Soi kĩ mới thấy đạo diễn Điên Thì Có Sao ham hố làm cameo ở tập cuối, còn vào vai bệnh nhân tâm thần cưng ghê chưa!

Cộng đồng người hâm mộ Điên Thì Có Sao đã "soi" ra khoảnh khắc chen chân làm cameo trong phim của đạo diễn Park Shin Woo và cảm thấy vô cùng thích thú.

Tối 9/8,Điên Thì Có Sao (Psycho but It's Okay) đã lên sóng tập cuối, chính thức kết thúc chặng đường trình chiếu. Trong số những phân đoạn đã được lên sóng, dù chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, cư dân mạng vẫn "soi" ra sự xuất hiện của đạo diễn phim. Điều đáng nói ở đây là khi "ham hố" chen chân làm cameo, Park Shin Woo chọn ngay phân cảnh ở Bệnh viện tâm thần Ổn Định lại còn diện đồ bệnh nhân như một lời khẳng định mình cũng... bị điên. Không chỉ vậy, ông còn trông có vẻ như đang cười thích thú khi che mặt bằng chính quyển kịch bản phim.

Cộng đồng người hâm mộ Điên Thì Có Sao đã "soi" ra pha chen chân cameo của đạo diễn Park Shin Woo trong một phân cảnh phim. (Nguồn ảnh: tvN)

Đạo diễn Điên Thì Có Sao ham hố làm cameo ở tập cuối, đã thế còn sắm vai bệnh nhân tâm thần - Ảnh 2.

Đạo diễn phim Điên Thì Có Sao - Park Shin Woo. (Nguồn: Naver)

Đứng trước pha cameo của Đạo diễn Park Shin Woo, cư dân mạng đã để lại khá nhiều bình luận đồng tình: "Quả là đúng với tinh thần phim", "Đạo diễn thật mặn mòi". Có người lại "khịa" vui Park Shin Woo là "Bệnh nhân tâm thần mới nhập viện sau khi phim kết thúc". Trên thực tế, nhờ có sự xuất hiện của đạo diễn phim, Điên Thì Có Sao đã có thêm một chủ đề để cộng đồng người hâm mộ bàn tán và ghi nhớ như một kỉ niệm đẹp.

Đạo diễn Điên Thì Có Sao ham hố làm cameo ở tập cuối, đã thế còn sắm vai bệnh nhân tâm thần - Ảnh 3.

Phản ứng của cộng đồng người hâm mộ trước pha cameo của đạo diễn phim. (Nguồn: Điên Thì Có Sao - It’s Okay To Not Be Okay Vietnam Fanpage)

Điên Thì Có Sao hiện đã phát hành trọn bộ. Secret Forest 2 sẽ nối sóng bắt đầu từ 15/8 lúc 19h (giờ Việt) thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.