Shield Hero: 7 khả năng vô dụng trong chiến đấu nhưng cực kì quan trọng với Naofumi Iwatani

Shield Hero: Naofumi Iwatani không phải là một người chỉ biết sử dụng sức mạnh, cậu còn là một người sử dụng đầu óc và kĩ năng để cố gắng sinh tồn trong thế giới mới khắc nghiệt. Hãy cùng tìm hiểu 7 khả năng đó là gì.

Shield Hero: Naofumi Iwatani không phải là một người chỉ biết sử dụng sức mạnh, cậu còn là một người sử dụng đầu óc và kĩ năng để cố gắng sinh tồn trong thế giới mới khắc nghiệt. Hãy cùng tìm hiểu 7 khả năng đó là gì.

Shield Hero: Naofumi Iwatani

1/ Miễn dịch rượu

Rượu không có tác dụng phụ đối với Naofumi, có nghĩa là cậu có thể uống bao nhiêu rượu tùy thích mà không say. Naofumi cũng có khả năng ăn trái cây Rukor mà không gặp vấn đề gì, nó đã trở thành một đặc điểm nổi tiếng về Naofumi, điều đó được coi là tiêu chuẩn vàng trong việc xác nhận danh tính của Anh hùng Khiên.

2/ Khả năng chống say xe

Naofumi đã tự nhiên miễn nhiễm với chứng say tàu xe. Không chỉ vậy cậu còn miễn nhiễm với việc say sóng khi đi tàu.

3/ Lời thì thầm của động vật

Động vật luôn cảm thấy thoải mái một cách tự nhiên và trở nên thân thiện với Naofumi. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến động vật mà cả Demi-Humans và Beastman. Đây là một khả năng cực kì hữu ích nếu Naofumi đi đến một nơi mà không có sự hiện diện của con người, khi đó động vật sẽ như “người dẫn đường” cho cậu.

4/ Khả năng nấu ăn

Một trong những khả năng quan trọng nhất của Naofumi là nấu ăn. Cậu có tay nghề cực kì tốt, mọi người thường trở nên nghiện những món ăn của Naofumi sau khi nếm thử chúng.

Ngay cả những con quái vật mà Filo bắt được trên đường cũng sẽ trở thành một món ăn hấp dẫn chỉ sau vài phút nếu qua tay Naofumi. Vì cách nấu ăn của Naofumi rất ngon, một số người đã bắt đầu gọi Naofumi là “Anh hùng nấu ăn”.

Naofumi còn có biệt danh là “Anh hùng nấu ăn”

5/ Khả năng đàm phán

Kĩ năng mà đã làm nên tên tuổi của “Anh Hùng Khiên” là khả năng đàm phán. Ngay từ những tập đầu tiên, Naofumi cho chúng ta thấy được cậu là một người rất giỏi trong việc đàm phán và trả giá, điển hình nhất là khi mua nô lệ. Cậu biết mình cần gì và số tiền cậu có là bao nhiêu, vì thế chúng ta chưa bao giờ thấy được Naofumi buôn bán lỗ vốn cả.

Naofumi phải học cách kiếm tiền như một thương nhân do số tiền ban đầu của cậu đã bị lấy đi. Cậu có thể dễ dàng mặc cả các sản phẩm được bán với giá cao xuống một phần hai mươi chi phí ban đầu.

6/ Chế tạo Potion (thuốc)

Không thể không kể đến khả năng chế tạo thuốc của Naofumi. Một trong những kĩ năng đầu tiên mà Naofumi học được trong thế giới mới là chế tạo thuốc. Mặc dù ban đầu chỉ là một người mới, nhưng sau khi tự học rộng rãi và thực hành liên tục, khả năng chế tạo thuốc của Naofumi đã thuần thục đến mức anh ta có thể tạo ra thuốc chữa bệnh để chữa các bệnh khác nhau hay thuốc diệt cỏ và thậm chí cả thuốc Yggdrasil huyền thoại.

Naofumi là một bậc thầy trong việc chế tạo các loại thuốc, đặc biệt là thuốc chữa bệnh

7/ Chế tạo phụ kiện

Cuối cùng là chế tạo phụ kiện. Khi được trả tiền cho việc bảo vệ Hickwaal khỏi một nhóm cướp, Hickwaal đã đào tạo Naofumi trong việc chế tạo phụ kiện, giúp cậu thành thạo hơn trong việc tinh chế quặng, đá quý mê hoặc và thậm chí tạo hình xương quái vật thành vật phẩm hạng nhất.

tại đây.