Anime được nhiều khán giả Nhật Bản mong muốn chuyển thể nhất chính thức chốt ngày phát sóng

Tháng 10 này, tựa anime romcom được fan Nhật Bản yêu cầu chuyển thể nhiều nhất - Komi Can't Communicate sẽ chính thức lên sóng với tạo hình nhân vật bám sát manga gốc.

Mới đây, nhà sản xuất anime Komi-san Wa Comyusho Desu - Komi Can't Communicate đã đăng tải trailer chính thức của phim, kèm theo đó là cả thông tin về thời gian phát sóng của tựa hoạt hình romcom được mong đợi nhất 2021 này.

Anime Komi-san Wa Comyusho Desu được thực hiện bởi studio OLM với đạo diễn chính là Ayumu Watanabe, người đúng sau thành công của Children Of The Sea. Ê kíp thực hiện anime cũng có sự tham gia của nhiều tên tuổi lành nghề:

Series Composition: Deko Akao, Snow White With The Red Hair, Noragami, Flying Witch).

Thiết kế nhân vật: Atsuko Nakajima (Tokyo Ghoul: re, Ranma 1/2).

Hiện tại, seiyuu cho ba nhân vật chính của phim đã được công bố:

Anime được nhiều khán giả Nhật Bản mong muốn chuyển thể nhất chính thức chốt ngày phát sóng - Ảnh 2.

Aoi Koga vai Shoko Komi

Anime được nhiều khán giả Nhật Bản mong muốn chuyển thể nhất chính thức chốt ngày phát sóng - Ảnh 3.

Gakuto Kajiwara vai Hitohito Tadano

Anime được nhiều khán giả Nhật Bản mong muốn chuyển thể nhất chính thức chốt ngày phát sóng - Ảnh 4.

Rie Murakawa vai Najimi Osana

Anime Komi-san Wa Comyusho Desu nói về Tadano, một cậu trai vô cùng mờ nhạt với biệt tài duy nhất là "đọc bầu không khí". Ngày đầu tiên lên cao trung, cậu gặp gỡ Komi, một nữ sinh vô cùng xinh đẹp nhưng lại mắc chứng sợ giao tiếp. Là người duy nhất nhận ra điều đó, Tadano trở thành bạn của Komi. Từ đây, câu chuyện tình cảm học đường hài hước tràn ngập hương vị thanh xuân của Tadano, Komi và 100 người bạn quái dị khác bắt đầu.

Anime được nhiều khán giả Nhật Bản mong muốn chuyển thể nhất chính thức chốt ngày phát sóng - Ảnh 5.

Sở hữu nội dung hài hước, mới lạ cùng nhân vật nữ chính quá đỗi đáng yêu, Komi-san Wa Comyusho Desu là tác phẩm manga được fan Nhật Bản yêu cầu chuyển thể thành anime nhiều nhất năm 2019. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 10 năm nay, tức rơi vào anime mùa thu năm 2021. Bạn đã sẵn sàng chào đón tựa anime siêu hấp dẫn này chưa, hãy để lại ý kiến của mình nhé!