Số phận của các siêu anh hùng trước thềm Avengers: Endgame

Trong loạt poster "Avengers: Endgame", Marvel tiết lộ về tình trạng sống, chết của các vai quan trọng sau cuộc tàn sát ở phần trước.

Phần ba - Avengers: Infinity War - kết thúc khi Thanos (Josh Brolin đóng) búng tay, xóa sổ ngẫu nhiên nửa dân số vũ trụ. Việc sống, chết của một số nhân vật lộ rõ qua hiệu ứng tan biến. Nhưng số phận một số người như Valkyrie (nữ chiến binh Asgard đồng hành cùng Thor) hay Shuri (em gái Black Panther) còn bỏ ngỏ, chưa thể hiện trên màn ảnh.


Ở loạt poster mới của Avengers: Endgame, Marvel tiết lộ tình trạng tất cả nhân vật quan trọng nhờ màu sắc. Ảnh những người đã chết chỉ có màu đen trắng, gồm Black Panther, Dr. Strange, Spider-Man, Wasp, Star-Lord, Gamora, Drax, Groot, Mantis, Scarlet Witch, Vision, Loki, Falcon, Winter Soldier, Nick Fury và Shuri. Cái chết của Gamora, Vision và Loki khác những người còn lại. Họ bị Thanos giết từ trước khi búng tay. 

Nhóm còn sống gồm Iron Man, Captain America, Thor, Black Widow, Hulk, Hawkeye, Captain Marvel, Ant-Man, War Machine, Rocket Raccoon, Nebula, Okoye (nữ tướng của Black Panther), Valkyrie, Pepper Potts (bạn gái Iron Man), Happy Hogan (trợ thủ của Iron Man) và Wong (trợ thủ của Dr. Strange). Họ được cho là sẽ dùng một công nghệ đặc biệt để cố lật ngược tình thế, hồi sinh đồng đội.


Avengers: Endgame là phim thứ 22 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, do Anthony và Joe Russo đạo diễn. Tác phẩm quy tụ hàng chục nhân vật, có thời lượng trên ba giờ. Trước khi bom tấn ra mắt, nhà sản xuất giữ kín phần lớn tình tiết, chỉ công bố các trailer với manh mối mơ hồ. Phim khởi chiếu từ ngày 26/4.