Minutes, linh vật của TVA.

Ngoài chiếc đồng hồ hoạt hình, poster của Loki còn có hình ảnh một nhân vật đội mũ trùm đầu bí ẩn với chiếc đèn lồng đứng dưới bầu trời đầy sao trên vai Mobius. Danh tính của nhân vật này vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, có nhiều suy đoán đây sẽ là Loki phiên bản nữ, được thủ vai bởi diễn viên Sophia Di Martino.

Miss Minutes xuất hiện trong Loki chứng tỏ series sẽ rất khác so với phần còn lại của MCU. Nhân vật này cũng khẳng định thế giới đa chiều phức tạp, rộng lớn mà loạt phim sẽ đề cập. Với những gì đã được công bố, Loki sẽ là series không thể bỏ qua trong mùa hè này. Loạt phim dự kiến được phát hành vào ngày 9 tháng 6namw 2021.

 Phần phim hậu truyện của The Eternals đã được lên kế hoạch?

tại đây.