Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho "leo cây", chồng tới nhà "tiểu tam tin đồn" ôm nhau khóc nấc

Sau tình tiết chốt hạ được tiết lộ cuối tập 8, liệu biên kịch Vị Khách Vip đã thực sự cho khán giả biết danh tính của "tiểu tam" thật sự hay chưa?

Lưu ý: Bài viết có tiết lộ nội dung phim. Độc giả vui lòng cân nhắc trước khi đọc.

Gây sốc nhất sau 60 phút của tập 8 VIP (Vị Khách VIP) chính là tình tiết bất ngờ được tiết lộ trong phân đoạn cuối cùng. Oh Yoo Ri (Pyo Ye Jin) là người con gái đầu tiên được khán giả "loại trừ" ngay khi vừa bắt đầu, cho rằng nàng tân binh có liên quan đến chuyện tình ái của phó chủ tịch thay vì là "bồ nhí" của Park Sung Joon. Tuy nhiên, kết thúc tập 8 lại hoàn toàn đảo ngược 180 độ. Việc Park Sung Joon (Lee Sang Yoon) cho vợ Na Jung Sun (Jang Nara) "leo cây", quay xe để tới gặp cô nàng tân binh là tình tiết chẳng thể đoán trước. Chuyện gì đã xảy ra?

Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho leo cây, chồng tới nhà tiểu tam tin đồn ôm nhau khóc nấc - Ảnh 1.

Thay vì tới gặp vợ, Park Sung Joon đã quyết định quay xe tới nhà Oh Yoo Ri.

Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho leo cây, chồng tới nhà tiểu tam tin đồn ôm nhau khóc nấc - Ảnh 2.

Và Na Jung Sun đã bị chồng cho "leo cây".

Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho leo cây, chồng tới nhà tiểu tam tin đồn ôm nhau khóc nấc - Ảnh 3.

Như vậy, chủ nhân của những tin nhắn "kêu khổ" trước đây tới Park Sung Joon.

Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho leo cây, chồng tới nhà tiểu tam tin đồn ôm nhau khóc nấc - Ảnh 4.

Có thể được kết luận chính là Oh Yoo Ri.

Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho leo cây, chồng tới nhà tiểu tam tin đồn ôm nhau khóc nấc - Ảnh 5.

"Dù biết là không được liên lạc, mọi chuyện hôm nay thực sự quá khó khăn".

Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho leo cây, chồng tới nhà tiểu tam tin đồn ôm nhau khóc nấc - Ảnh 6.

Liệu có bí ẩn gì đằng sau câu chuyện này? Nhất là với ánh mắt của Oh Yoo Ri nhìn phó chủ tịch sau khi bị đổ rượu?

Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho leo cây, chồng tới nhà tiểu tam tin đồn ôm nhau khóc nấc - Ảnh 7.

Như vậy, Song Mina cũng đã được loại khỏi diện tình nghi? Hay người ở bên ngoài chính là chồng của cô nàng?

Xuyên suốt tập 8 của Vị Khách Vip, loạt tình tiết xoay quanh sự kiện đấu giá quan trọng với sự góp mặt của khách vip trung tâm thương mại Sung Un đã liên tiếp được đẩy lên cao trào. Bên cạnh sự phẫn nộ của Na Jung Sun dành cho Song Mina khi thấy cấp dưới đã thực sự tới văn phòng theo tin nhắn gửi tới, hai cuộc đối đầu nảy lửa giữa Lee Hyun Ah và "tình cũ" và sự phẫn nộ của phu nhân phó chủ tịch lên Oh Yoo Ri cũng khiến người xem chẳng thể rời mắt.

Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho leo cây, chồng tới nhà tiểu tam tin đồn ôm nhau khóc nấc - Ảnh 8.
Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho leo cây, chồng tới nhà tiểu tam tin đồn ôm nhau khóc nấc - Ảnh 9.

Sự sai sót đã khiến Na Jung Sun nổi điên và khiển trách Song Mina.

Nếu như tình cũ năm xưa liên tục gây khó dễ, yêu cầu chiều theo những yêu cầu "quái thai", Lee Hyun Ah đã ít nhiều nín nhịn và cố gắng đáp ứng kẻ đốn mạt. Sau nhiều lần nhượng bộ, liên tiếp bị "nói kháy" sẽ tiết lộ hoàn cảnh khó khăn hiện tại cho đồng nghiệp, màn "dằn mặt" chất chơi của Lee Hyun Ah đã khiến khán giả không khỏi hả hê.

Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho leo cây, chồng tới nhà tiểu tam tin đồn ôm nhau khóc nấc - Ảnh 10.
Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho leo cây, chồng tới nhà tiểu tam tin đồn ôm nhau khóc nấc - Ảnh 11.

