Song Joong Ki thổi bay cả tòa nhà trong Vincenzo, phim hứa hẹn hoành tráng như Hollywood

Vincenzo do Song Joong Ki thủ vai chính đã tung teaser nhá hàng thứ 2.

Vincenzo - bom tấn truyền hình sắp tới của tvN vừa tung ra một teaser đầy kịch tính. Phim giới thiệu nam chính Vincenzo Cassano (Song Joong Ki), người sẵn sàng trừng phạt cái ác bằng những phương pháp cực đoan nhất.

Teaser Vincenzo

Đoạn clip giới thiệu thoáng qua quá khứ của Vincenzo Cassano, một ông trùm mafia người Ý mới trở về Hàn Quốc. Triết lý sống của anh là "Cái ác sẽ bị trừng phạt bởi cái ác". Anh lộ diện sau khi sống trong bóng tối trong khi luật sư Hong Yoo Chan (do Yoo Jae Myung thủ vai) thốt lên: "Tôi ước một con quái vật thực sự sẽ đến và quét sạch tất cả những tên khốn này".

Video cũng giới thiệu Hong Cha Young, người hợp tác với Song Joong Ki. Hong Cha Young có một quy tắc là không làm tổn hại đến tính mạng của bất kỳ ai. Tuy nhiên, luật sư thực tập Jang Joon Woo (do Taecyeon của 2PM thủ vai) lại có linh cảm không tốt về Vincenzo. Trực giác của anh ấy hóa ra là đúng, khi Vincenzo Cassano thể hiện mặt tàn nhẫn, xấu xa của mình khi anh ấy chĩa súng vào ai đó.

Các nhân vật phản diện của bộ phim cũng xuất hiện. Đó là Jang Han Seo (do Kwak Dong Yeon thủ vai), chủ tịch của tập đoàn Babel bị ám ảnh bởi chiến thắng. Choi Myung Hee (Kim Yeo Jin) - kẻ ác khiến Vincenzo phải phẫn nộ. Anh nói: "Tôi đến đây không phải để đàm phán, mà là để đưa ra một lời cảnh báo. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho một hành động đê hèn như vậy ". Cuối teaser, anh đứng trước một tòa nhà và nhìn nó sụp đổ.

Vincenzo sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 2, sau tập cuối của Mr. Queen (Chàng Hậu).

Nguồn: Soompi, tvN