Solo Leveling 106: Beru?

Kiến Vua vừa được kết nạp vào hội tấu hài nhưng hiện phong thái vẫn đang rất chuẩn mực thanh niên nghiêm túc. Trong khi đó, tàn dư lũ kiến còn lại vẫn còn lên đến con số 4000.

Kiến Vua vừa được kết nạp vào hội tấu hài nhưng hiện phong thái vẫn đang rất chuẩn mực thanh niên nghiêm túc. Trong khi đó, tàn dư lũ kiến còn lại vẫn còn lên đến con số 4000.

Sung Jin-Woo bất ngờ bởi giọng nói từ con kiến mình vừa triệu hồi. Khác với những lính bóng tối trước đó của anh, thậm chí Iron và Min Byung-Gyu được triệu hồi từ con người nhưng vẫn không thể nói được. Tusk cũng mặc nhiên không biết nói dù khi còn sống nó gáy khá to.

Với thỉnh cầu từ con kiến, Thợ Săn Sung đã chọn cho nó một cái tên – Beru

♦ Vì nhiều bạn đã quen với cái tên Ber hơn nên KenhTinGame sẽ sử dụng tên này thay vì Beru như nguyên tác manhwa.

Quay trở lại chỗ xác chết Kiến Chúa, lần này Thợ Săn của chúng ta bất ngờ vì sau khi được triệu hồi, lập tức quyền chỉ huy những lính kiến của anh bị chia sẽ cho nó. Sau đó, Ber giải thích rằng khi còn sống, công việc của Kiến Chúa chỉ là sinh đẻ và nó không hề có khả năng chiến đấu.

“Một rừng không thể có 2 hổ” nên main hủy trích xuất bóng

Theo báo cáo từ chỉ huy Ber, 4000 con kiến “thất nghiệp” đang bay loạn xạ khắp nơi như rắn mất đầu. Sung Jin-Woo sau đó ra lệnh cho nó tiêu diệt hết số kiến còn lại như một thử thách lòng trung thành.

Hàn Quốc triển khai đối phó với 4000 con kiến

Ở một diễn biến khác, hải quân Hàn Quốc và các Thợ Săn đang chốt sẵn ở đất liền sắp sửa phải đối đầu với một số lượng không tưởng những con kiến có sức mạnh ngang ngửa Thợ Săn A-Rank, B-Rank. Tình hình chiến sự có thể thấy phía Hàn Quốc ít nhiều sẽ không đủ khả năng cản bước lũ kiến với thiệt hại hiện tại. May thay, Ber tới kịp và có vẻ như mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy.

Dự đoán chap 107:

Ber quét hết toàn bộ kiến còn sót lại trước sự chứng kiến của chính phủ và hội Thợ Săn Hàn Quốc. Có lẽ sau sự kiện tại đảo Jeju, cuộc sống của Sung Jin-Woo cũng như gia đình anh sẽ thêm nhiều phiền phức. Ngoài ra, các thế lực bên ngoài đã bắt đầu để ý đến Thợ Săn S-Rank của chúng ta.