One Piece: Yamato đối đầu Sasaki, liệu con gái Tứ Hoàng có đủ sức đánh bại một 'quái vật'?

Sasaki là một Tobi Roppo rất mạnh, trong khi đó con gái Kaido lại sở hữu thể chất di truyền từ người cha của mình.

Sasaki mạnh như cỡ nào?

Trong One Piece chap 994, chúng ta đã thấy được Yamato đối đầu Sasaki với quyết tâm bảo vệ Momonosuke, con trai của Oden. Thậm chí Yamato đã tuyên bố rằng cô sẵn sàng hy sinh cả mạng sống để bảo vệ bằng được cậu bé 8 tuổi. Thế nhưng để bảo vệ được Momo thì Yamato phải đánh bại được Sasaki, một Tobi Roppo có năng lực và dã tâm không hề tầm thường.

One Piece: Yamato đối đầu Sasaki, liệu con gái Tứ Hoàng có đủ sức đánh bại một quái vật? - Ảnh 1.

Sasaki từng thẳng thừng nói về việc muốn tranh chức tam tai

Lật lại các chapter trước, thời điểm lực lượng Tobi Roppo mới được Oda cho "ra mắt" độc giả. Đây là 6 kẻ có cá tính, năng lực và những mục đích riêng cho bản thân mình. Thậm chí Kaido còn không định gọi lực lượng này về Wano quốc, người mượn danh Kaido gọi họ về là King Hỏa Hoạn. King cũng đã nói rằng, nếu không phải lấy danh Kaido thì chẳng ai trong số 6 người này nghe theo lời của King hay bộ ba tam tai cả. Điều này có nghĩa là ngoài Kaido ra, Tobi Roppo không xem bộ ba tam tai là cấp trên của họ.

One Piece: Yamato đối đầu Sasaki, liệu con gái Tứ Hoàng có đủ sức đánh bại một quái vật? - Ảnh 2.

Đặc biệt King đã chỉ đích danh Who Who và Sasaki là 2 kẻ thậm chí còn muốn tranh chức Okaban mà King, Queen hay Jack đang nắm giữ. Sasaki từng là thuyền trưởng của một băng hải tặc có tiếng tại Tân Thế Giới trước khi chấp nhận làm việc dưới trướng Kaido. Việc hắn ta không e sợ bộ ba tam tai và muốn leo lên vị trí này chứng tỏ một điều rằng dã tâm của hắn rất lớn. Một kẻ có dã tâm lớn như vậy thì chắc hẳn thực lực cũng không hề đơn giản.

One Piece: Yamato đối đầu Sasaki, liệu con gái Tứ Hoàng có đủ sức đánh bại một quái vật? - Ảnh 3.

Cho đến nay thì năng lực của Sasaki vẫn chưa được tiết lộ. Ngoài việc bị Denjiro lừa trói lại thì cho đến nay Tobi Roppo này vẫn chưa thể hiện sức mạnh của mình. Thông tin đến giờ mà chúng ta biết về Sasaki là nhân vật có ngoại hình to lớn, điểm nổi bật là cặp răng nanh khá giống Jack. Có lẽ chủng tộc của Sasaki cũng liên quan tới người cá, đi guốc gỗ và hình xăm giống các yakuza tại Wano. Nhắc tới các yakuza thì người ta thường hay ví von với rồng hay hổ. Có thể trong trận chiến với Yamato sẽ là lúc để một kẻ dám thách thức cả Tam tai này thể hiện sức mạnh của mình.

Yamato liệu có đủ sức bảo vệ được Momonosuke?

Sasaki rất mạnh, thậm chí hắn còn mạnh chẳng thua kém gì một tam tai dưới trướng Kaido. Tuy nhiên Yamato là con gái Kaido, người mang dòng máu của một Tứ Hoàng.

One Piece: Yamato đối đầu Sasaki, liệu con gái Tứ Hoàng có đủ sức đánh bại một quái vật? - Ảnh 4.

Chính vì việc là con gái của Kaido cộng thêm quá trình khổ luyện đã khiến cô trở thành một người có sức mạnh thể chất rất lớn. Chỉ với 1 chiêu Lôi Ô Bát Quái cô đã khiến Ulti bất tỉnh nhân sự. Trong One Piece chap 994, Yamato đã đỡ một loạt đạn của đội quân thiết giáp phục vụ dưới trướng Sasaki chỉ với tấm lưng của mình. Sau đó Yamato không tỏ ra gặp bất cứ một vấn đề gì và tự tin tuyên bố rằng so với cách đây 20 năm cô bây giờ đã đủ sức để bảo vệ Momonosuke người mà cô muốn bảo vệ 20 năm trước nhưng không thể vì lúc đấy Yamato còn quá yếu.

One Piece: Yamato đối đầu Sasaki, liệu con gái Tứ Hoàng có đủ sức đánh bại một quái vật? - Ảnh 5.

Một trận chiến sẽ là điều rất dễ diễn ra giữa Yamato và Sasaki khi một người muốn lấy mạng Momonosuke còn người kia thì sẵn sàng chết để bảo vệ con trai của thần tượng. Sasaki rất mạnh nhưng Yamato cũng không phải dạng vừa. Cuộc chiến này sẽ có kết cục như thế nào, điều này tất nhiên rồi chúng ta phải chờ đợi vào Oda và cách giải quyết của ông.