Sing 2 được lên lịch phát hành vào mùng 1 Tết Âm Lịch

Sing 2 (tựa Việt là Đấu Trường Âm Nhạc 2) là tác phẩm quy tụ rất nhiều playlist nổi tiếng, bộ phim dự kiến lên sóng vào mùng 1 Tết.

Sing 2 (tựa Việt là Đấu Trường Âm Nhạc 2) là tác phẩm quy tụ rất nhiều playlist nổi tiếng, bộ phim dự kiến lên sóng vào mùng 1 Tết tại Việt Nam.

Sing 2 là một bộ phim hài kịch lấy chủ đề ca nhạc do Illumination sản xuất và Universal Pictures phân phối. Đây là phần tiếp theo của Sing, bộ phim được sáng tác và đạo diễn bởi Garth Jennings, đồng đạo diễn bởi Christophe Lourdelet, và có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Matthew McConaughey, Reese Witherspoon, Scarlett Johansson, Taron Egerton, Tori Kelly, Nick Kroll, Jennings , Peter Serafinowicz, Jennifer Saunders và Nick Offerman, tất cả đều là những diễn viên từ phần đầu tiên. Sing 2 cũng có các nhân vật mới được lồng tiếng bởi Bobby Cannavale, Pharrell Williams, Halsey, Chelsea Peretti, Letitia Wright, Eric Andre, Adam Buxton và Bono.

Câu chuyện lấy bối cảnh sau các sự kiện của phần phim trước, nơi Buster Moon và nhóm của anh ấy tham gia một buổi biểu diễn ở thành phố Redshore trong khi làm việc để gây ấn tượng với một ông trùm giải trí và mời một ngôi sao nhạc rock ẩn dật đến biểu diễn.

Sing 2 đã ra mắt thế giới tại AFI Fest vào ngày 14 tháng 11 năm 2021 và được phát hành rạp tại Hoa Kỳ vào ngày 22 tháng 12 năm 2021, trong định dạng RealD 3D, bởi Universal Pictures. Bộ phim đã thu về 241,6 triệu đô la trên toàn thế giới với kinh phí sản xuất 85 triệu đô la và trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất năm 2021.

Sing 2 được lên lịch phát hành vào mùng 1 Tết Âm Lịch

Sing 2 được lên lịch phát hành vào mùng 1 Tết Âm Lịch

Giống như phần đầu tiên, Sing 2 (Đấu trường âm nhạc 2) sở hữu 1 playlist vô cùng đa dạng và xuất sắc, từ các bản hit như There’s Nothing Holdin’ Me Back của Shawn Mendes, Can’t Feel My Face của The Weeknd cho đến bad guy hay bury a friend của Billie Eilish, A Sky Full of Stars của nhóm Coldplay và 7 chàng trai BTS với Not Today đều góp mặt trong phần này.

Nói chung thì bộ phim quy tụ hơn 40 ca khúc của các nghệ sĩ tên tuổi bao gồm Taylor Swift, BTS, Cardi B, Shawn Mendes,…

Nhân vật vui nhộn, ngập tràn giai điệu bắt tay và vũ đạo hoành tráng chắc chắn sẽ đưa các bạn chạm đến sự sâu lắng và cảm xúc khi chứng kiến những khó khăn, thử thách mà các “ngôi sao” trong làng ca hát sẽ phải vượt qua.

Sing 2 dự kiến khởi chiếu từ Mùng 1 tết Nhâm Dần.

One Piece 1038 Spoiler: Kid cùng Law ‘song kiếm hợp bích’ đối phó Big Mom

tại đây.