Màn dằn mặt siêu hả hê của Lee Hyun Ah với tên tình cũ đốn mạt.

Tuy nhiên, sự "ăn may" đó đã không đến với cô nàng tân binh phòng VIP. Oh Yoo Ri đã không may chạm trán vợ của phó chủ tịch, chấp nhận cảnh bị đổ nguyên bình rượu vào đầu mà chẳng thể phản kháng. Trước đó, động thái của phó chủ tịch cũng khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Ông đã nhắc khéo Park Sung Joon "giữ cho người đó tránh xa vợ mình" trong buổi đấu giá. Vậy mối quan hệ giữa Oh Yoo Ri và phó chủ tịch hay Park Sung Joon mới thực sự có vấn đề? Cho đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa Oh Yoo Ri và phó chủ tịch vẫn còn bỏ ngỏ, vẫn luôn là chủ đề bàn tán về việc được chống lưng mà thăng hạng làm nhân viên phòng khách vip. Bên cạnh đó, nhìn phản ứng của phu nhân và Oh Yoo Ri như vậy, liệu thực sự có thể khẳng định cô nàng tân binh là "bồ nhí" mà không phải có mối quan hệ khác hay không?

Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho leo cây, chồng tới nhà tiểu tam tin đồn ôm nhau khóc nấc - Ảnh 12.

Một điều đáng ngờ hơn nữa, phó chủ tịch là người đã chỉ định Park Sung Joon giữ khoảng cách giữa Oh Yoo Ri và vợ của mình.

Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho leo cây, chồng tới nhà tiểu tam tin đồn ôm nhau khóc nấc - Ảnh 13.

Tuy nhiên, mọi việc đã nằm ngoài dự tính.

Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho leo cây, chồng tới nhà tiểu tam tin đồn ôm nhau khóc nấc - Ảnh 14.

Oh Yoo Ri đã bị vợ phó chủ tịch làm nhục ngay giữa buổi tiệc.

Trước đó, Na Jung Sun đã hỏi dò chồng của Song Mina về việc liệu hai vợ chồng có đang có kế hoạch sinh ba. Nhìn thấy tình trạng sức khỏe của cấp dưới, cũng như việc nhìn thấy Song Mina chứ không phải ai khác đã tới văn phòng giữa đêm sau khi đọc tin nhắn, sự nghi ngờ dành cho "tiểu tam tin đồn" thứ hai đang chiếm phần trăm cao nhất trong tâm trí Na Jung Sun. Sau khi sự kiện kết thúc, Park Sung Joon cuối cùng cũng đã đồng ý nói rõ mọi chuyện với vợ của mình. Tuy nhiên, việc Park Sung Joon cho vợ "leo cây" để tới nhà Oh Yoo Ri thực sự có bí ẩn nào chưa được tiết lộ?

Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho leo cây, chồng tới nhà tiểu tam tin đồn ôm nhau khóc nấc - Ảnh 15.

Cuộc đối thoại không chỉ khiến Na Jung Sun bất an.

Sốc với cú twist tập 8 Vị Khách Vip: Jang Nara bị cho leo cây, chồng tới nhà tiểu tam tin đồn ôm nhau khóc nấc - Ảnh 16.

Chồng của Song Mina cũng đã có sẵn nỗi bất an từ trước.

Với kết thúc bỏ ngỏ cuối tập 8 hiện tại, khán giả lại một lần nữa bị biên kịch đặt vào trạng thái hoang mang cực độ. Liệu mối quan hệ giữa Park Sung Joon và Oh Yoo Ri là gì, đủ thân thiết đến đâu mà có thể gọi "sếp" đến nhà giữa đêm và ôm khóc. Liệu Oh Yoo Ri có thực mới là tiểu tam - người Na Jung Sun cần tìm hay không?

Vẫn khiến người xem "ức chế" kinh hoàng vì giữ nguyên tình trạng úp mở, tình tiết trong tập 8 Vị Khách Vip vẫn lôi cuốn khán giả khi được chứng kiến những "drama" ngạt thở xoay quanh vỏn vẹn một buổi đấu giá dành cho khách vip. Những cuộc chạm trán nảy lửa ngoài mong đợi, người đứng lên bảo vệ bản thân, người chỉ biết sững sờ mà khóc nấc, 1001 trạng thái cảm xúc của dàn nữ chính trong phim đã tiếp tục chiếm lấy cảm tình của khán giả.

Vị Khách Vip tiếp tục được phát sóng vào 20h00 (giờ Việt Nam) thứ Hai, thứ Ba trên kênh truyền hình SBS.