Sau Avengers và Guardians of the Galaxy, đây là 10 màn team up được mong chờ nhất trong MCU (P.1)

Bước sang kỉ nguyên mới tức là sẽ đón những nhân tố mới lạ, các fan mong chờ sẽ được thấy thêm nhiều màn phối hợp hơn giữa các siêu anh hùng trong MCU.

Vũ trụ MCU rộng lớn đã trải qua cả 3 giai đoạn đầu tiên với việc giới thiệu tới fan hai biệt đội lớn nhỏ khác nhau. Đầu tiên là Avengers ở trái đất được hình thành từ trận chiến New York. Cái tên còn lại là Guardians of the Galaxy, biệt đội dân phòng vũ trụ với trưởng nhóm Peter Quill. Tới Avengers: Endgame thì cả hai biệt đội này đã sát cánh trên cùng chiến tuyến để đánh bại Thanos và đóng lại “Infinity Saga”.

Sau khi giai đoạn 3 đóng lại, thì cả hai biệt đội nói trên sẽ trở lại với chuyến hành trình riêng biệt. Có thể nói là những màn team up trong MCU luôn rất được fan yêu thích vì độ hoành tráng cùng với nhiều nhân vật xuất hiện ở trong phim. Bước sang kỉ nguyên mới tức là sẽ đón những nhân tố mới lạ và hãy cùng nhau điểm qua 10 màn team up được mong chờ nhất trong MCU.

10. Young Avengers

Mở màn danh sách lần này sẽ là biệt đội hậu bối của dàn Avengers. Với việc giờ đây không chỉ Peter Parker/Spider Man thì MCU cũng đã xuất hiện những Cassie Lang hay đang ở diện tin đồn như Kate Bisshop, bộ đôi Wican và Speed. Chỉ cần thêm một vài cái tên nữa là sẽ mở ra tiềm năng lớn để hình thành Young Avengers.

Young Avengers trong nguyên tác được lập nên từ những siêu anh hùng trẻ tuổi mong muốn được nối tiếp các bậc đàn anh. Về sau thì các ấn phẩm liên quan còn hé lộ về mối liên hệ trực tiếp giữa Avengers với một số thành viên của biệt đội siêu anh hùng trẻ này. Mối liên kết sẽ là một yếu tố được dự đoán giúp cho Young Avegners có thể trở thành cái tên đáng chú ý.

Sau Avengers và Guardians of the Galaxy, đây là 10 màn team up được mong chờ nhất trong MCU (P.1) - Ảnh 1.

9. Power Pack

Trong lịch sử hình thành, thì Marvel comics luôn có những nhóm siêu anh hùng mang yếu tố gia đình như Fantastic Four hay X-Men khi sở hữu một số thành viên có mối liên hệ khắn khít. Giờ đây khi mà dàn siêu anh hùng Marvel do Fox sở hữu đã trở về MCU, thì một biệt đội chưa từng được chuyển thể đang rất được mong chờ là Power Pack.

Theo nguyên tác gốc, cũng như Young Avengers thì Power Pack là một biệt đội siêu anh hùng trẻ tuổi bao gồm bốn anh chị em nhà Power như Alex, Julie, Jack và Katie có trong mình các loại sức mạnh đặc biệt. Con trai của Mr.Fantastic với Invisible Woman, Franklin Richards cũng là thành viên của nhóm này. Power Pack có mối liên hệ mật thiết với các siêu anh hùng Marvel khi là đồng minh của những Spider Man và X-Men. Đây là một biệt đội với tiềm năng lớn mà mong chờ sẽ sớm được ra mắt trong tương lai không xa.

Sau Avengers và Guardians of the Galaxy, đây là 10 màn team up được mong chờ nhất trong MCU (P.1) - Ảnh 2.

8. New Warriors

Thực chất thì New Warriors đã được lên kế hoạch cho một phiên bản chuyển thể lên màn ảnh nhỏ trên Freeform. Tác phẩm ban đầu được định hướng theo motip siêu anh hùng kết hợp hài hước, nhưng đã bị hủy. New Warriors trong comic là một nhóm bao gồm Night Thrasher, Firestar, Rage, Speedball và Nova.

Đây sẽ là một màn team up rất thú vị mà nếu được Marvel studios bật đàn xanh cho xuất hiện.

Sau Avengers và Guardians of the Galaxy, đây là 10 màn team up được mong chờ nhất trong MCU (P.1) - Ảnh 3.

7. A-Force

Trong Avengers: Endgame, thì khán giả đã có lần đầu tiên được nhìn thấy dàn siêu anh hùng nữ của MCU tập hợp lại trên chiến trường để giữ găng tay vô cực khỏi Thanos. Với fan đã từng đọc qua comic, thì có thể phần nào mường tượng ra ngay nhóm A-Force.

A-Force trong nguyên tác là một biệt đội siêu anh hùng nữ được tao ra trong Battleworld dưới sự chỉ huy của She-Hulk, Captain Marvel. Fan MCU luôn mong chờ được nhìn thấy một màn team up toàn nữ khi mà giờ đây đã có kha khá các thành viên (tính luôn cả dàn nhân vật nữ bên mảng truyền hình) như trong nguyên tác cũng đã xuất hiện. She-Hulk và Ms.Marvel cũng sẽ sớm có màn ra mắt thông qua Tv series riêng.

Sau Avengers và Guardians of the Galaxy, đây là 10 màn team up được mong chờ nhất trong MCU (P.1) - Ảnh 4.

6. X-Force

Một cái tên khác rất được fan mong chờ tiếp theo sẽ là X-Force. Thực chất thì biệt đội lính đánh thuê gồm những dị nhân này từng có màn ra mắt ngắn ngủi và đầy hài hước trong Deadpool 2.

Với việc thương vụ bạc tỉ giữa Fox với Disney đã hoàn tất thì đây sẽ là chía khóa vàng mở ra cánh cổng cho biệt đội này bước chân vào MCU. Fan mong chờ là phiên bản của MCU sẽ bám sát theo nguyên tác với Cable làm chỉ huy.

Sau Avengers và Guardians of the Galaxy, đây là 10 màn team up được mong chờ nhất trong MCU (P.1) - Ảnh 5.