Snowdrop tập 5 quá ư là ngược rồi: Jisoo (BLACKPINK) đau đớn từ bỏ người yêu hờ, lại giải cứu trai đẹp khác

Tập 5 Snowdrop chủ yếu xoay quanh các âm mưu chính trị với nhiều cú twist khá rối não.

Snowdrop tập 5 chủ yếu xoay quanh những âm mưu chính trị với nhiều tình tiết gay cấn. Nhưng câu hỏi đặt ra là dường như thân phận thật sự của anh chàng Soo Ho (Jung Hae In) cũng như các tranh cãi xoay quanh phim lại chưa được giải quyết triệt để. Những tưởng đã bị bắt tại trận và đòi mạng Young Ro (Jisoo) để làm con tin, nào ngờ tất cả đều nằm trong kế hoạch của Soo Ho. Hóa ra đội lính bắn tỉa đều thuộc phe của anh. Vì thế, họ có thể thoát nguy trong gang tấc. Cũng nhờ dùng Young Ro và hội nữ sinh làm con tin mà Soo Ho có thể dễ dàng điều khiển Lee Kang Mo (Jang Seung Jo).

Snowdrop tập 5 quá ư là ngược rồi: Jisoo (BLACKPINK) đau đớn từ bỏ người yêu hờ, lại giải cứu trai đẹp khác - Ảnh 1.
Snowdrop tập 5 quá ư là ngược rồi: Jisoo (BLACKPINK) đau đớn từ bỏ người yêu hờ, lại giải cứu trai đẹp khác - Ảnh 2.

Cả hai sau đó đã có màn trò chuyện ngắn ngủi, Young Ro tỏ ra khá hối hận vì cho rằng mình đã cứu nhầm một tên gián điệp. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, Soo Ho vẫn chưa phủ định hay thừa nhận thân phận mà chỉ oán trách việc đã cảnh báo cô đừng tin tưởng anh. Màn trấn áp Young Ro và hội nữ sinh đã khiến ứng cử viên Tổng Thống phải đích thân xuất hiện tại Đại học Hosu, vì nơi đó có cả con gái Young Ro của ông.

Snowdrop tập 5 quá ư là ngược rồi: Jisoo (BLACKPINK) đau đớn từ bỏ người yêu hờ, lại giải cứu trai đẹp khác - Ảnh 3.

Với bản tính thiện lương quá mức, Young Ro lại chữa trị cho Lee Kang Mo, thậm chí còn tính kế giúp anh trốn thoát nhưng không biết liệu lần này có để lại hậu quả nào không

Mặc dù chưa làm rõ mục đích của Soo Ho khi dùng hội nữ sinh làm con tin để làm gì, nhưng có khả năng cao là có liên quan đến việc đánh lạc hướng Bộ An ninh Quốc gia nhằm hướng đến nhiệm vụ khác. Bởi lẽ, sau khi thành công khiến họ tập trung giải cứu các nữ sinh thì sau đó biệt đội quân lính của anh trai Young Ro lại bị tấn công bất ngờ và chưa rõ sống chết. Chuyện phim Snowdrop tập 5 khép lại khi đội Soo Ho bỏ trốn khỏi ký túc xá nhưng tiếp tục bị ai đó tấn công từ xa và có khả năng một trong số họ đã bị thương nặng.

Snowdrop tập 5 quá ư là ngược rồi: Jisoo (BLACKPINK) đau đớn từ bỏ người yêu hờ, lại giải cứu trai đẹp khác - Ảnh 4.

Rất có khả năng Soo Ho có liên quan đến việc tấn công anh trai Young Ro

Snowdrop lên sóng mỗi thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên JTBC.

Nguồn ảnh: JTBC