Sơn Tùng làm điều khiến fan vỡ oà khi vừa lập kỷ lục phim Việt

Sự xuất hiện bất ngờ của nam ca sĩ tại các cụm rạp khiến fan hò reo vui sướng.

Sau khi chính thức công chiếu Sky Tour Movie tại các rạp trên toàn quốc, cũng như khiến người hâm mộ vỡ oà khi Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện tại các rạp phim ở TP.HCM, tối 13/6, nam ca sĩ lại một lần nữa khiến fan đứng ngồi không yên khi có mặt ở các rạp phim tại Đà Nẵng.

Sơn Tùng làm điều khiến fan vỡ oà khi vừa lập kỷ lục phim Việt - 1

Được biết, dù đã là ngày thứ hai ra rạp nhưng Sky Tour Movie vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tại các cụm rạp ở Đà Nẵng, khán giả cũng nhanh chóng lấp đầy phòng chiếu, nhiều bạn trẻ còn tranh thủ đến sớm để check in cùng nhau tại khu vực backdrop do FC Sơn Tùng chuẩn bị. Thậm chí, các fan còn rủ nhau “lên đồ” hai màu đen – trắng để đi xem phim của thần tượng.

Tối qua, khi Sơn Tùng có mặt tại một cụm rạp ở Đà Nẵng, nam ca sĩ cũng diện nguyên cây đen cực ngầu. Giọng ca Thái Bình cho biết, anh cảm thấy rất vui khi được đến Đà Nẵng và nhìn thấy nhiều khán giả tới ủng hộ dự án này.

Trước giờ chiếu phim, Sơn Tùng tâm sự: “Sky Tour Movie chứa đựng tất cả những thước phim chân thật nhất của quá trình thực hiện chương trình vào năm 2019. Hơn nữa, đối với Tùng, đây là cuốn nhật ký đẹp nhất giữa Sơn Tùng M-TP và những ai yêu thương Tùng, cũng như với đại gia đình SKY".

Sơn Tùng làm điều khiến fan vỡ oà khi vừa lập kỷ lục phim Việt - 2

Sơn Tùng làm điều khiến fan vỡ oà khi vừa lập kỷ lục phim Việt - 3

Nam ca sĩ khiến fan Đà Nẵng đứng ngồi không yên khi bất ngờ xuất hiện

Tại đây, các fan Đà Nẵng cũng rất nhiệt tình tung hứng cùng nam ca sĩ trong phần giao lưu. Thậm chí, nhiều khán giả còn trực tiếp “tỏ tình” với thần tượng. Đáp lại, Sơn Tùng cũng không quên “thả thính” người hâm mộ khi liên tục khẳng định: “Sơn Tùng cũng yêu các bạn rất nhiều”.

Kết thúc thành công buổi giao lưu tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, ngày 14/6, Sơn Tùng sẽ tiếp tục xuất hiện ngẫu nhiên tại một số cụm rạp ở Hà Nội. Trong dịp cuối tuần này, Sky Tour Movie đã trở thành một trong những bộ phim hot nhất tại các rạp chiếu. Các khán giả đều hào hứng rủ nhau ra rạp để thưởng thức bộ phim tài liệu âm nhạc đầu tiên của một nghệ sĩ Việt Nam sản xuất và phát hành trên màn hình lớn.

Sơn Tùng làm điều khiến fan vỡ oà khi vừa lập kỷ lục phim Việt - 4

Trước đó, nam ca sĩ cũng khiến fan Sài Gòn vỡ oà khi có mặt giao lưu vào ngày công chiếu đầu tiên

Bộ phim thể hiện nhiều khía cạnh mới về Sơn Tùng trong nghệ thuật, công việc và cuộc sống. Không chỉ là một nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP còn trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất Sky Tour 2019 và kiểm duyệt phim trong vai trò Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng của công ty M-TP Entertainment.