Solo Leveling 119: High Orc thất thế trước Guroktaru

Beru dẫn đầu đội quân kiến càn quét hầm ngục. Trong khi đó, High Orc của Jin-Woo thất thế trước đám Orc do Guroktaru dẫn đầu.

Solo Leveling 119 – Beru dẫn đầu đội quân kiến càn quét hầm ngục. Trong khi đó, High Orc của Jin-Woo thất thế trước đám Orc do Guroktaru dẫn đầu.

Park Jong-Soo cùng hội của anh bị bỏ lại một mình với lũ kiến và Beru. Run rẩy trước sức mạnh ma thuật đáng sợ đang tỏa ra từ Vua Kiến, nhưng dù bất cứ cách nào, hay vì bất cứ lí do nào, chạy trốn khỏi trận chiến luôn luôn là một nỗi nhục và họ sẽ trở thành trò cười cho dư luận.

Bỗng nhiên Beru đến trước mặt Park Jong-Soo rồi lao thẳng về hầm ngục phía trước với tốc độ đáng sợ. Trước khi anh thậm chí có thể hiểu chuyện gì đang xảy ra, Beru trở lại với một cái đầu của Death Knight trên tay – một trong số những Undead mạnh nhất. Những thợ săn kỳ cựu có kinh nghiệm ngay lập tức nhận ra mũ giáp của Death Knight đồng nghĩa với kích thước của đá mana rơi từ quái vật cấp cao sẽ rất lớn. Cuối cùng Knight quyết định đi theo sao Beru và đoàn quân kiến tiến sâu vào hầm ngục.

Solo Leveling 119: High Orc thất thế trước Guroktaru

Cú đấm của ba chiến binh High Orc đã thể hiện rõ sự khác biệt về sức mạnh giữa hai bên. Chỉ qua một vài đòn, xác lũ Orc nằm la liệt đầy sàn nhà phòng học. Jin-Ah có thể cảm nhận được sự hiện diện của anh trai từ ba con High Orc đang đứng xung quanh và liên tục gặn hỏi chúng. Tuy nhiên, High Orc vẫn chưa đạt đến cấp độ cần thiết để có thể trả lời, họ chỉ biết lắc đầu nhìn nhau.

Các chiến binh Orc thông thường hoàn toàn không phải đối thủ của High Orc. Mặc dù vậy, hàng chục chiến binh Orc vĩ đại liên tục bị đánh bại chỉ bởi ba con High Orc? Điều này khiến thủ lĩnh Orc – Guroktaru cảm thấy xấu hỗ cho đám thuộc hạ của hắn.

Là một chiến binh Orc kì cựu từng chinh chiến và hạ sát nhiều kẻ thù, Guroktaru dễ dàng đánh bại cả ba High Orc. High Orc bị giết nhiều lần, nhưng chúng sống lại và hồi phục như chưa có gì xảy ra. Guroktaru cũng nhanh chóng nhận ra mối liên kết giữa kẻ thù của hắn với Jin-Ah. Guroktaru nắm lấy cổ Jin-ah, nâng cô lên nhưng cảm giác bất an lập tức chạy qua gáy, một cảm giác chết người.

Solo Leveling 119: High Orc thất thế trước Guroktaru

Guroktaru thả Jin-Ah xuống và nhanh chóng rút lui ra cửa với những chuyển động bản năng của một con mồi phát hiện kẻ đi săn. “Ta là Guroktaru của tộc Lưỡi dao đỏ” – Guroktaru tự giới thiệu với giọng điệu run rẫy. Jin-Woo nhẹ nhàng xoa đầu Jin-Ah và quay sang phía đám Orc vừa mới đây đe dọa tính mạng cô em gái.

“Câm mồm lại và đợi ở đó” – Jin-Woo chỉ tay vào đám Orc và nói.

Solo Leveling 118: Em gái, anh đến đây

tại đây.