Song Hye Kyo lên bar quẩy rồi "lăn giường" với trai trẻ, xong việc lại vờ như không quen ở teaser phim mới?

Song Hye Kyo "hành sự xong xuôi" lại bỏ hot boy mũi nhọn chạy mất trong teaser Now, We Are Breaking Up.

Ngày 4/10, teaser thứ 3 của bộ phim Now, We Are Breaking Up đã được tung ra. Song Hye Kyo đóng vai Ha Young Eun - một nhà thiết kế thời trang theo chủ nghĩa hiện thực vững chắc, trong khi Jang Ki Yong vào vai Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do thông minh.

Teaser Now We Are Breaking Up

Teaser bắt đầu bằng việc miêu tả cuộc sống bận rộn của nhà thiết kế thời trang Ha Young Eun. Cô nói với nhân viên: "Cô không biết bản vẽ có ý nghĩa như thế nào đối với một nhà thiết kế ư? Niềm tự hào của nhà thiết kế, niềm tự hào về phong cách của họ. Đừng tự làm mình khó xử nữa". Nhiếp ảnh gia Yoon Jae Guk đáp lại: "Vậy thì chúng ta có thể đã gặp nhau rồi" nhưng người đẹp phũ phàng: "Tôi không cần những cuộc gặp gỡ không có mục đích".

Hot boy có hứng thú với người đẹp nhưng bị cô từ chối

Ha Young Eun còn nói thêm: "Đàn ông và tình yêu, tất cả những thứ đó chỉ là niềm vui và những trò chơi liên quan đến hormone" nhưng bạn của Ha Young Eun là Hwang Chi Sook (Choi Hee Seo) vạch trần cô: "Cậu thích nó quá còn gì. Đã 20 năm trôi qua kể từ khi học trung học. Cậu nghĩ rằng tôi không biết cậu sao?". Teaser hé lộ cảnh Ha Young Eun đi "quẩy bar" và có quan hệ tình cảm với Yoon Jae Guk.

Chuyện gì đã xảy ra thế nhỉ?

Khi Yoon Jae Guk và Ha Young Eun đụng độ một lần nữa, anh nắm lấy cổ tay cô và hỏi: "Tại sao em lại giả vờ không biết anh?" và cô ấy đáp lại: "Tại sao tôi phải làm như thể tôi biết anh?". Nhưng ánh mắt của họ đã thể hiện sự tò mò và quan tâm sâu sắc tới đối phương. Đoạn teaser kết thúc với việc anh ấy nói: "Em rất tuyệt khi ở Busan, và em cũng rất tuyệt ở đây".

Bình luận của cư dân mạng:

- Hóng cấp độ N.

- Quá tuyệt vời. Cưng hai người quá đẹp đôi lắm, rất thích, hợp với nhau lắm thích lắm.

- Hổng lẽ giờ tui mê gái trời, teaser thôi mà sao bùng nổ visual thế.

- Đếm ngược từng ngày thôi.

- Đốt mắt con dân thế này đây.

Nguồn: Song Hye Kyo Vietnam Fanpage

Now, We Are Breaking Up lên sóng vào tối 12/11 trên SBS.

Nguồn clip: SBS