Shin: Cậu bé bút chì - Món ăn tinh thần không thể thiếu của gia đình trong tháng 9 này

Khỏi phải bàn cãi, Shin - Cậu bé bút chì (Crayon Shin-chan) là thương hiệu truyện tranh - hoạt hình nổi đình nổi đám không chỉ tại Nhật Bản mà còn có sức “công phá” mang tính toàn cầu. Cùng với Doraemon, hay thám tử lừng danh Conan, cậu nhóc Shinnosuke (Shin-Chan) của bộ truyện này đã trở thành một phần tuổi thơ dữ dội của nhiều thế hệ độc giả - khán giả yêu truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản tại Việt Nam.

Tháng 9 năm nay, Shin - Cậu bé bút chì đình đám đã trở lại Việt Nam, mang theo cuộc phiêu lưu mới toanh, thú vị và cũng không kém phần "lầy lội" trong bộ phim điển ảnh Crayon Shin-Chan: Honey Moon Hurricane - The Lost Hiroshi (tựa Việt: Shin - Cậu bé bút chì: Chuyến trăng mật bão táp – Giải cứu Bố Hiroshi). Và chắc chắn đây sẽ là món ăn tinh thần đủ đầy gia vị khán giả không nên bỏ qua trong tháng 9 này.

Màn tái xuất lợi hại trong cuộc phiêu lưu mới toanh và cực kỳ hấp dẫn.

Trong bộ phim điện ảnh năm nay, Shin cùng bố Hiroshi, mẹ Misae, em gái Himawari và chú cún Bạch Tuyết đã cùng đi du lịch, có những giây phút thư giãn, vui vẻ trên bãi biển thơ mộng, tận hưởng chuyến trăng mật đầu tiên tại "Xứ Sở Chuột Túi" Australia. Nào ngờ bố Hiroshi đột nhiên bị bắt cóc một cách đầy bí ẩn, để lại Shin cùng mẹ, em gái và chú cún bơ vơ nơi “đất khách quê người” đầy hiểm nguy.

Shin: Cậu bé bút chì - Món ăn tinh thần không thể thiếu của gia đình trong tháng 9 này - Ảnh 1.

Không những thế, Hiroshi lại chính là chìa khóa cho một kho báu hoành tráng, trở thành là đối tượng của những tên thợ săn kho báu từ khắp nơi trên thế giới đang truy đuổi. Trước những tên thợ săn điêu luyện và đầy chiêu trò, Shin-chan và gia đình sẽ đối đầu như thế nào để thoát ra khỏi nguy hiểm tại một đất nước xa lạ? Liệu cậu bé 5 tuổi Nohara Shinnosuke có giải cứu bố thành công?

Chơi tới bến, cười thả ga cùng gia đình "nhây nhất quả đất"

“Độ mặn” và “nhây” đến “cười té ghế” của Shin - Cậu bé bút chì đã được bảo chứng từ truyện tranh lên hoạt hình chuyển thể cho đến màn ảnh rộng. Tính cảViệt: Shin - Cậu bé bút chì: Chuyến trăng mật bão táp – Giải cứu Bố Hiroshi, Shin-chan đã ra mắt tổng cộng 27 phim điện ảnh, gây tiếng vang trên khắp phòng vé Nhật Bản và thế giới. Khán giả mọi lứa tuổi đều phải “đổ gục" với nội dung hài hước, hóm hỉnh, màu sắc tươi sáng, âm nhạc đầy vui nhộn.

Shin: Cậu bé bút chì - Món ăn tinh thần không thể thiếu của gia đình trong tháng 9 này - Ảnh 2.

Chưa kể, bên cạnh những nhân vật quen thuộc của gia đình Nohara, trong phần phim mới nhất này, khán giả sẽ được gặp gỡ một loạt các nhân vật mới với đủ vị mặn ngọt, đem đến những tràng cười thả ga và những giây phút cực kỳ thư giãn.

Shin: Cậu bé bút chì - Món ăn tinh thần không thể thiếu của gia đình trong tháng 9 này - Ảnh 3.

Tạo hình cực kỳ dễ thương

Shin: Cậu bé bút chì - Món ăn tinh thần không thể thiếu của gia đình trong tháng 9 này - Ảnh 4.

Ra mắt khán giả đến nay đã ngót nghét 30 năm, cậu bé bút chì Shin-chan đã thu hút được đông đảo sự yêu mến từ độc giả trên thế giới. Độc giả có thể dễ dàng nhận dạng nhóc Shin với cặp lông mày dày, đậm đen, quả đầu hạt mít cùng sở thích “độc” như thích bánh gấu và tạp chí… người mẫu. Tính cách thì hay quên và nghịch ngợm, thích hóa trang với món đồ may mắn là quần lót siêu nhân Hành Động.

Shin: Cậu bé bút chì - Món ăn tinh thần không thể thiếu của gia đình trong tháng 9 này - Ảnh 5.

Bộ anime gây dấu ấn với nét vẽ đơn giản, đáng yêu, giàu màu sắc. Những quan điểm "người lớn" ngây thơ vô số tội của nhân vật Shin cũng tạo nên những tình huống "khó đỡ" ngay trong đời sống thường ngày, gần gũi mà cũng đầy tính châm biếm.

Cùng câu chuyện thú vị và hấp dẫn, Crayon Shin-Chan: Giải Cứu Bố Hiroshi chắc chắn sẽ là món quà vô cùng đặc biệt dành cho khán giả, đặc biệt là các fan hâm mộ. Phim khởi chiếu từ ngày 06.09.2019 tại các rạp trên toàn quốc.