Solo Leveling 129: Jin-Woo nhận được Hắc Tâm

Jin-Woo di chuyển bàn tay run rẩy của mình đến ngực phải. Anh cảm thấy nó đang rung động. Một bên trái và một bên phải. Hai trái tim đang đập cùng một nhịp.

Solo Leveling chap 129 – Jin-Woo nhận được Hắc Tâm từ Shadow Monarch sau khi chứng kiến cuộc chiến khốc liệt trong quá khứ.

Khi những chiến binh bóng tối bắt đầu thắng thế, một cảm giác lạnh lẽo chạy khắp sống lưng. Cả Hoàng Đế Bóng Tối cũng bỏ qua kẻ thù trước mặt và quay đầu nhìn lại.

Có hai cái cổng lớn phía sau lưng ông ta. Kích thước của hai cánh cổng này tương đương với cánh cổng đang trôi nổi trên bầu trời. Hai nhóm ma thú đổ ra từ hai cổng. Những lá cờ này rất quen thuộc. Jin-Woo lập tức nhận ra đó là những gia tộc quỷ anh đã gặp trong Tháp Quỷ và chúng được dẫn đầu bởi Demon Monarch – Baran. Chúng ta cũng lần đầu được thấy tạo hình hoàn chỉnh ở dạng thú của Beast Monarch.

Solo Leveling 129: Hắc Tâm

Trận chiến giữa ma thú và quỷ với đội quân bóng tối diễn ra trấn áp cả trận chiến với Thiên Thần trước đó. Đội quân bóng tối bị xé toạc từ phía sau, bởi gọng kìm của hai quân đoàn ma thú. Những Thiên Thần bắt đầu quay lại tấn công. Ba đội quân đã bao vây những chiến binh bóng tối khiến cục diện trận chiến lại thay đổi một lần nữa.

Trận chiến khốc liệt hơn tất cả những gì Jin-Woo từng chứng kiến. Xác chết chất thành đống, máu chảy thành sông. Nhưng cuối cùng cái gì cũng có hồi kết. Shadow Monarch đang đứng trước kẻ bại trận Baran. Vị Hoàng Đế hỏi kẻ thù “tại sao lại phản bội?” và chỉ nhận lại được một câu trả lời lặp đi lặp lại không rõ ràng hàm ý chế giễu những Thiên Thần. Không chần chừ, Baran bị túm cổ bà bóp nghẹt đến chết trong đau đớn.

Nhịp tim ngày càng mạnh và khiến Jin-Woo phải chú ý. Jin-Woo di chuyển bàn tay run rẩy của mình đến ngực phải. Anh cảm thấy nó đang rung động. Một bên trái và một bên phải. Hai trái tim đang đập cùng một nhịp. Khi đôi mắt anh đang hướng xuống ngực, anh nhận ra có bốn cái bóng hạ xuống từ trên cao. Bốn thiên thần với sáu cánh đang từ từ hướng tới chỗ anh. Và ký ức đã dừng lại ở đó.

Solo Leveling 129: Hắc Tâm

Bên trong đền Carternon, nhóm của Woo Jin-Chul đang vật lộn với những bức tượng đá như một trò chơi của Tượng Thiên Thần. Choi Jong-In ném quả cầu lửa về phía Sung Jin-Woo với hy vọng đánh thức Thợ Săn này nhưng bất ngờ bị cản lại. Bức Tượng Thiên Thần tức giận lao đến anh. Choi Jong-In biết rằng anh không đủ nhanh để né đòn tấn công nhưng anh không nhắm mắt chịu đòn. Ngay trước khi nắm đấm của thiên thần đập vào đầu, những Thợ Săn tanker đã lao vào cản kịp thời. Đồng thời, Cha Hae-In cũng nhân cơ hội lao về phía Jin-Woo, khép lại chap 129 Solo Leveling.

Solo Leveling 128: Hoàng Đế Bóng Tối xuất hiện

tại đây.