Song Joong Ki thành đôi với chị “Mùa Đông” của Hospital Playlist, không phải Suzy như đồn đoán

Shin Hyun Bin - nữ diễn viên của Hospital Playlist đang đàm phán tham gia phim mới của Song Joong Ki.

Vào ngày 2/6, một đại diện trong ngành giải trí hé lộ Shin Hyun Bin đã được chọn cho vai chính trong bộ phim Chaebol Family’s Youngest SonSong Joong Kidự kiến tham gia. Công ty Yooborn Company của Shin Hyun Bin cũng xác nhận cô đã nhận được lời mời tham gia và hiện đang xem xét.

Song Joong Ki thành đôi với chị “Mùa Đông” của Hospital Playlist, không phải Suzy như đồn đoán - Ảnh 1.

Shin Hyun Bin

Dựa trên tiểu thuyết mạng ăn khách cùng tên, Chaebol Family’s Youngest Son kể về Jin Do Joon bị gia đình giàu có mà anh trung thành suốt 10 năm vu cho tội tham ô và hại chết. Anh ta "tái sinh" thành con trai út của gia đình này và lên kế hoạch trả thù nhà chủ cũ.

Nếu nhận lời, Shin Hyun Bin sẽ đóng vai công tố viên Seo Min Young, người làm việc tại Văn phòng Công tố Quận Trung tâm Seoul. Cô ấy là người sẵn sàng trốn tránh hoặc vi phạm pháp luật để công lý được thực thi. Seo Min Young và Jin Do Joon có quan hệ yêu - ghét đan xen.

Song Joong Ki có vẻ có duyên với các chị làm luật sư, công tố

Chaebol Family’s Youngest Son là dự án được công chúng cực kì quan tâm vì đây có thể là dự án tái xuất của Song Joong Ki sau Vincenzo. Trước đó, Suzy được đồn sẽ sánh vai cùng mỹ nam, nhưng có vẻ đây chỉ là thông tin thất thiệt.

Shin Hyun Bin được khán giả biết đến nhiều nhờ vai diễn chị "Mùa Đông" Jang Gyeo Ul trongHospital Playlist. Cô cũng sắp tái xuất trong phần 2 của bộ phim, lên sóng vào tháng 6 này.

Nữ bác sĩ mạnh mẽ, đáng yêu của Hospital Playlist

Cư dân mạng dù hơi tiếc Suzy, nhưng vẫn hài lòng vì chỉ cần Song Joong Ki đóng, nữ chính là ai cũng hợp.

Bình luận của cư dân mạng:

- Hôm nọ đọc rumor là Suzy, cơ mà ai cũng được, có Song Joong Ki là được hết á.

- Chị này vừa xinh độc lạ vừa diễn tốt, đã từng được Best New Actress tại Baeksang, chắc chắn diễn chung với anh Song sẽ không bị lép vế về diễn xuất. Mong đây sẽ là bộ giúp chỉ bật lên hẳn huhu anh mình hãy nhận vai đi ạ.

- Nhan sắc có, diễn xuất có, combo kịch bản ổn là hóng.

- Bạn này sướng thật. Hết được đóng với anh Yeon Seok xong giờ lại anh Joong Ki nữa.

- Có Song Joong Ki là xem chứ chị nữ chính nào cũng được.

Nguồn: Maybe You Never Watched This Movie

Chaebol Family’s Youngest Son được chấp bút bởi Kim Tae Hee của Sungkyunkwan Scandal và được đạo diễn bởi Jung Dae Yoon của She Was Pretty W. Quá trình quay phim dự kiến bắt đầu vào nửa cuối năm 2021. Phim sẽ lên sóng trên JTBC.

Nguồn ảnh: Tổng hợp