Sốc: Iron Man xuất hiện trong Trailer Avengers: Endgame là người đến tương lai?

Bên cạnh việc màu tóc thay đổi của Black Widow, hai chi tiết đặc biệt là màu tóc cùng số hiệu của bộ giáp mới của Tony Stark khiến khán giả không khỏi đưa ra những giả thuyết mới có liên quan đến Iron Man, đặc biệt là xoay quanh sự xuất hiện của một phiên bản tương lai của người hùng này.

Trong những trailer của Avengers: Endgame, khán giả có thể thấy được sự thay đổi màu tóc trong những phân cảnh đan xen của Black Widow.

Trong phân cảnh những Avengers bàn bạc chiến thuật để chiến đấu chống lại Thanos, trong phân cảnh Black Widow luyện tập bắn súng lẫn khi cô gặp lại Ronin Clint Barton, mái tóc ngắn của Natasha Romanoff vẫn giữ màu vàng óng như trong Avengers: Infinity War. Thế nhưng sau đó, mái tóc của Natasha lại chuyển thành màu đỏ và có phần dài hơn trong một phân cảnh khác.

Sốc: Iron Man xuất hiện trong Trailer Avengers: Endgame là người đến tương lai? - Ảnh 1.

Một số giả thuyết về mốc thời gian của Endgame được dựa theo… mái tóc của Black Widow

Điều này xảy ra tương tự với Tony Stark. Theo như sự quan sát dễ thấy, mái tóc của Tony trong một số phân cảnh (bắt tay với Cap và khi mặc bộ đồng phục được cho là để du hành thế giới lượng tử) trở nên vàng hơn hẳn so với mái tóc tối màu của những phần phim cũ.

Sốc: Iron Man xuất hiện trong Trailer Avengers: Endgame là người đến tương lai? - Ảnh 2.

Mái tóc vàng khác biệt của Tony trong Endgame so với màu tóc tối màu ở những phần phim khác

Bên cạnh đó, số hiệu của bộ giáp mới từ Iron Man trong Endgame cũng là một chi tiết được săm soi khá kỹ. Bộ giáp mang tên Mark 85, nghĩa là cách bộ giáp trong Infinity War là Mark 50 đến 34 bộ. Điều này có lẽ chỉ từng xảy ra trong Iron Man 3, với sự tham chiến của hơn 30 bộ giáp khác nhau.

Sốc: Iron Man xuất hiện trong Trailer Avengers: Endgame là người đến tương lai? - Ảnh 3.

Bộ giáp Iron Man trong Endgame có số hiệu Mark 85, cách khá xa so với Mark 50 trong Infinity War

Theo như suy luận của những fan Marvel, hai trường hợp có thể xảy ra như sau: một là khoảng thời gian chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng là khá dài, hai là Iron Man Mark 85 có thể là sản phẩm của Tony Stark đến từ tương lai.

Theo giả thuyết đầu tiên, thời gian chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng của Avengers với Thanos trong Endgame là khá dài. Thời gian này sẽ kéo dài đủ để Tony Stark trở lại Trái Đất và bắt tay vào xây dựng hàng loạt những bộ giáp mới - và vì một lý do nào đó, bộ giáp mà Tony sử dụng để chiến đấu với Thanos sẽ là Mark 85, bộ giáp Iron Man hiện đại nhất của MCU.

Sốc: Iron Man xuất hiện trong Trailer Avengers: Endgame là người đến tương lai? - Ảnh 4.

Tony sẽ phải mất một thời gian dài để chế tạo hàng chục bộ giáp, như trong Iron Man 3

Kết hợp với những chi tiết xoay quanh ngoại hình của cả Black Widow lẫn Iron Man, đây có vẻ là một giả thuyết hợp lý và đơn giản hơn hẳn so với giả thuyết thứ hai.

Giả thuyết thứ hai được nhiều trang thông tin khác như ScreenRant hay IGN đưa ra, bắt nguồn từ cảnh hậu trường khá giống với trận chiến ở New York trong phần đầu tiên của Avengers năm 2012. Họ cho rằng chuyến du hành thời gian của Avengers qua thế giới lượng tử không chỉ dừng lại ở việc trở lại quá khứ để thu thập Đá Vô cực hay triệu tập những siêu anh hùng đã khuất, mà còn có thể đến tương lai để tìm kiếm sự trợ giúp từ những phiên bản tương lai của bản thân.

Sốc: Iron Man xuất hiện trong Trailer Avengers: Endgame là người đến tương lai? - Ảnh 5.

Liệu Avengers: Endgame có sự xuất hiện của một Iron Man đến từ tương lai?

Ngoài ra, chi tiết xoay quanh cô con gái Cassie của Ant-Man Scott Lang cũng là mấu chốt của giả thuyết này, khi mà trong Avengers: Endgame, một Cassie trưởng thành sẽ được thủ vai bởi nữ diễn viên 17 tuổi Emma Fuhrmann. Vậy liệu Cassie mà Emma thủ vai sẽ trưởng thành kể từ quãng thời gian sau Infinity War cho đến Endgame (theo giả thuyết đầu tiên) hay một Cassie đến từ tương lai (theo giả thuyết thứ hai)?

Sốc: Iron Man xuất hiện trong Trailer Avengers: Endgame là người đến tương lai? - Ảnh 6.

Emma Fuhrmann sẽ thủ vai một Cassie trưởng thành (vốn là một thành viên Young Avengers trong nguyên tác)

Thế nhưng với lượng thông tin ít ỏi từ Marvel Studios, chưa có gì là chắc chắn. Trên đây cũng chỉ là những giả thuyết được xây dựng dựa theo những trailer Avengers: Endgame mà Marvel đã tung ra. Cách kiểm chứng duy nhất là ra rạp vào ngày khởi chiếu Avengers: Endgame - ngày 26/4 sắp tới nhé.