Spider-Man: 10 bộ trang phục bị chê nhiều nhất của "Người hàng xóm thân thiện"

Bên cạnh những bộ trang phục được yêu thích, Spider-Man cũng có kha khá bồ đồ bị chê xấu đấy!

Trong suốt lịch sử truyện tranh và phim ảnh, Người Nhện đã có hàng tá trang phục tuyệt vời. Từ bộ suit ngoài hành tinh đến bộ đồ màu đỏ và màu xanh cổ điển, còn có nhiều bộ đồ khác đã trở thành kinh điển ngay từ khi được ra mắt.

Tuy nhiên, trong số đó cũng có những bộ đồ không nhận được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ cho lắm. Dưới đây chính là những bộ đồ đó:

Spider-Man: 10 bộ trang phục bị chê nhiều nhất của Người hàng xóm thân thiện - Ảnh 1.

Khi Người Nhện bị mất trang phục, Johnny giúp đỡ người bạn của mình bằng cách trao cho anh ta một bộ trang phục Fantastic Four dự phòng. Vì Peter vẫn muốn che giấu che giấu danh tính của mình nên anh cần 1 chiếc mặt nạ. Thế là Johnny đã đưa cho Spidey một cái túi giấy.

Spider-Man: 10 bộ trang phục bị chê nhiều nhất của Người hàng xóm thân thiện - Ảnh 2.

Trong bộ phim The Amazing Spider-Man của Sony, hãng phim muốn thiết kế cho Người Nhện 1 bộ trang phục trông "ngầu" hơn. Nên dù vẫn giữ cách phối màu đỏ xanh và nhìn chung có phần trung thành với phiên bản truyện tranh kinh điển nhưng bộ đồ mới của Spider-Man lại chẳng "thuận mắt" fan.

Spider-Man: 10 bộ trang phục bị chê nhiều nhất của Người hàng xóm thân thiện - Ảnh 3.

Khi Peter Parker bắt đầu điều hành Parker Industries, anh đã tiếp cận được với tất cả các loại công nghệ tiên tiến. Một số công nghệ này được anh sử dụng để làm cho bộ đồ Spidey mạnh mẽ hơn nhiều. Phiên bản mới này được bọc thép và có tất cả các loại thiết bị thú vị được tích hợp.

Spider-Man: 10 bộ trang phục bị chê nhiều nhất của Người hàng xóm thân thiện - Ảnh 4.

Phần tệ nhất của chương trình truyền hình Người Nhện thập niên 70 có lẽ là bộ đồ Người Nhện. Từ máy bắn tơ đến thiết kế phần mắt của bộ đồ trông thật lố bịch. Nhiều người nhận xét rằng nó trông giống như một bộ trang phục Halloween Người Nhện rẻ tiền.

Spider-Man: 10 bộ trang phục bị chê nhiều nhất của Người hàng xóm thân thiện - Ảnh 5.

Trong một chương trình truyền hình ngắn khác, ở phiên bản Spider-Man Unlimited sắp ra mắt của series rất thành công Spider-Man: The Animated, Peter đã quyết định "cập nhật" bộ đồ của mình. Thay vì giữ bộ đồ giống như truyền thống, anh ta khiến nó phức tạp hơn và trông không giống với những gì chúng ta mong đợi từ Người Nhện.

Spider-Man: 10 bộ trang phục bị chê nhiều nhất của Người hàng xóm thân thiện - Ảnh 6.

Một phiên bản Người Nhện đến từ tương lai đã trang bị thêm cho Spidey hẳn tám cánh tay.

Spider-Man: 10 bộ trang phục bị chê nhiều nhất của Người hàng xóm thân thiện - Ảnh 7.

Khi Nick Fury mời Người Nhện tham gia nhiệm vụ quốc tế phục vụ Hoa Kỳ, ông ta đã đưa cho Peter 1 bộ đồ mới màu đen có khả năng tàng hình. Người hâm mộ nhận xét rằng màu đen đơn giản là không phù hợp với các sọc xanh và đỏ, bộ trang phục này là một sự pha trộn màu sắc kỳ lạ. Spidey trông sẽ tuyệt vời hơn khi mặc trang phục cũ của mình.

Spider-Man: 10 bộ trang phục bị chê nhiều nhất của Người hàng xóm thân thiện - Ảnh 8.

Khi tất cả các trang phục của nhóm Avengers được đưa cho Asgardian nâng cấp thiết bị của họ trong cốt truyện Fear Itself, Spidey đã nhận được những món đồ mới của riêng mình. Và đó là bộ đồ màu đen kết hợp với màu xanh lá và những đường kẻ phát sáng. Vâng, thật khó để nhận ra Người Nhện của chúng ta trong trang phục này đúng không nào?

Spider-Man: 10 bộ trang phục bị chê nhiều nhất của Người hàng xóm thân thiện - Ảnh 9.

Trong trận chiến với Sinister Six, Spidey bị thương nặng ở cánh tay. Trong nỗ lực chữa lành vết thương cho Người Nhện, anh hùng Cyborg Deathlok đã trao cho Spidey một cánh tay kim loại mới. Tuy nhiên nó lại khiến Spider-Man trong dị hợm chứ không ngầu hơn chút nào.

Spider-Man: 10 bộ trang phục bị chê nhiều nhất của Người hàng xóm thân thiện - Ảnh 10.

Uni-Power là một nguồn năng lượng trôi nổi trong vũ trụ với ý thức riêng của chính nó. Thỉnh thoảng, Uni-Power sẽ chọn một máy chủ mới để bảo vệ vũ trụ khỏi một mối đe dọa lớn. Có một lần, nó đã chọn Người hàng xóm thân thiện đấy. Và khi được chọn thì Spider-Man cũng được trang bị cho bộ cánh mới toanh thế này.