Vừa bị trai trẻ khóa môi, Lee Ji Ah đã lộ thân phận thật ở preview tập 9 Penthouse 2?

Preview tập 9 Penthouse 2 có nhiều diễn biến hấp dẫn và loạt twist đầy hứa hẹn. Nổi bật nhất là thân phận thật sự của chị đẹp Lee Ji Ah.

Cùng với những diễn biến hấp dẫn vừa được bật mí ở tập 8 Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2), có lẽ trong tập 9 Hera Palace sẽ có nhiều biến động mới với các cú twist đầy hứa hẹn. Sau khi chính thức trở mặt với nhau, đôi vợ chồng son Seo Jin - Dan Tae tiếp tục đối đầu gay gắt ở tập 9.

Preview tập 9 Penthouse 2

Mở đầu preview là cảnh cô giáo Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) tiếp tục bị ông xã Dan Tae (Uhm Ki Joon) uy hiếp phải tiếp tục lễ kết hôn, sau đó cả hai lại tiếp tục xảy ra xô xát. Seo Jin và Ha Yoon Cheol dường như vẫn còn vương vấn với nhau. Cùng lúc đó, bác sĩ Ha bị đánh túi bụi và đe doạ sẽ giết chết Ju Dan Tae vì một lý do nào đó.

Tiếp nối đoạn preview là phân cảnh Eun Byul lại tiếp tục phát điên vì không nhớ được ký ức quan trọng và đen tối nhất cuộc đời mình. Trai đẹp Seok Hoon dường như đã bắt đầu nghi ngờ cha mình là người đã giết chết mẹ Su Ryeon. Sau đó, Na Ae Kyo (Lee Ji Ah) âm thầm theo dõi cuộc trò chuyện giữa Oh Yoon Hee và cặp sinh đôi Seok Hoon - Seok Kyung, cô cũng thừa nhận mình là mẹ ruột của chúng.

Cuối đoạn preview là phân cảnh mỹ nữ cánh bướm Ae Kyo tiếp tục bị quý ông Dan Tae đe doạ. Cuối cùng là Logan Lee (Park Eun Seok) đã khẳng định với Ae Kyo rằng những lời chia sẻ của anh là thật lòng và anh cho rằng cô chính là Shim Su Ryeon chứ không phải ai khác.

Nếu chị không phải Su Ryeon thì tại sao biểu cảm lại thật lòng đến thế?

Penthouse 2 lên sóng Ứng Dụng VieON vào mỗi thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình

Vừa bị trai trẻ khóa môi, Lee Ji Ah đã lộ thân phận thật ở preview tập 9 Penthouse 2? - Ảnh 6.