Spider-Man đá sấp mặt Thanos trong đoạn TV Spot mới của siêu bom tấn Avengers: Infinity War

Trong đoạn TV Spot mới nhất của Avengers: Infinity War, Spider-Man đã có cơ hội đá thẳng mặt gã ác nhận Thanos khiến người hâm mộ phấn khích reo hò.

Chúng ta đều biết rằng Avengers: Infinity War là bộ phim kết tinh của thành công 10 năm luôn nỗ lực và đã cống hiến cho khán giả 18 bộ phim về các siêu anh hùng nổi bật nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim sẽ quy tụ dàn siêu anh hùng đông đảo nhất từ trước đến nay, 22 con người, 22 cá tính sẽ cùng nhau kề vai sát cánh để chống lại gã ác nhân Thanos, ngăn chặn hắn thu thập đủ 6 viên đá vô cực để gắn vào găng tay vô cực nhằm sở hữu thứ sức mạnh có thể hủy diệt 1 nửa vũ trụ chỉ bằng 1 cái búng tay.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa thôi là Infinity War sẽ được khởi chiếu khắp các rạp chiếu phim nên lúc này hãng Disney và Marvel Studios đang bận rộn với những kế hoạch quảng bá cho bộ phim bom tấn này. Trong khi 2 đạo diễn Joe và Anthony Russo cùng các diễn viên trong phim đã chia nhóm đi để tiến hành quảng bá phim ở nhiều quốc gia thì các kênh truyền hình vẫn tiếp tục phát sóng những đoạn TV Spot để hâm nóng bầu không khí.

Spider-Man đá sấp mặt Thanos trong đoạn TV Spot mới của siêu bom tấn Avengers: Infinity War

Spider-Man đá sấp mặt Thanos trong đoạn TV Spot mới của siêu bom tấn Avengers: Infinity War

TV Spot mới nhất của Avengers: Infinity War lại tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích vì quá sung sướng khi nhìn thấy Spider-Man tung cước chào hỏi Thanos đầy ấn tượng. Đáng chú ý nhất là cú đá đầy bất ngờ vào gương mặt Thanos - gã bạo chúa vũ trụ đang đi săn lùng những viên đá Vô Cực đầy sức mạnh đã khiến hắn không kịp trở tay. Căn cứ theo những hình ảnh đã được hé lộ trước đây từ bộ phim nhiều người đoán rằng “cú đá thẳng mặt” của chàng Nhện có lẽ xảy ra trước khi anh bị Thanos cho ăn đấm và bóp cổ trên mặt đất.

 Spidey bị Thanos cho ăn đấm và bóp cổ trên mặt đất.

Spidey bị Thanos cho ăn đấm và bóp cổ trên mặt đất.

Ngoài ra, đoạn TV Spot trên còn cho thấy khá nhiều phân cảnh thú vị khác nữa như Peter đã giới thiệu bản thân mình và các đồng đội của cậu (nhiều khả năng là Doctor Strange và Iron Man) thuộc biệt đội Avengers trong cuộc gặp gỡ đầu tiên với Star-Lord và nhóm vệ binh hay Thor giải thích 1 cách hài hước về cuộc gặp gỡ định mệnh của mình với Guardians of the galaxy.

Rõ ràng, đoạn TV Spot này khá thú vị và sẽ làm sáng tỏ khá khá những cuộc gặp gỡ của các siêu anh hùng đấy.

Theo dự kiến, Avengers: Infinity War sẽ không chỉ bao gồm một phim duy nhất, mà còn tiếp diễn sang một phần thứ hai nữa. Điều này có nghĩa là có vẻ như Thanos sẽ chưa thể bị đánh bại trong Infinity War và các siêu anh hùng sẽ còn phải cực khổ lắm để xóa sổ hắn.