Shanks và Buggy có biết One Piece là gì không?

13/03/2021 Yamcha có vết sẹo trên mặt trong anime Dragon Ball, vậy nó đến từ đâu và anh có sẹo từ lúc nào?

Tham gia băng của Roger không có nghĩa là Shanks và Buggy biết One Piece là gì.

Trước khi ra mắt One Piece chap 967, có giả thuyết cho rằng Buggy và Shanks có vào Laugh Tale và biết One Piece là gì. Nhưng thực sự thì chap 967 đã đưa ra câu trả lời, và chap 968 đưa ra gợi ý về điều gì đó. Nó như thế nào?

Hiện tại, cảnh này vẫn chưa được chuyển thể thành anime. Vì vậy, nó có thể là spoiler nếu bạn không theo dõi manga đấy!

1. Ban đầu, họ được cho là một trong số những người đã bước lên Laugh Tale

Shanks Buggy

Hồi đầu, ai cũng nghĩ Buggy và Shanks tới được Laugh Tale và nhìn thấy One Piece

Băng của Gol D. Roger đã đến được Laugh Tale. Shanks và Buggy lúc này là những hải tặc học việc trên tàu.

Dựa theo những điều đơn giản này, có nhiều người nghĩ rằng họ đã biết One Piece là gì. Một yếu tố khác là do thái độ của Shanks và Buggy đối với kho báu. Shanks có vẻ rất thoải mái. Anh ấy dường như không để mắt đến One Piece, mặc dù Shanks đã là Tứ Hoàng được nhiều năm.

Trong khi đó, Buggy là một kẻ phát cuồng vì kho báu, nhưng dường như hắn không có hứng thú với việc săn lùng kho báu từ thuyền trưởng của mình.

2. Tình hình thực tế

Buggy One Piece

Chỉ vì Buggy bị sốt nên cả hắn và Shanks đều chưa thể biết One Piece là gì

Oro Jackson và toàn bộ phi hành đoàn của Roger đã đến được Laugh Tale. Tuy nhiên, không phải tất cả thủy thủ đoàn đều xuống đảo.

Buggy đột ngột bị lên cơn sốt cao nên phải điều trị trên tàu. Crocus là người đã chăm sóc hắn, và nếu bạn đọc chương 967, Crocus đang ám chỉ rằng Buggy không nên xuống.

Shanks cũng không xuống đảo. Sau đó thì nói rằng một ngày nào đó, mình và Buggy sẽ đến được Laugh Tale trên con tàu của riêng họ.

Mặc dù Crocus và Buggy không xuống, nhưng bản thân ông sau đó lại bật cười trước di sản của Joy Boy. Roger, Scopper Gaban và Rayleigh cũng tìm hiểu về Laugh Tale.

Nhưng xem tình hình ở chương 967, có vẻ như Buggy không biết One Piece là gì. Có thể cả Shanks nữa.

3. Nhưng có điều gì đó mà Shanks được biết?

Shanks One Piece

Tuy không xuống tàu giống Buggy, nhưng có phải Shanks đã được Roger cho biết kho báu One Piece là gì? Hay là nói một chuyện khác?

Tuy nhiên, có một điểm thú vị ở chương 968. Shanks được cho là đã hỏi Roger một câu hỏi. Tuy chưa rõ câu trả lời từ Vua Hải Tặc là gì, nhưng Shanks sau đó đã khóc.

Ý nghĩa của phản ứng này của Shanks rất bí ẩn. Anh có thực sự nhận được câu trả lời cho câu hỏi của mình mặc dù Shanks không xuống tàu? Hay là đang khóc vì Roger không thể đưa ra câu trả lời?

Sau đó, hãy chú ý đến việc làm của Shanks. Anh sẵn sàng hy sinh cánh tay của mình, cộng với việc trao lại chiếc mũ rơm cho Luffy, và nói rằng mình đang đánh cược cho thời đại mới.

Nhật ký của Kozuki Oden cũng đề cập rằng trong 20 năm nữa sẽ có một thế hệ hải tặc mới, những người sẽ dẫn dắt thời đại mới. Điều này khiến tôi cảm thấy rằng mặc dù Shanks chưa tự mình nhìn thấy One Piece, nhưng câu trả lời từ Roger có thể đủ để cho anh biết một số thứ mà thuyền trưởng và phi hành đoàn đã tìm thấy ở Laugh Tale.

Đấy là chuyện liên quan đến việc Shanks và Buggy có biết One Piece là gì hay không. Bạn nghĩ sao? Hãy viết ý kiến!

One Piece: Lý do Sanji nhờ giúp đỡ trong chap 1005 là sự lựa chọn tốt nhất

tại đây.