Solo Leveling 126: Bài kiểm tra cuối cùng

Jin-Woo dồn toàn lực vào tay phải tung ra cú đấm thẳng vào mặt bức tượng chúa khiến cơ thể đồ sộ của nó ngã tự do xuống sàn.

Solo Leveling 126 – Jin-Woo dồn toàn lực vào tay phải tung ra cú đấm thẳng vào mặt bức tượng chúa khiến cơ thể đồ sộ của nó ngã tự do xuống sàn.

Chủ tịch Hiệp hội Thợ Săn Nhật Bản, ông Matsumoto đến Hàn Quốc với một suy nghĩ trong đầu. Nhật Bản không thể xử lí cổng S tại Tokyo và họ muốn có cơ hội gặp mặt Sung Jin-Woo cho một thỏa thuận hỗ trợ.

Phía Matsumoto chấp nhận từ bỏ quyền khai thác đá năng lượng tại đảo Jeju để có được yêu cầu đó. Tuy nhiên, trong mắt Go Gun-Hee, mọi chuyện không thể đơn giản đến vậy. Không có lí do chính đáng cho việc từ bỏ số tiền khổng lồ từ đảo Jeju, ông biết Hội Thợ Săn Nhật Bản đang âm mưu gì đó.

Draw Sword là bang hội có nhiều S-Rank nhất, điều đó khiến Nhật Bản khiêu ngạo với các quốc gia trong khu vực. Goto Ryuji là Thợ Săn duy nhất có thể triệu tập lượng lớn S-Rank về phục vụ dưới Hội Thợ Săn do Matsumoto lãnh đạo. Và nhìn vào tình hình hiện tại, Draw Sword đã sụp đổ, các guild khác đang bận đấu đá quyền lực, sức ảnh hưởng của Matsumoto ngày một sụt giảm. Gun-Hee nhìn thấy trách nhiệm đang đè lên người đàn ông này là quá lớn, ông thấy nỗi sợ hãi trong mắt Matsumoto.

Ngay sau đó, Go Gun-Hee trình ra trước mặt bằng chứng cho mưu đồ bất chính của Nhật Bản tại đảo Jeju. Chiếc hộp đen chứa tất cả sự thật khiến bản năng Thợ Săn trong vị chủ tịch của phía Hàn Quốc trỗi dậy. Go Gun-Hee và Hàn Quốc sẽ không hỗ trợ Nhật Bản, nhưng Thợ Săn Sung sẽ hỗ trợ vì an nguy của toàn Châu Á.

Solo Leveling 126: Bài kiểm tra cuối cùng

Những cuộc tấn dồn dập, khiến Jin-Woo không kịp cảm thấy hài lòng sau mỗi lần đánh bại kẻ thù. Một ánh sáng đỏ xuất hiện trong mắt bức tượng chúa ngồi trên ngai vàng. Biết rằng không kịp né tránh, Jin-Woo kéo đám tượng xung quanh lại bằng kĩ năng “bàn tay kẻ thống trị” và quăng lên không trung.

Solo Leveling: Tượng Chúa với nụ cười ‘khuyến rũ’ lạ thường

Đúng như dự đoán, một chùm tia đỏ tuôn ra từ cả hai mắt của bức tượng. Các bức tượng đá đã tan chảy, nhưng nhờ đó mà Jin-Woo có thể thoát khỏi chùm tia một cách an toàn. Kĩ năng tăng tốc được kích hoạt. Với kỹ năng này, tốc độ của Jin-Woo tăng lên đến mức vượt quá phạm vi nhận biết của bức tượng. Jin-Woo nhanh chóng chạm tới vai bức tượng đá và tung ra hàng chục cú chém vào mặt. Nhưng không cái nào trong số chúng đủ sâu để gây sát thương.

Solo Leveling 126: Bài kiểm tra cuối cùng

Jin-Woo quyết định kết liễu bức tượng thần bằng chỉ số streng của mình. Anh dồn toàn lực vào tay phải tung ra cú đấm thẳng vào mặt bức tượng. Sức mạnh của level 103 khiến nửa khuôn mặt của tượng chúa khổng lồ vỡ vụn. Cơ thể đồ sộ của nó ngã tự do xuống sàn.

Tuy nhiên, những bức tượng còn lại nhanh chóng xô tới. Jin-Woo bị bao vây bởi một đội quân tượng đá hung hãn. Dưới áp lực của bàn tay vô hình từ kỹ năng “Sức mạnh của kẻ thống trị”, tất cả các bức tượng đá bị đè bẹp bởi trọng lực vô hình.

Cuối chap 126 Solo Leveling, tượng thiên thần 6 cánh tiết lộ rằng nó chính là kẻ thiết kế ra “hệ thống” cũng như là bài kiểm tra cuối cùng mà Sung Jin-Woo phải vượt qua để trở thành Shadow Monarch.

Solo Leveling 125: Tượng Thần 6 cánh và bài kiểm tra cuối cùng

tại đây.