Captain America với Iron Man và những cảnh hành động kinh điển sẽ không xảy ra nữa vì Infinity Saga đã kết thúc

Avengers: Endgame đánh dấu sự kết thúc của Infinity Saga và cũng là cái kết của nhiều nhân vật quan trọng. Vậy nên, một số cảnh hành động cũ sẽ không bao giờ xuất hiện nữa.

Hulk với Loki

Captain America với Iron Man và những cảnh hành động kinh điển sẽ không xảy ra nữa vì Infinity Saga đã kết thúc - Ảnh 1.

Trong quá khứ, Loki là một kẻ tự phụ. Anh cho rằng mình có đủ quyền lực, sức mạnh và trí thông minh để cai trị Asgard và xa hơn là chinh phục trái đất. Tuy nhiên, khi đối mặt với Hulk, một siêu anh hùng trái đất, Loki đã bị hành cho ra bã theo đúng nghĩa đen.

Trong Thor: Ragnarok, khi chứng kiến Thor bị Hulk "đập" trong một tình huống tương tự, Loki đã tỏ rõ sự hả hê của mình nhưng anh cũng không thể giấu nổi sự sợ hãi.

Hulk với Thanos

Captain America với Iron Man và những cảnh hành động kinh điển sẽ không xảy ra nữa vì Infinity Saga đã kết thúc - Ảnh 2.

Ngay từ lần đầu chạm mặt, các siêu anh hùng đã biết Thanos là một mối đe dọa hoàn toàn mới và không giống bất cứ thứ gì họ từng chống lại. Có lẽ người hâm mộ cũng khá bất ngờ khi thấy tên Titan Điên dễ dàng đánh bại Hulk trên phi thuyền của Thor.

Trong Avengers: Endgame, rất nhiều người mong đợi cuộc tái đấu giữa hai nhân vật này mặc dù phiên bản Hulk này không thực sự muốn đập phá. Tuy nhiên, Thanos đã bị bay màu trước khi thể hiện mức mạnh của mình trước Hulk và các siêu anh hùng khác.

Iron Man với Hulk

Captain America với Iron Man và những cảnh hành động kinh điển sẽ không xảy ra nữa vì Infinity Saga đã kết thúc - Ảnh 3.

Hulk phiên bản cũ thường xuyên mất kiểm soát và đập phá mọi thứ trên đường của mình, và đây là lý do mà Tony Stark phải tạo nên bộ Hulkbuster.

Trong Age of Ultron, sau khi bị Scarlet Witch thao túng, Hulk đã hóa điên và lao ra đường phố đập phá, khiến Tony Stark phải sử dụng bộ Hulkbuster và trận chiến đẹp mắt nhất bộ phim được diễn ra.

Sau sự kiện này, Hulk đã lên phi thuyền và bay đến Sakaar và khi trở lại trái đất, anh dần biết cách kiểm soát sức mạnh và tính khí của mình. Vậy nên, kể cả Tony Stark có còn sống, một cuộc tái đấu là không thể xảy ra.

Bkack Panther với Captain America

Captain America với Iron Man và những cảnh hành động kinh điển sẽ không xảy ra nữa vì Infinity Saga đã kết thúc - Ảnh 4.

Vì tình bạn với Winter Soldier, Captain America đã từng phải đối đầu với chính những người bạn, những đồng minh của mình. Trong sự kiện Civil War, Black Panther cho rằng Bucky Barnes là thủ phạm trong tai nạn của cha mình và liên tục săn lùng anh.

Để bảo vệ Bucky, Captain America buộc phải ra tay với Black Panther. Tuy nhiên, cuộc chiến giữa họ diễn ra khá nhanh và đây là điều rất đáng tiếc bởi cả hai đều là siêu chiến binh và sở hữu những món vũ khí được tạo nên từ Vibranium.

Captain America với Winter Soldier

Captain America với Iron Man và những cảnh hành động kinh điển sẽ không xảy ra nữa vì Infinity Saga đã kết thúc - Ảnh 5.

Steve Rogers và Bucky Barnes có một trong những tình bạn cảm động nhất trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, họ đã sát cánh kể từ khi là những thanh niên ở Brooklyn đến khi cả hai đã trở thành siêu chiến binh ở thế giới hiện đại. Đáng tiếc thay, Bucky Barnes từng bị tẩy não và cả họ buộc phải đánh nhau và đó vẫn luôn là màn combat được đánh giá cao nhất trong MCU vì nó quá chân thực.

Đến nay, Steve Rogers đã chính thức nghỉ hưu còn Bucky Barnes vẫn làm Winter Soldier, chiến đấu bên cạnh một "Đội trưởng Mỹ" hoàn toàn mới.

Doctor Strange với Thanos

Captain America với Iron Man và những cảnh hành động kinh điển sẽ không xảy ra nữa vì Infinity Saga đã kết thúc - Ảnh 6.

Mặc dù là siêu anh hùng khá mới trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, Doctor Strange đã nhanh chóng khẳng định được tầm quan trọng của mình bởi hiểu biết của anh với thế giới huyền bí và một phần là diễn xuất đỉnh cao của Benedict Cumberbatch.

Trận chiến giữa pháp thuật huyền bí của Doctor Strange và những viên đá vô cực của Thanos trong Infinity War luôn là cảnh phim đẹp mắt hàng đầu vũ trụ điện ảnh này. Có lẽ, nếu không nhờ những viên đá vô cực, Thanos khó lòng mà thoát khỏi sức mạnh pháp thuật của Doctor Strange.

Captain America với Iron Man

Captain America với Iron Man và những cảnh hành động kinh điển sẽ không xảy ra nữa vì Infinity Saga đã kết thúc - Ảnh 7.

Như đã đề cập ở trên, tình bạn giữa Steve Rogers và Bucky Barnes đã khiến Đội trưởng Mỹ vướng vào nhiều cuộc chiến với đồng đội mình và đặc biệt hơn cả là trận chiến với Tony Stark.

Hai anh hùng mang tính biểu tượng nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel phải chiến đấu với nhau trong một trận vô cùng tàn bạo và hai người dường như có thể sẽ kết liễu nhau để bảo vệ lý tưởng của mình.

Cả hai không còn gặp nhau sau sự kiện Civil War cho đến khi Thanos đến trái đất và thậm chí, người gọi Captain America trở lại không phải Iron Man mà là Bruce Banner. Tuy nhiên, vì sự an nguy của trái đất, họ đã bỏ cái tôi quá lớn của mình đi và chấp nhận tha thứ cho nhau, một lần nữa sát cánh để cứu trái đất.