Siêu phẩm độc lạ chưa từng có khiến khán giả “nghẹt thở”, nữ chính vừa đẹp vừa ngầu xuất sắc

Tác phẩm này có lẽ sẽ gây sốt màn ảnh Hàn trong thời gian tới.

Sau cú ngã ngựa mang tên Người Thừa Kế Bất Khả Thy, Disney+ Hàn Quốc quyết tâm "phục thù" với bộ phim Blood Free (Loài Thống Trị), dự án có sự góp mặt của hai tên tuổi hạng A đình đám xứ Hàn là Han Hyo Joo và Joo Ji Hoon. Ngày 10/4 vừa qua, phim đã ra mắt 2 tập đầu tiên và lập tức trở thành chủ đề hot được truyền thông và khán giả Hàn săn đón.

Siêu phẩm độc lạ chưa từng có khiến khán giả “nghẹt thở”, nữ chính vừa đẹp vừa ngầu xuất sắc - Ảnh 1.

Ngay từ khi chưa ra mắt, Blood Free đã được khán giả kỳ vọng rất cao, khi nó khai chủ đề vô cùng độc lạ với phim truyền hình Hàn: kỷ nguyên nuôi cấy thịt nhân tạo. Phim lấy bối cảnh vào năm 2025 với nhân vật trung tâm là Yoon Ja Yoo (Han Hyo Joo), CEO của BF (Blood Free), một công ty công nghệ sinh học đã mở ra kỷ nguyên mới của thịt nuôi cấy nhân tạo. Nam chính của phim là Woo Chae Woon (Joo Ji Hoon) một sĩ quan đã nghỉ việc và trở thành vệ sĩ với mục đích tiếp cận Ja Yoo.

Tập mở đầu với cảnh tượng Yoon Ja Yoo xuất hiện tại buổi thuyết trình kinh doanh mới của Tập đoàn BF. Cô đã có một buổi thuyết trình vô cùng thành công về thứ gọi là thịt nhân tạo nhờ kỹ năng ăn nói và thái độ tự tin độc đáo, thu hút sự ngưỡng mộ từ tất cả các khách mời. Tuy nhiên, thành công chưa lâu thì những sự kiện bí ẩn xung quanh Yoon Ja Yoo bắt đầu khiến cô và nhóm BF bị ảnh hưởng không nhỏ. Cùng với tin đồn thịt nuôi cấy nhân tạo của Tập đoàn BF là một khối vi khuẩn, Ja Yoo đã bị đe dọa đến tình mạng và buộc phải tìm một vệ sĩ riêng. Đây là thời cơ cho sự xuất hiện của Woo Chae Woon, một người rất tận tâm, cầu toàn và dần chiếm được sự tin tưởng của Ja Yoo.

Siêu phẩm độc lạ chưa từng có khiến khán giả “nghẹt thở”, nữ chính vừa đẹp vừa ngầu xuất sắc - Ảnh 2.
Siêu phẩm độc lạ chưa từng có khiến khán giả “nghẹt thở”, nữ chính vừa đẹp vừa ngầu xuất sắc - Ảnh 3.

Sau hai tập đầu, khán giả thật sự thỏa mãn sau nhiều tháng kỳ vọng và chờ đợi. Những biến cố xảy đến với Ja Yoo, quá trình trở thành vệ sĩ của Chae Won được diễn ra với tốc độ chóng mặt. Diễn biến nhanh chóng, sự kịch tính xuyên suốt hai tập phim và cả những cảnh đấu trí, hành động mãn nhãn ở tập 2 khiến khán giả không khỏi choáng ngợp đến "nghẹt thở". Mặt khác, một số cư dân mạng lại phản hồi rằng họ cảm thấy hơi lạ lẫm với thuật ngữ "thịt nhân tạo" cũng như bối cảnh phim, tuy nhiên đây có lẽ không thể coi là nhược điểm của Blood Free.

Điểm sáng lớn nhất của 2 tập đầu có lẽ thuộc về Han Hyo Joo. Cô đã mang tới một sự chuyển đổi mạnh mẽ về lối diễn xuất để thể hiệN vai diễn Yoon Ja Yoo. Đây là một nhân vật đầy sức quyến rũ với thiết lập hoàn toàn khác so với nhân vật trước đó của mỹ nhân họ Han ở Moving. Khán giả không thể nắm bắt được Ja Yoo sau 2 tập đầu, một người chuyên nghiệp nhưng không bộc lộ quá nhiều cảm xúc ra bên ngoài, bí ẩn và cô cùng khó đoán. Thêm vào đó, việc Han Hyo Joo cắt tóc ngắn, mặc những trang phục với màu sắc, kiểu dáng tối giản cũng làm tăng độ ngầu và vẻ lạnh lùng của nhân vật.

Siêu phẩm độc lạ chưa từng có khiến khán giả “nghẹt thở”, nữ chính vừa đẹp vừa ngầu xuất sắc - Ảnh 4.

Nguồn ảnh: Disney+