Siêu phẩm The Monkey King của Netflix sẽ được Châu Tinh Trì sản xuất

21/05/2021 Đầu My Hero Academia, quan hệ giữa Izuku và Bakugo rất căng thẳng, nhưng bây giờ nó đã thay đổi.

Netflix đã công bố rất nhiều dự án hấp dẫn sẽ ra mắt trong tương lai, trong đó đáng chú ý nhất là bộ phim về Tôn Ngộ Không với tựa đề The Monkey King.

Siêu phẩm The Monkey King của Netflix sẽ được Châu Tinh Trì sản xuất

Siêu phẩm The Monkey King của Netflix sẽ được Châu Tinh Trì sản xuất

Vừa qua thì Netflix đã công bố ba dự án hoạt hình mới sẽ đến với nền tảng phát trực tuyến của họ, một trong số đó sẽ là bộ phim dựa trên câu chuyện Tây Du Ký (Journey to the West) cực kì kinh điểm, siêu phẩm mới của Netflix sẽ có tựa đề chính thức là The Monkey King (Hầu Vương).

Tôn Ngộ Không, còn gọi là Tề Thiên Đại Thánh hay Tề Thiên, là một trong Thất Đại Thánh, là một trong những nhân vật chính của tiểu thuyết Tây du ký sáng tác khoảng thế kỷ 16, nhân vật giả tưởng có thể được xem là nổi tiếng nhất trong văn học Trung Hoa. Tôn Ngộ Không là một pháp sư, nhà sư, thánh nhân, chiến binh có hình thể là một con khỉ, nhân vật được phỏng theo truyện dân gian từ thời nhà Đường. Trong tiểu thuyết, Tôn Ngộ Không là một con khỉ được sinh ra từ một hòn đá, thông qua luyện tập theo một đạo sĩ Đạo giáo nên đã đạt những quyền năng phép thuật siêu nhiên. Sau khi nổi loạn ở Thiên Cung và bị Đức Phật giam cầm dưới một ngọn núi, nó đã được giải thoát và đi theo Đường Tăng, một nhà sư thời Đường, đi lấy kinh ở Tây Thiên (ám chỉ Ấn Độ thời đó). Đây là nhân vật đã truyền cảm hứng cho vô số tác phẩm sau này và cũng là nhân vật trung tâm trong bộ phim The Monkey King sắp tới của Netflix.

Bộ phim hoạt hình sắp tới sẽ được sản xuất bởi Châu Tinh Trì (Stephen Chow), người đã tạo ra tác phẩm Tây du ký: Mối tình ngoại truyện (Journey to the West: Conquer Demons) vào năm 2013 cũng như một số bộ phim hài võ thuật cổ điển, ví dụ như Kung Fu Hustle (Tuyệt đỉnh Kung Fu) và Shaolin Soccer (Đội bóng Thiếu Lâm). Bộ phim sẽ theo chân Hầu Vương trên hành trình tìm ra cây Gậy Như Ý trứ danh.

The Monkey King sẽ là siêu phẩm sắp được ra mắt của Netflix

“The Monkey King: một bộ phim hoạt hình hài hước kết hợp yếu tố hành động do nhà làm phim huyền thoại Stephen Chow sản xuất, được sản xuất bởi Peilin Chou và Kendra Haaland từng được đề cử giải Oscar, và đạo diễn bởi Anthony Stacchi từng được đề cử giải Oscar.

The Monkey King có sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng gốc châu Á như Jimmy O. Yang, Bowen Yang, Jolie Hoang-Rappaport, Jo Koy, Ron Yuan, Hoon Lee, Stephanie Hsu, Andrew Pang, Andrew Kishino, Jodi Long, James Sie và BD Wong.

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết Tây Du Ký nổi tiếng của Trung Quốc, The Monkey King kể câu chuyện về một chú Khỉ vô cùng đặc biệt và cây gậy vô cùng đặc biệt của hắn ta, kẻ duy nhất đã chiến đấu chống lại thần, quỷ, rồng,… Nhưng cuối cùng kẻ thù lớn nhất của Hầu Vương lại là sự hống hách của hắn.” Những chia sẻ của Netflix về bộ phim mới.

Ngoài the The Monkey King thì hai bộ phim hoạt hình còn lại cũng vừa được công bố là BOONS AND CURSES và MECH CADETS.

Việc Netflix đang đẩy mạnh sản xuất phim hoạt hình không phải là điều gì mới lạ nữa khi ông lớn này trong những năm gần đây đã nhận ra tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp này và chi rất mạnh tay cho các dự án anime cũng như phim hoạt hình mới. Với việc The Monkey King được sản xuất bởi Netflix và Châu Tinh Trì thì người xem hoàn toàn có thể hi vọng một dự án cực kì thành công cũng như là một bước tiến lớn của Netflix trong việc đa dạng hóa các bộ phim mà họ sở hữu.

Trailer đầu tiên của Snake Eyes: GI Joe Origins chính thức ra mắt

tại đây.