Sốc óc với tập 5 phim 18+ Mine: Chính thất (Lee Bo Young) vừa mang thai đã bị hại chết, sát nhân là tiểu tam?

Người cũ kiêm tiểu tam Ja Kyung lộ rõ âm mưu ở tập 5 Mine.

Tưởng đâu đã chốt hạ Kang Ja Kyung (Ok Ya Yeon) là ai và thẳng thừng đuổi việc cô gia sư này ở Mine (Sở Hữu), nào ngờ mợ út Hee Soo (Lee Bo Young) lại một mực giữ gia sư Kang ở lại ngay đầu tập 5. Giác quan thứ 6 mách bảo với Hee Soo rằng Ja Kyung có vấn đề, cô hỏi han mợ cả Seo Hyun (Kim Seo Hyung) về chỗ làm trước đây của Ja Kyung để tự mình điều tra khiến mợ cả cũng bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ bất chính của Ja Kyung và em chồng mình.

Sốc óc với tập 5 phim 18+ Mine: Chính thất (Lee Bo Young) vừa mang thai đã bị hại chết, sát nhân là tiểu tam? - Ảnh 1.

Không chỉ mình Hee Soo, ngay cả mợ cả và sơ Emma cũng bắt đầu vào cuộc điều tra Kang Ja Kyung. Mợ cả đã đến trường đua ngựa và lập tức tìm ra một cái tên khả nghi - Lee Hye Jin, ngay sau đó cái tên này cũng được xác nhận rằng nó là của Ja Kyung khi mà sơ Emma đã gửi một thư mời đến cho Lee Hye Jin nhưng người nhận và phản hồi lại là cô gia sư.

Sốc óc với tập 5 phim 18+ Mine: Chính thất (Lee Bo Young) vừa mang thai đã bị hại chết, sát nhân là tiểu tam? - Ảnh 3.

Ja Kyung ngày càng thân thiết với bé Ha Joon trong khi cậu bé liên tục xa lánh mẹ. Ngoài ra Ja Kyung cũng lén lút hẹn hò với Ji Yong (Lee Hyun Wook) và tuyên bố sẽ lấy lại hết những thứ vốn thuộc về mình. Dĩ nhiên Ji Yong không đồng ý, anh ta muốn Ja Kyung ở bên con trai với tư cách gia sư với lý do anh ta muốn cả hai người phụ nữ chăm sóc con trai mình.

Sốc óc với tập 5 phim 18+ Mine: Chính thất (Lee Bo Young) vừa mang thai đã bị hại chết, sát nhân là tiểu tam? - Ảnh 4.

Hee Soo đã nghĩ tới việc làm xét nghiệm ADN nhưng cuối cùng cô lại lưỡng lự và bỏ qua. Thế nhưng việc Ja Kyung là mẹ Ha Joon cũng sớm được xác nhận khi mà Hee Soo xem lại bức ảnh cũ và thấy chồng mình đeo sợi dây chuyền của Ja Kyung. Ngoài ra quản gia Joo dường như cũng đã biết chuyện khi bà ta là người được phu nhân chủ tịch sai đi vứt tấm ảnh của Ja Kyung và Ji Yong chụp chung.

Sốc óc với tập 5 phim 18+ Mine: Chính thất (Lee Bo Young) vừa mang thai đã bị hại chết, sát nhân là tiểu tam? - Ảnh 5.

Hee Soo đã hỏi thẳng chồng mình về sợi dây chuyền nhưng Ji Yong phủ nhận bằng một lời nói dối không chớp mắt. Và để cho Hee Soo hết nghi ngờ, Ji Yong cũng xác nhận mẹ ruột của Ha Joon tên Lee Hye Jin.

Sốc óc với tập 5 phim 18+ Mine: Chính thất (Lee Bo Young) vừa mang thai đã bị hại chết, sát nhân là tiểu tam? - Ảnh 6.

Chuyện Ha Joon không phải con trai của Hee Soo đã bị đưa lên mặt báo và người đưa tin tức cho nhà báo chính là Ja Kyung, điều này khiến Ji Yong nổi giận. Không những vậy, trong bài báo đó, việc nội bộ gia đình mợ cả cũng bị phanh phui với tin tức đích tôn nhà Hyowon là con ngoài giá thú. Chuyện này đã khiến mợ cả Seo Hyun quyết định tự tay điều tra mọi thứ.

Seo Hyun xác nhận được việc mẹ đẻ của bé Ha Joon vẫn còn sống cũng là lúc cậu bé mất tích. Dù đang có thai nhưng Hee Soo vẫn tự mình lái xe trong đêm mưa để đi tìm con. Tập phim kết thúc bằng việc hé lộ gương mặt của người ngã cầu thang và được cho là đang chết dần ở đầu phim: Hee Soo.

Sốc óc với tập 5 phim 18+ Mine: Chính thất (Lee Bo Young) vừa mang thai đã bị hại chết, sát nhân là tiểu tam? - Ảnh 7.
Sốc óc với tập 5 phim 18+ Mine: Chính thất (Lee Bo Young) vừa mang thai đã bị hại chết, sát nhân là tiểu tam? - Ảnh 8.

Mine lên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Nguồn ảnh: tvN

Sốc óc với tập 5 phim 18+ Mine: Chính thất (Lee Bo Young) vừa mang thai đã bị hại chết, sát nhân là tiểu tam? - Ảnh 9.