Sony đang trong quá trình sản xuất phiên bản live action cho Người Nhện Miles Morales

Không còn là tin đồn nữa khi trong một cuộc phỏng vấn mới đây Sony đã xác nhận họ đang chuyển thể live action cho Người Nhện Miles Morales.

Sony đang trong quá trình sản xuất phiên bản live action cho Người Nhện Miles Morales

Sony đang trong quá trình sản xuất phiên bản live action cho Người Nhện Miles Morales

“Sony đang trong quá trình thực hiện live-action của Người Nhện Miles Morales.”

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất cùng Variety, NSX Amy Pascal đã chia sẻ rằng Sony đang trong quá trình thực hiện rất nhiều dự án về “nhện”. Bao gồm phim live-action cho Nhện Miles Morales, Spider-Woman và tất nhiên là phần 4 của Spiderman do Tom Holland thủ vai. Tuy nhiên thì quá trình thực hiện của phần 4 Spider-Man của Tom đang bị hoãn lại do cuộc đình công của các biên kịch.

Có thể nói Vũ Trụ Nhện (Spider-Verse) là tài sản quý giá nhất của Sony thời điểm hiện tại, thậm chí nó còn được xem như “con gà đẻ trứng vàng” khi có thể đem sánh vai cùng MCU và DCU. Và không dại gì mà Sony không khai thác triệt để những tài nguyên quý giá mà họ đang nắm giữ, một trong số đó là đưa Miles Morales lên màn ảnh nhỏ sau thành công của phiên bản hoạt hình.

Hiện Sony vẫn chưa xác nhận sẽ chuyển thể phiên bản nào của Miles Morales lên màn ảnh nhỏ, nhưng với thành công của Into the Spider-Verse cùng những đánh giá vô cùng tích cực (ban đầu) của Spider-Man: Across the Spider-Verse thì không loại trừ khả năng phiên bản này của Mile sẽ được chuyển thể thành phim thay vì những hình tượng khác trong các tập truyện.

Tham vọng của Sony đối với Spider-Verse là rất lớn

Miles Morales là một thiếu niên New York đang phải đấu tranh với những kỳ vọng đặt ra bởi bố cậu – cảnh sát Jefferson Davis, vốn là một người luôn coi Spider-Man là hiểm họa. Sau khi chuyển tới học tại trường nội trú, Miles tới thăm người chú Aaron Davis và được chú dẫn tới một ga tàu điện ngầm bỏ hoang để cậu có thể thoải mái thể hiện đam mê vẽ graffiti của mình. Tại đây, Miles bị một con nhện nhiễm phóng xạ cắn, và từ đó cậu bắt đầu sở hữu những khả năng giống như loài nhện. Quay trở lại nhà ga bỏ hoang, Miles phát hiện ra cỗ máy “siêu gia tốc hạt” chế tạo bởi Kingpin, kẻ đang mong muốn mở ra các vũ trụ song song để mang người vợ và người con đã khuất trở về. Hắn cho rằng nguyên nhân cái chết của họ/cả hai là do Spider-Man gây ra.

Miles đã chứng kiến Spider-Man nỗ lực vô hiệu hóa chiếc máy gia tốc khi chiến đấu với Green Goblin và Prowler. Spider-Man giải cứu Miles, nhưng Green Goblin đã đẩy Spider-Man vào máy gia tốc, tạo nên vụ nổ giết chết Green Goblin và khiến Spider-Man bị thương nặng. Anh đưa cho Miles một ổ USB flash để vô hiệu hóa máy gia tốc, đồng thời cảnh báo rằng cỗ máy có thể sẽ phá hủy toàn bộ thành phố nếu như nó bị kích hoạt trở lại. Sau khi chứng kiến cảnh Spider-Man bị Kingpin sát hạt, Miles sợ hãi bỏ chạy và bị Prowler truy đuổi. Trong khi cả thành phố đều đang tiếc thương cái chết của Spider-Man, Miles đã cố gắng luyện tập để giữ lời hứa của mình với người anh hùng đã khuất, đồng thời cũng để trở thành siêu anh hùng mới của thành phố.

Trái ngược với nhiều giả thuyết của fan hâm mộ, khả năng Nefertari D. Lili là Im-Sama không thể xảy ra

tại đây.