Solo Leveling: Thợ săn cấp quốc gia, những kẻ mạnh nhất thế giới, họ là ai?

Thợ săn cấp quốc gia chỉ tồn tại với số lượng rất ít và có sức mạnh, uy lực vô cùng mạnh mẽ.

Solo Leveling là một trong những tiêu điểm manhwa những ngày vừa qua bởi những diễn biến vô cùng hấp dẫn xoay quanh nhân vật chính Sung Jin Woo. Trong thế giới của Solo Leveling, các thợ săn được xếp theo thứ tự sức mạnh vào các bậc từ E đến S, yếu nhất là hạng E, mạnh nhất là hạng S.  Tuy nhiên, trên hạng S vẫn còn có 1 đẳng cấp đặc biệt nữa - thợ săn cấp quốc gia. Vậy chúng ta dã biết những điều gì về đẳng cấp này?

Định nghĩa về thợ săn cấp quốc gia

Thợ săn cấp quốc gia (National Level Hunter) là một danh hiệu được tặng cho các thợ săn sở hữu quyền năng và sức mạnh ngang ngửa với sức mạnh quân sự của 1 quốc gia, đồng thời đã đánh bại được tối thiểu 1 hầm ngục cấp độ S. Tiềm năng của thợ săn cấp quốc gia vượt xa các thợ săn cấp S thông thường, dù thợ săn cấp S vẫn đã rất mạnh rồi. 

Solo Leveling: Thợ săn cấp quốc gia, những kẻ mạnh nhất thế giới, họ là ai? - Ảnh 1.

Với riêng nhân vật Sung Jin Woo, anh đã được đánh giá là 1 thợ săn cấp quốc gia sau khi có cuộc hội ngộ ngắn với Adam White, 1 nhân vật của cục thợ săn liên bang Hoa Kỳ. Theo đó, sau khi quan sát kỹ năng của thợ săn Sung, Adam White đã không ngần ngại đánh giá anh ngang tầm các thợ săn mạnh nhất. 

Tại Mỹ, các thợ săn cấp quốc gia đầu tiên xuất hiện sau khi họ chinh phục được cánh cổng cấp S. Đây là cánh cổng đem tới Kamish - con quái vật rồng mạnh nhất trong lịch sử mà các thợ săn phải chạm trán. Sau khi đánh bại con rồng này, chỉ có 5 thợ săn sống sót được thăng hạng từ cấp S lên cấp quốc gia. 

Solo Leveling: Thợ săn cấp quốc gia, những kẻ mạnh nhất thế giới, họ là ai? - Ảnh 2.

Ngoài ra, người Mỹ còn tin rằng, hầu hết các thợ săn cấp quốc gia đều có thể sử dụng khả năng điều khiển đồ vật bằng ý nghĩ. Tình cờ thay, đó cũng là 1 trong những kỹ năng của mà Sung Jin Woo sở hữu - Dominion Touch. Dù vậy, phải đến mãi về sau người ta mới tìm ra rằng không chỉ có các thợ săn cấp quốc gia mà còn có 1 vài người "đặc biệt" có thể sử dụng kỹ năng đặc biệt này.

Danh sách thợ săn cấp quốc gia

Solo Leveling: Thợ săn cấp quốc gia, những kẻ mạnh nhất thế giới, họ là ai? - Ảnh 3.

Như đã nói ở trên, những thợ săn cấp quốc gia đầu tiên xuất hiện khi họ chinh phục thành công cánh cổng cấp S. Đây là thành tích đáng kể nhất đối với các thợ săn ở thời điểm hiện tại. Do đó, danh sách các thợ săn cấp quốc gia bao gồm 5 người là:

Liu Zhigang (Trung Quốc)

Thomas Andre (Mỹ)

Christopher Reed (Mỹ)

Siddharth Bachman (Ấn Độ)

Thợ săn không rõ tên

Xét theo thứ tự và thành tích, thợ săn Liu của Trung Quốc là người đứng đầu vì anh ta có thành tích tốt hơn so với các thợ săn còn lại. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Liu mạnh hơn những người ở phía sau, bởi các thợ săn cấp quốc gia chưa từng đối đầu với nhau nên rất khó để so sánh tương quanh sức mạnh.

Cho đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có Liu Zhigang và Thomas Andre xuất hiện trong phiên bản webtoon của Solo Leveling, nhưng họ cũng chưa có nhiều đất diễn vì "chưa đến lượt". Những người còn lại vẫn chưa xuất hiện, dù họ cũng có ảnh hưởng tới cốt truyện.

Bạn đọc có thể tham gia bàn luận, trao đổi thêm về bộ truyện Solo Leveling cũng như các bộ webtoon khác tại ĐÂY.